ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"อีซี่ อาร์แม็กซ์ (Easy Pha-max)" เล็งปรับแผนดันสู่เป้า 400 ล้าน รุกกิจกรรมใหม่ "KickOffDay"


“อีซี่ ฟาร์แม็กซ์” แย้ม! เตรียมปรับแผนใหม่ล้ำกว่าเดิม ลุยจัดงาน “Kick Off Day” ขยายฐานผู้บริโภคทั่วไป ล่าสุดขนทัพผู้นำท่องเที่ยวทริปถิ่นเกิดสำนักงานใหญ่ ประเทศมาเลเซีย “Easy Pha-max Thailand Group Business Trip” คาดสิ้นปีดันเป้าหมายสู่ยอด 400 ล้านบาท

นายศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย “ธุรกิจเครือข่าย” ว่า ปี 2555 นี้บริษัทได้เตรียมกลยุทธ์ไว้หลากหลายเพื่อบุกตลาดให้คึกคักยิ่งขึ้น หลังจากที่หลายปีที่ผ่านมา อีซี่ฟาร์แม็กซ์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกภูมิภาคของประเทศ และในปีที่ผ่านมาบริษัท ประสบความสำเร็จกับการรุกตลาดพื้นที่ในหลายจังหวัดของภาคใต้เป็นอย่างมาก

“ในปีนี้เราคงจะรุกพื้นที่ในภาคอื่นเพิ่มเติม โดยเฉพาะในส่วนของภาคอีสาน และกรุงเทพฯ เพื่อให้ยอดขายในแต่ละพื้นที่ได้เติบโตอย่างสวยงามไปพร้อมกัน โดยจะสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการจัดกิจกรรมในพื้นที่นั้น ที่เราเรียกว่างาน Kick Off Day โดยในเดือนก.พ.-มี.ค.เราก็ได้นำร่องจัดไปแล้วที่ ภูเก็ต หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากทีเดียว โดยปัจจุบันยอดขายสินค้าจากภาคใต้มีสัดส่วนประมาณ 40% จากยอดขายทั้งหมดของบริษัท”สำหรับกิจกรรม “Kick Off Day” มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อสร้างการรับรู้ แบรนด์สู่ผู้บริโภค พร้อมด้วยการบรรยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งบริษัทมีสินค้าโดดเด่นและได้รับความสนใจที่สุดคือกลุ่มของการดีท็อกซ์ แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน 1.กลุ่มดีท็อกซ์ตามกรุ๊ปเลือด 2.กลุ่มดีท็อกซ์ลำไส้

พร้อมด้วยการแชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายคน โดยจะไฮไลท์ไปที่คุณสมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาล ซึ่งได้เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจริงและเห็นผลดี หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่ช่วงการพูดถึงธุรกิจและโปรโมชั่น พิเศษเพื่อเชิญชวนให้คนเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทได้มากขึ้น ทำให้ผู้นำในพื้นที่ทำงานได้ง่ายขึ้นและสร้างความพึงพอใจให้กับทุกฝ่ายได้เป็นอย่างดี และคาดว่าในเดือนมิ.ย.นี้ บริษัทจะไปจัดงาน Kick Off Day ที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีผู้นำอยู่ที่นั่นและเป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ จึงเป็นอีกจุดสำคัญในภาคอีสานที่จะบุกในปีนี้

“ในปี 2555 นี้เป้าหมายของเราอยู่ที่ 400 ล้านบาท ดังนั้นจึงเป็นที่มา ของแนวคิดในการปรับแผนใหม่ เพราะบริษัทคิดว่าควรจะมีการขับเคลื่อนอะไรที่เป็นสิ่งใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้ไปถึงเป้าหมายดังกล่าว ดังนั้นการเสริมแผนรายได้ภายใต้โครงสร้างเดิมกำลังจะเกิดขึ้น ทำให้นักธุรกิจทุกระดับสามารถสร้างรายได้ ได้ง่ายและมากยิ่งขึ้น ผู้นำสามารถรับรายได้ในชั้นลึกมากขึ้น คาดว่าน่าจะสรุปผลได้เร็วๆ นี้” นายศุภชาติกล่าว

อย่างไรก็ตามล่าสุด อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ ได้นำคณะผู้นำบินลัดฟ้า ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ถึงถิ่นกำเนิด ที่ประเทศมาเลเซีย ในชื่อทริป “Easy Phamax Thailand Group Business Trip” เมื่อวันที่ 7 – 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าร่วมธุรกิจของบริษัท ว่ามีพื้นฐานความมั่นคงที่ยิ่งใหญ่เพียงใด โดยได้รับกระแสตอบรับต่อกิจกรรมดังกล่าวเป็นอย่างดีตามความคาดหมาย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 225 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2555       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น