ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) – Sisel Thailand โอ่ ผลตอบรับลีมูมุยเยี่ยม เล็งส่งน้องใหม่อีเทอร์นิตี้ ปั้มยอด


ตลาดขายตรงคึกคัดไม่เลิกน้องใหม่ ซีสเซิล ชูแผนกระตุ้นสมาชิกกับทริปนอกสุดพิเศษเยี่ยมชมโรงงานที่รัฐยูทาห์แถมเปิดคฤหาสน์ สุดหรู บนหุบเขาให้สัมผัส เปิดเกมรบตลาดไทยกับหลักสูตรเทรนนิ่งแบบครบเครื่องทั้ง 4 ภาค พร้อมเปิดตัวสกินเคร์ เสิรมอาหารลงตลาด ระบุหลังเปิดตัวลีมูมุยไม่นาน สมาชิกเรียกร้องเปิดตัวน้องใหม่มาแรงอีเทอร์นิตี้ สเปคตร้าแมกซ์ วางตลาด


กานต์สิรี ธนบูลย์ชูชัย ผู้จัดการสาขาประเทศไทย บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยกับ “เดอะ พาวเวอร์เน็ตเวิร์ค” ว่า ในเดือนพฤษภาคมนี้บริษัทได้จัดทริปท่องเที่ยงเมืองไทย ที่วังน้ำเขียว ส่วนทริปต่างประเทศจะจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะมีกิจกรรมเข้าเยี่ยมชมโงงานผลิตที่รัฐยูทาห์ รวมถึงการเปิดคฤหาสน์สุดหรู บนหุบเขาส่วนตัว ให้ได้ชมเป้นขวัญตา พร้อมกิจกรรม Adventure อีกมากมาย และนอกจากนี้ยังมีทริปฮ่องกงที่เป็นทริปพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับคนไทยเท่านั้น


ในส่วนของแปนการจัดเทรนนิ่งที่ตลาดต่างจังหวัดที่ผ่านมาบริษัทได้ปรับหลักสูตรเดิมที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และมีการเพิ่มหลักสูตรใหม่อีกมามาย เพื่อให้ครอบคลุมและเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าที้ง 4 ภูมิภาค ทั่วไทยในส่วนของวิทยากร บริษัทได้พัฒนาและรับการเทรนนิ่งใหม่ๆ จากบริษัทแม่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะให้ทุกรอบของการเทรนนิ่ง เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสมาชิกและผู้บริโภค


ฉะนั้น บริษัทจึงให้ความสำคัญกับเทรนนิ่งสินค้ามากกว่าการจัดสัมมนาเพื่อขยายฐานสมาชิก แต่ในทางตรงกันข้าม การเทรนนิ่งสินค้ากลับเป็นการสร้างยอดขายที่ดีให้กับผู้บริโภคที่ได้รับการเทรน สามารถนำไปอธิบายให้กับญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง ได้อย่างชัดเจน และมั่นใจยิ่งขึ้นซึ่งตรงนี้บริษัทมองว่าเป็นแนวความคิดที่ดีที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทได้


สำหรับแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ปีนี้ นอกเหนือจากการจำหน่ายสินค้าในแคตตาล็อก ซึ่งปัจจุบันมี 16 iยการแบ่งเป็นกลุ่มเสริมอาหารประเภทน้ำที่กำลังมาแรง อย่างเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ลีมูมุย กลุ่มเคื่องสำอางดูแลผิวพรรณ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยตลาดในประเทศไทยมีสินค้าที่เพิ่งนำเข้ามาทั้งสิ้น 7 รายการ เป็นผลิตภัรฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ได้แก่ เจลอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เจลโกนหนวด เจลใส่ผม น้ำยาล้างมือ ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย อย่างอัลตร้า อินเทนซีฟริงเคิล คอมเพล็คเซรั่ม และ อินเทนซีฟริงเคิ้ล โลชั่น


ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ อัลตร้า อินเทนซีฟริงเคิ้ล คอมเพล็ค เซรั่ม และอินเทนซีฟริงเคิ้ลโลชั่น เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเมืองไทย หลังจากบริษัทได้วางตลาดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมาจอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก อย่าง Sisel Lean และ Accelerator ที่บริษัทมั่นใจว่า สินค้าตัวดังกล่าวจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่เป้นที่นิยมสำหรับคนไทยเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ดี การวางจำหน่ายสินค้าในประเทศไทย บริษัทมั่นใจว่า จะสามารถสร้างการเติบโตได้เป็นอย่างดีเนื่องจากนุดแข็งของบริษัท ที่มีความพร้อมด้านทีมงานวิจัยอีกทั้งความพร้อมด้านโรงงานผลิตที่ทันสมัยซึ่งเป็นโรงงานของบริษัท ที่สามารถผลิตสินค้าที่หลากหลายทำให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย ฉะนั้นการวางจำหน่ายสินค้าหลักๆ ของบริษัทยังคงเป็นกลุ่มเสริมอาหาร และ ของใช้ส่วนตัวเป็นหลัก


“ถ้าถามว่าผลตอบรับสินค้าลีมูมุยเป็นอย่างไรบ้าง ต้องบอกว่า เรามูมิใจ ลีมูมุย มาก พี่ใหญ่ของตระกูลสามเหลี่ยมแห่งชีวิตที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและประสบการณ์จากผู้บริโภคที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านของประสิทธิภาพ และผลที่ได้รับหลังจากบริโภคทำให้น้องที่กำลังจะตามมา อย่าง อีเทอร์นิตี้ และสเปคตร้าแมกซ์ เป็นที่จับตามองและรอคอยอย่างมาก ตัวเลขของการซื้อซ้ำ ลีมูมุย แทบจะเรียกได้ว่า 100% ทำให้ตอนนี้คำถามที่ป้อนเข้ามาจนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นคำถามยอดฮิต ก็คือว่า เมื่อไร น้องของ ลีมูมุย จะวางขาย”


อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เข้าร่วมงานคอนเวนชั่นที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผลตอบรับจากการเข้าร่วมงานครั้งนี้นับว่าคุ้มค่าไม่น้อย เพราะมีผู้นำของประเทศไทยได้พบปะพูดคุยกับผู้นำของประเทศญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อย่างเช่น คุณยามาโมโตะสมาชิกอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันรับรายได้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาทต่อเดือน ได้พูดถึงแนวทางการทำงาน และการขยายตัวของตลาดซีสเซิลที่เติบดตอย่างต่อเนื่งอทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากทั้ง 2 ประเทศ ใส่ใจดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก


  ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น