ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

‘กิฟฟารีน (Giffarine)’ ระเบิดศึก Sales Contest 10 หมายปั้นไอดอลนักขายดูดใจสมาชิกรุ่นใหม่


“กิฟฟารีน” เปิดเวทีการแข่งขัน Sales Contest ครั้งที่ 10 นักธุรกิจกิฟฟารีนยกขบวนสู้ศึก ยอดสมัครทะลุเป้ากว่า 5 พันคน ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายรวม โต 6,000 ล้าน รุกอัดฉีดโปรโมชั่นเอาใจ ฐานลูกค้าเดิม พร้อมแผนดูดสร้างสมาชิก รุ่นใหม่ ครึ่งปีหลังชูกลยุทธ์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์โดนใจกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน มั่นใจแผนสแตร์สเตป และยูนิเลเวล ยังครองใจลูกค้า


พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดในไตรมาสที่ 2 ที่มุ่งเป้าในการรุกตลาดสร้างความคึกคักให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ ด้วยการเฟ้นหานักธุรกิจมือทองผ่านสนาม การแข่งขัน “Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10” ซึ่งมีการจัดเตรียมความพร้อมให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน ในการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้รอบด้าน โดยเฉพาะการจัดอบรมสัมมนากลยุทธ์ การขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้า การอบรม กลยุทธ์การนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ชนะใจกลุ่มเป้าหมาย ยิ่งไปกว่านั้นการเสริมสร้าง เทคนิคการบริหารเครือข่ายอย่างมืออาชีพ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจด้วยพลังคิดบวก และการแสวงหาความรู้รอบตัวใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างและพัฒนานักธุรกิจให้มีศักยภาพในการทำธุรกิจแบบมืออาชีพมาก ยิ่งขึ้น


ซึ่งการจัดการแข่งขันนักธุรกิจมือทอง หรือ Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10 ในปีนี้ นอกจากวัตถุประสงค์ในการพัฒนาองค์ความรู้ ความสามารถ และศักยภาพให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนอย่างเต็มที่แล้ว ยังจัดให้มีกิจกรรม “Giffarine New Product Mini Expo” ที่เปิดโอกาสให้นักธุรกิจในแต่ละภูมิภาค ได้สัมผัส และเรียนรู้ถึงจุดขาย และความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถนำความรู้ที่ ได้รับไปเปิดตลาดให้กับลูกค้าใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย


การแข่งขัน Giffarine Slaes Contest ครั้งที่ 10 ได้เปิดรับสมัคร เมื่อวันที่ 15 เมษายน-22 พฤษภาคม 2555 โดยเปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนระดับซิลเวอร์สตาร์ขึ้นไปเข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 3 รอบ ซึ่งจะเริ่มสอบข้อเขียนในรอบแรกทั่วประเทศในวันที่ 3 มิถุนายน 2555 โดยผู้ที่สอบข้อเขียนได้เกิน 50% จะได้รับเข็ม Sales Contest Expertise และประกาศนียบัตรรับรองความสามารถ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นจับสลากชิงรางวัล ต่างๆ มากมาย และการร่วมท่องเที่ยวต่างประเทศ ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ทั้งนี้ ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจากภูมิภาคต่างๆ รวม 60 ท่าน จะได้รับการเข้าร่วมอบรมสัมมนาพิเศษ ในโครงการ “Giffarine Sales Contest Camp” ในวันที่ 9-10 มิถุนายน 2555 เพื่อติวเข้มสู่ความเป็นนักธุรกิจอาชีพ ณ โรงแรมอมารี ออร์คิด พัทยา จังหวัด ชลบุรี


สำหรับการแข่งขัน รอบที่ 2 เป็นรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค โดยจะเริ่มการแข่งขันในแต่ละภูมิภาค ดังนี้


ภาคตะวันออก วันที่ 17 มิ.ย. 55 ณ โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง


ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 1 ก.ค. 55 ณ โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น


ภาคเหนือ วันที่ 8 ก.ค. 55 ณ โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง จ.เชียงใหม่


ภาคใต้ วันที่ 15 ก.ค. 55 ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จ.สุราษฎร์ธานี


กรุงเทพฯ และปริมณฑล วันที่ 22 ก.ค. 55 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และภาคกลาง บางนา กรุงเทพฯ


หลังจากผ่านการติวเข้มและทบทวน ความรู้แล้ว จึงเข้าสู่การคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจากภูมิภาคต่างๆ เพื่อเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลมูลค่า รวมกว่า 1.5 ล้านบาท ประกอบด้วย


รางวัลที่ 1 เงินสดมูลค่า 120,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย


รางวัลที่ 2 เงินสดมูลค่า 60,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย


รางวัลที่ 3 เงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย


รางวัลชมเชย เงินสด 5,000 บาท พร้อมเครื่องกรองน้ำ 1 เครื่อง จำนวน 15 รางวัล


โดยจัดให้มีการแข่งขันรอบชิง ชนะเลิศในวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ กรุงเทพฯ ความภาคภูมิใจของกิฟฟารีนกว่า 16 ปีที่ผ่านมา คือ การได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทย พร้อมไปกับการมอบรายได้ที่มั่นคงสู่ครอบครัวไทยมาอย่างต่อเนื่องรวมกว่า 20,700 ล้าน บาท และทำให้นักธุรกิจกิฟฟารีนได้พบกับความสำเร็จที่มั่นคง และเป็นไปได้จริง ตลอดจนวันนี้ กิฟฟารีนมีความ มั่นใจ และมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะ สร้างความสำเร็จให้แก่นักธุรกิจ ในฐานะเจ้าของที่แท้จริงของกิฟฟารีน


  ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1303 ประจำวันที่ 26-5-2012  ถึง 29-5-2012 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น