ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สัมมนา "ปลุกพลัง" ระดับโลก คนเครือข่ายขายตรงห้ามพลาด!!

“มายด์ มาสเตอร์” รุกธุรกิจจัดสัมมนาระดับโลกทั่วอาเซียน “คนเครือ ข่ายชาวไทย” เตรียมควักกระเป๋ารอได้ สายตรงจากต้นตำรับ “ประเทศอังกฤษ” จัดใหญ่ 14-16 มิ.ย.นี้ ที่โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด “เทรนนิ่งคอร์ส NLP” พัฒนาขีดสุดแห่งศักยภาพ ปลุกจิตใต้สำนึกสุดขั้วให้โชนพลัง ติดอาวุธนักธุรกิจไทยสู้ศึก AEC



นางสาวณัฐพัชร์ ด่านเบญจพรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายด์ มาสเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดสัมมนาระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทฯก่อตั้งขึ้น เพื่อนำคอร์สการอบรมระดับโลกด้าน NLP หรือ จิตใต้สำนึก (Neuro Linguistic Programming) มาเปิดอบรมในประเทศไทย โดยนำวิทยากรที่มีประสบการณ์ ในการพัฒนาศักยภาพของมนุษย์และจิตใต้สำนึกมานานกว่า 20 ปี และได้รับรองโดย ดร.ริชาร์ด แบนเลอร์ ผู้คิดค้นศาสตร์ NLP และเจ้าของลิขสิทธิ์ NLP ทั่วโลก มาเป็นผู้ให้การอบรม

“NLP คือหลักในการโปรแกรมสมองจากจิตใต้สำนึก ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนยังไม่รู้ว่าตัวเอง ใช้พลังไม่เต็มที่กับศักยภาพที่แท้จริงที่อยู่ ผู้ที่มาเทรนนิ่งกับเราในครั้งนี้ เมื่อจบการเทรนนิ่งไปแล้ว จะค้นพบวิธีสร้างความสุขและความสำเร็จของชีวิตได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น”

ขณะที่ นางสาว มาฮา ดาโอดี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มายด์ มาสเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “คนส่วนใหญ่ ในโลกนี้ ใช้ศักยภาพที่มีอยู่เพียงแค่ 10% ในขณะที่ปัญหาของคนไทยและคนเอเชียส่วนใหญ่คือ เรามีศักยภาพในตนเอง สูงเช่นกัน แต่ไม่รู้วิธีที่จะนำศักยภาพออกมาใช้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย บริษัทจึง ได้เล็งเห็นปัญหานี้ และเชื่อมั่นว่าหลักสูตรสัมมนา “พัฒนาขีดสุดแห่งศักยภาพ” จะสามารถช่วยผู้ประกอบการ ผู้บริหาร นักธุรกิจอิสระ ตลอดจนนักการตลาด และนักขาย ให้สามารถดึงศักยภาพของ ทุกคนที่ซ่อนอยู่อีก 90% ออกมาใช้ได้ เต็มที่

“ผู้เข้าอบรมทุกคน จะกลายเป็นคนใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เป็นเท่าตัว และประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม สามารถก้าวถึงจุดสูงสุดในชีวิตได้ นอกจากนี้ยังช่วยพัฒนาชีวิตได้อย่างสมดุล นักธุรกิจไทยจะต้องเผชิญ กับสภาวะการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นมาก จาก การเปิดเสรีอาเซียนหรือ AEC จึงจำเป็นต้องเรียนรู้เคล็ดลับการพัฒนาตนเอง อย่างเร่งด่วนเพื่อสร้างความได้เปรียบ ในการแข่งขัน เพราะผู้ที่จะเป็นผู้ชนะ คือ ผู้ที่ดึงศักยภาพตนเองออกมาได้มากที่สุดนั่นเอง”

นางสาวณัฐพัชร์ กล่าวแสริมอีกว่า บริษัทฯจะเปิดหลักสูตร “พัฒนาขีดสุดแห่งศักยภาพ” หรือ “Maximize your Potential” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน สอนโดย 2 วิทยากรระดับโลกจากต่างประเทศคือ คุณมาร์ค เฮลีย์ (Mr.Mark Haylay) จากประเทศอังกฤษ และ คุณอเลสซานโดร มอรา (Mr.Alessandro Mora) จากประเทศอิตาลี เทรนเนอร์อันดับต้นของวงการ NLP ของโลก คร่ำหวอดด้วยประสบการณ์พัฒนา นักธุรกิจและบุคคลทั่วไปนับพันรายจนประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยจะเปิดเทรน 3 วัน ในวันที่ 14 -16 มิถุนายนนี้ ณ โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ผู้สนใจสามารถเข้าชม รายละเอียดและลงทะเบียนได้ที่ www.mindmasterconsultants.com

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 225 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2555       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น