ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"แซนสยาม (XAN SIAM)" เข็นสินค้าลงสนามเพิ่ม


“แซนสยาม” จับรางวัลบิ๊กเบิ้มรอบสุดท้าย ในโครงการ “แจกโชคยกลัง” สมาชิกสาวชัยภูมิบุญหล่นทับ คว้า “รถนิสสันนาวาร่า” กลับไปขับเล่น ล่าสุดใกล้เปิดตัวออฟฟิศใหม่ไฉไลกว่าเดิม เข็นสินค้าเด็ดอีก 3 รายการเสริมทัพ วางเป้าปีนี้ขอคว้าชัย 1,000 ล้านบาท


นายปธิกร โยทองยศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แซนสยาม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่าจากกลยุทธ์ทุกอย่างรวมถึงการรุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านของบริษัทตลอดปีนี้ ทำให้มั่นใจว่าบริษัทฯ จะสามารถสร้างยอดขายสิ้นปีนี้ได้อยู่ที่ตัวเลขประมาณ 1,000 ล้านบาท จากที่ปีก่อนปิดยอดไปได้เกือบ 300 ล้านบาท มีสมาชิกประมาณ 30,000 รหัส ระดับผู้นำ 10%


ในส่วนของแผนธุรกิจในไตรมาส ที่ 2 นี้ บริษัทฯจะเพิ่มไลน์สินค้าใหม่เข้ามาอีกประมาณ 3 รายการอีกด้วย ได้แก่ 1. เจียวกู่หลาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยเสริมความแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงประสาทและสมอง 2.เฟโมลา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเสริมฮอร์โมนสุภาพสตรี และ 3. เพาเวอร์แซน เครื่องดื่มช่วยเสริมสมรรถภาพร่างกาย เป็นต้น


ทางด้านนายสมชาย อินทิรา วรนนท์ กรรมการบริหาร กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทฯ กำลังจะเปิดออฟฟิศใหม่อย่าง เป็นทางการที่ใหญ่กว่าเดิม 3 เท่าตัว พื้นที่รวมประมาณ 1 พันตารางเมตร 2 ชั้น มีห้องประชุมในตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกมากยิ่งขึ้น สร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดเพราะฐานสมาชิกเดิมมั่นคงแล้ว โดยจะย้ายที่ทำการแห่งใหม่ไปไม่ไกลจากที่เดิมอยู่ติดถนนรัชดาภิเษก ภายใต้งบการลงทุนเบื้องต้นขณะนี้ประมาณ 5 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย “แซนสยาม แจกโชค ยกลัง” ที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2554 สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมังคุด 1 ลัง สมาชิกและผู้ซื้อจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรางวัลทองคำ 50 สตางค์จำนวน 6 เส้นทุกเดือน และในครั้งสุดท้ายคือ ครั้งที่ 6 จะจับรางวัลใหญ่เป็น “รถกระบะ นิสสันนาวารา” 1 คัน รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้น กว่าหนึ่งล้านบาท ได้รับเกียรติ จากมร.แฟรงค์ กัวรา ประธานบริษัท จับคูปองชิงโชคครั้งที่ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผู้โชคดีที่คว้ารางวัล รถกระบะนิสสันนาวารา คือ คุณสุกฤตา จันทร์จับเมฆ สมาชิกจากจ.ชัยภูมิ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 225 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2555       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น