ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กิฟฟารีน (Giffarine) จัดแข่งขัน Sales Contest ครั้งที่10 มุ่งสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่หมายพิชิตเป้า6พันล.สิ้นปี


“กิฟฟารีน” เผยแผนตลาดไตรมาสที่ 2 เตรียมพุ่งเป้าสร้างความคึกคักให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนด้วยการจัดการแข่งขัน “Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10” ทุกภูมิภาค ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท หมายสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ประดับวงการ...แย้มเตรียมรุกอัดฉีดโปรโมชั่นเอาใจฐานลูกค้าเดิม หมายดันยอดโตตามเป้า 6,000 ล้านสิ้นปี   
พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เผยถึงแผนการตลาดในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ว่า บริษัทฯ เตรียมมุ่งเป้าในการรุกตลาดเพื่อสร้างความคึกคักให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ ด้วยการเฟ้นหานักธุรกิจมือทองผ่านสนามการแข่งขัน “Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10” ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน ในการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้รอบด้าน 
โดยเฉพาะการจัดอบรมสัมมนากลยุทธ์การขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้า การอบรมกลยุทธ์การนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ชนะใจกลุ่มเป้าหมาย ยิ่งไปกว่านั้นการเสริมสร้างเทคนิคการบริหารเครือข่ายอย่างมืออาชีพ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจด้วยพลังคิดบวก และการแสวงหาความรู้รอบตัวใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างและพัฒนานักธุรกิจให้มีศักยภาพในการทำธุรกิจแบบมืออาชีพมากยิ่งขึ้น 
พญ.นลินี กล่าวต่ออีกว่า การจัดการแข่งขันนักธุรกิจมือทอง หรือ Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10 ในปีนี้ นอกจากวัตถุประสงค์ในการพัฒนาองค์ความรู้ ความสามารถ และศักยภาพให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนอย่างเต็มที่แล้ว ยังจัดให้มีกิจกรรม “Giffarine New Product Mini Expo” ที่เปิดโอกาสให้นักธุรกิจในแต่ละภูมิภาค  ได้สัมผัสและเรียนรู้ถึงจุดขาย และความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปเปิดตลาดให้กับลูกค้าใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย
การแข่งขัน Giffarine Slaes Contest ครั้งที่ 10 ได้เปิดรับสมัคร เมื่อวันที่ 15 เมษายน – 22 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยเปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนระดับซิลเวอร์สตาร์ขึ้นไปเข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 3 รอบ ซึ่งจะเริ่มสอบข้อเขียนในรอบแรกทั่วประเทศในวันที่ 3 มิถุนายน 2555 โดยผู้ที่สอบข้อเขียนได้เกิน 50% จะได้รับเข็ม Sales Contest Expertise และประกาศนียบัตรรับรองความสามารถ 
พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นจับฉลากชิงรางวัลต่างๆ มากมาย และการร่วมท่องเที่ยวต่างประเทศ ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ทั้งนี้ ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจากภูมิภาคต่างๆ รวม 60 ท่าน จะได้รับการเข้าร่วมอบรมสัมมนาพิเศษ ในโครงการ “Giffarine Slaes Contest Camp” ในวันที่ 9-10 มิถุนายน 2555 เพื่อติวเข้มสู่ความเป็นนักธุรกิจอาชีพ ณ โรงแรม อมารี  ออร์คิด พัทยา จังหวัดชลบุรี
สำหรับการแข่งขัน รอบที่ 2 เป็นรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค โดยจะเริ่มการแข่งขันในแต่ละภูมิภาค ดังนี้ ภาคตะวันออก วันที่ 17 มิ.ย. 55 ณ โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 1 ก.ค. 55 ณ โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น ภาคเหนือ วันที่  8 ก.ค. 55 ณ โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ภาคใต้ วันที่ 15 ก.ค. 55 ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จ.สุราษฎร์ธานี กรุงเทพฯ และปริมณฑล วันที่ 22 ก.ค. 55 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และภาคกลาง บางนา กรุงเทพฯ
พญ.นลินี กล่าวเสริมต่ออีกว่า หลังจากผ่านการติวเข้มและทบทวนความรู้แล้ว ต่อไปจะเป็นการเข้าสู่การคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจากภูมิภาคต่างๆ เพื่อเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ประกอบด้วย 
รางวัลที่ 1 เงินสดมูลค่า 120,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย,รางวัลที่ 2 เงินสดมูลค่า 60,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรียม รางวัลที่ 3 เงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย รางวัลชมเชย เงินสด 5,000 บาท พร้อมเครื่องกรองน้ำ 1 เครื่อง จำนวน 15 รางวัล โดยจะจัดให้มีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรม มิราเคล แกรนด์ กรุงเทพฯ
“วันนี้ความภาคภูมิใจ
ของกิฟฟารีนกว่า 16 ปีที่ผ่านมา คือ การได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทย พร้อมไปกับการมอบรายได้ที่มั่นคงสู่ครอบครัวไทยมาอย่างต่อเนื่องรวมกว่า 20,700 ล้านบาท และทำให้นักธุรกิจกิฟฟารีนได้พบกับความสำเร็จที่มั่นคงและเป็นไปได้จริง ตลอดจนวันนี้ กิฟฟารีนมีความมั่นใจ และมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะสร้างความสำเร็จให้แก่นักธุรกิจ ในฐานะเจ้าของที่แท้จริงของกิฟฟารีน” กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 320 ประจำวันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2555         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น