ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จัสมินน์ (Jasmin Inter) ส่งน้ำดำสุขภาพลุยอีสานชูเน็กซ์สเต็ปรุกเจ้าถิ่นแดนสะตอ

[gallery link="file"]



จัสมินน์ เผยผลประกอบการไตรมาสแรกฟัน 50 ล้านบาท เดินหน้าลุยกิจกรรมทั่วทุกภาคของไทยพร้อมส่งเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพลงตลาดจับลูกค้าทุกกลุ่มหวังผลักดันยอดตามเป้า 300 ล้านบาท แย้มกำลังทดลองทำตลาดปุ๋บ ก่อนกระโดดลงสนามจริงเร็วๆนี้ ด้านแผน 3 ปีข้างหน้าเพื่อรับตลาด AEC จัสมินน์ปูทางสปีคอิงลิชดึงดูดครูต่างชาติสอนสมาชิก


ชัยพิทักษ์ นำทรัพย์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัสมินน์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจในไตรมาสแรกของปี บริษัทเติบโต 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันกับปีที่ผ่านมา ขณะที่แผนการลงทุนปีนี้บริษัทได้จัดสรรงบ ในการเปิดสาขาเพิ่ม โดยปีนี้จะเปิดสาขาพัทยาด้วยงบประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นสาขาต่างจังหวัดสาขาแรกของ จัสมินน์


 


ในส่วนของเป้ายอดขายในปีนี้ บริษัทตั้งเป้า 300 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 100 ล้านบาท โดยในไตรมาสแรกของปีสามารถทยอดขายให้เป็นไปตามเป้า บริษัทได้ จัดเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมทางการตลาดไว้รองรับ เช่น การเข้าไปจัดกิจกรรมให้กับสมาชิกต่างจังหวัด ซึ่งที่ผ่านมาจะจัดงานเฉพาะในกรุงเทพฯ เท่านั้น นอกจากนี้บริษัทยังมีการจัดทำโปรโมชั่นเพิ่มขึ้นเป็น 20% จากที่ผ่านมาจัดโปรโมชั่นเพียง 15%


 


นอกจากนี้บริษัทยังจัดงาน Jasmin The Hornor ครั้งที่ 4 เพื่อมอบเข็มเกียรติยศให้แก่สมาชิกที่ประสบความสำเร็จ สามารถขึ้นสู่ตำแหน่งได้ ซึ่งครั้งนี้มีสมาชิกที่ประสบความสำเร็จ สามารถขึ้นสู่ตำแหน่งได้ ซึ่งครั้งนี้มีสมาชิกที่สามารถขึ้นสู่ตำแหน่งกว่า 90 คน และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 800 คน และการจัดงานครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา


ทั้งนี้ในส่วนของสมาชิกหลักจะอยู่ในภาคตะวันออกและในปีนี้บริษัทจะเน้นทำตลาดในภาคอีสานโดยสินค้าที่จะนำไปเปิดตลาดนั้น จะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มสมุนไพรพื่อสุขภาพ ซึ่งจากการสำรวจพบว่าภาคอีสานเครื่องดื่มประเภทสมุนไพรเพื่อสุขภกจะอยู่ในภาคตะวันออกและในปีนี้บริษัทจะเน้นทำตลาดในภาคอีสานโดยสินค้าที่จะนำไปเปิดตลาดนั้น จะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มสมุนไพรพื่อสุขภาพ ซึ่งจากการสำรวจพบว่าภาคอีสานเครื่องดื่มประเภทสมุนไพรเพื่อสุขภาพ เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นหากสามารถทำการตลาดที่ภาคอีสานได้ บริษัทจะเตรียมทำการตลาดต่อที่ภาคใต้ ซึ่งมองว่าภาคใต้น่าจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีศักยภาพในการซื้อสินค้า


พร้อมกันนี้บริษัทยังได้เปิดตัวสินค้าเครื่องดื่มสมุนไรพเพื่อสุขภาพใหม่อีก 3 รายการคือ
1. Medoza เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพสตรี
3. Avatar เครื่องดื่มสมุนเพรเพื่อฟื้นฟูบำรุงสุขภาพสำหรับคนทุกเพศทุกวัย


ซึ่งสินค้าทั้ง 3 รายการ  จะเน้นทำตลาดในพื้นที่ภาคอีสาน และวางเป้าหมายสินค้าทั้ง 3 รายการ จะสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้ 5-10% จากเป้า 300 ล้านบาท


นอกจากนี้บริษัทยังมีสินค้าในกลุ่มกาแฟควบคุมน้ำหนักที่เป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าหลักที่สร้างยอดขายให้กับบริษัทได้ในขณะนี้ โดยสินค้ากลุ่มกาแฟจะทำตลาดในเมืองมากกว่าต่างจังหวัด เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคกาแฟควบคุมน้ำหนักจะเป็นกลุ่มคนเมืองที่ต้องการดูแลสุขภาพและเรือนร่างให้ดูดีเสมอ ซึ่งสินค้ากลุ่มสี้บริษัทได้จัดทำโปรโมชั่นให้กับผู้นำที่อยู่ในเมือง


สำหรับแผนต่อไปคือการทำตลาดสู่กลุ่มคอนซูเมอร์โดยบริษัทมีแผนที่จะทำให้สินค้ากลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มสินค้าที่ครอบครัวตั้งแต่การใช้งานหน้าบ้านไปจนถึงหลังบ้าน ซึ่งปัจจุบันมีสินค้าทั้งสิ้น 13 รายการ และกำลังจะเพิ่มสินค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์เข้าไปอีก 1 รายการคือ ปุ๋ย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นทดลอง ทั้งนี้การที่จะไปถึงเป้าได้นั้นบริษัทได้นำแผนการตลาดแบบไบนารี่และแบบสตร์สเตปมาปรับเข้าด้วยกัน


อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรรับประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน AEC ที่จะมาถึงในปี 2558 นี้บริษัทได้จัดโครงการเปิดสอนภาษาอังกฤษให้แก่สมาชิก หรือผู้ที่สนใจได้เข้าเรียนฟรี ซึ่งจะเปิดสอนทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 น. โดยอาจารย์ชาวต่างชาติจะสินในเรื่อง Grammar และ Conversation ที่เริ่มตอนสอนแล้วเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2555 ที่ผ่านมา


  ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น