ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife Thailand) : งานเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า(Herbalife Extravaganza) ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม สะท้อนแนวโน้มตลาดโภชนาการเอเชียแข็งแกร่ง

มีตัวแทนมากถึง 24,000 คนเข้าร่วมงาน และสามารถระดมทุนให้องค์กรการกุศลได้ 213,410 ดอลลาร์สิงคโปร์


เนื่องจากผู้บริโภคในเอเชียห่วงใยในสุขภาพมากขึ้น เฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife) จึงประสบความสำเร็จอย่างงดงามในภาคพื้นเอเชีย ด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายอิสระที่ขยายตัวอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ความสำเร็จดังกล่าวเห็นได้ชัดเจนจากงานเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า (Herbalife Asia Pacific Extravaganza) ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานในปีนี้มีผู้จำหน่ายอิสระจากทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกมาร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ 24,000 คน และได้มีการพูดคุยเรื่องเทรนด์โภชนาการล่าสุด การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ และการตั้งต้นสร้างธุรกิจ ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์เอ็กซ์โป (Singapore EXPO) เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ งานครั้งนี้มีจำนวนตัวแทนที่เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นถึง 41%* เมื่อเทียบกับปี 2553 แสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมราคาไม่แพงที่ช่วยควบคุมน้ำหนักและตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของผู้บริโภคในเอเชีย กำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก



“เฮอร์บาไลฟ์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาตนเองของผู้จำหน่ายอิสระในภูมิภาคที่กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงลงทุนจัดงานประชุมและอบรมหลายงานตลอดปี งานเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่าเป็นงานใหญ่ที่เฮอร์บาไลฟ์ใช้ฝึกอบรมผู้จำหน่ายในด้านกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ธุรกิจ และการตลาด รวมถึงเปิดโอกาสให้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวความสำเร็จและการมีส่วนช่วยสร้างต้นแบบธุรกิจโดยรวมเพื่อความสำเร็จในการทำธุรกิจ” วิลเลียม เอ็ม. ราห์น (William M. Rahn) กรรมการผู้จัดการเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว


เฮอร์บาไลฟ์ เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2012 เป็นงานใหญ่สำหรับอุตสาหกรรม MICE ในสิงคโปร์ เนื่องจากงานนี้กินพื้นที่ 400,000 ตารางฟุตของศูนย์ประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์เอ็กซ์โป รวมถึงห้องจัดแสดงทั้งหมดในส่วนอาคารใหม่ที่มีชื่อว่า แม็กซ์เอเทรีย (MAX Atria) ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการวางแผนโลจิสติกอย่างระมัดระวังและต้องปฏิบัติงานอย่างไร้ที่ติ


อลอยเซียส อาร์แลนโด (Aloysius Arlando) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สิงเอ็กซ์ เวนิวส์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Singex Venues Pte Ltd.) ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการศูนย์ประชุมเอ็กซ์โป กล่าวว่า “เฮอร์บาไลฟ์ เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ทำให้ศูนย์ประชุมมีชีวิตชีวาขึ้นมาทุกครั้งที่มีการจัดงาน และในปีนี้ก็เช่นกัน โดยปกติแล้วศูนย์ประชุมเอ็กซ์โปคุ้นเคยกับการจัดงานใหญ่ระดับนานาชาติเป็นอย่างดี แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราต้องจัดงานที่มีผู้เข้าร่วมงานถึง 24,000 คน เราต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบและใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ทีมงาน Event Services and Operations มากประสบการณ์ของเราประสานงานอย่างใกล้ชิดกับเฮอร์บาไลฟ์เพื่อให้มั่นใจว่าทุกองค์ประกอบของงาน ตั้งแต่การลงทะเบียนไปจนถึงการประชุมย่อยและการประชุมใหญ่ จะดำเนินไปอย่างถูกต้องแม่นยำตามที่กำหนดไว้ ทำให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่แสนราบรื่นและน่าประทับใจ นอกจากนั้นเรายังยินดีที่ได้ใช้อาคารประชุมใหม่ชื่อแม็กซ์เอเทรีย ซึ่งได้รับใบรับรอง Green Mark Platinum ในการรองรับผู้ร่วมงานจากทั่วทั้งภูมิภาคด้วย และเราหวังว่าการประชุมครั้งต่อไปในสิงคโปร์จะมีผู้เข้าร่วมงานมากยิ่งกว่านี้!”


หนึ่งในปณิธานของเฮอร์บาไลฟ์คือ การช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กๆที่ด้อยโอกาสผ่านโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ (Casa Herbalife) งานเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่าครั้งนี้จึงมีการระดมทุนให้แก่โครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ 16 โครงการในภูมิภาค นอกจากนั้นผู้จำหน่ายในสิงคโปร์ยังช่วยกันระดมทุนในงานครบรอบ 9 ปีของเฮอร์บาไลฟ์ สิงคโปร์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งยอดเงินรวมจากการระดมทุนทั้งสองงานอยู่ที่ 213,410 ดอลลาร์สิงคโปร์ โดยเงินจำนวนนี้จะบริจาคให้กับมูลนิธิ Singapore Children's Society และมูลนิธิอื่นๆทั่วเอเชีย


เกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์


เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE:HLF) เป็นบริษัททางด้านโภชนาการระดับโลก จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้านโภชนาการ การควบคุมน้ำหนัก และการดูแลตัวเองเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์จำหน่ายใน 81 ประเทศผ่านทางเครือข่ายผู้จำหน่ายอิสระทั่วโลก นอกจากนั้นบริษัทยังสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation) และโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ ที่ช่วยนำโภชนาการที่ดีมาสู่เด็กๆ เว็บไซต์ของเฮอร์บาไลฟ์เต็มเปี่ยมไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ รวมถึงข้อมูลทางการเงินและข้อมูลอื่นๆสำหรับนักลงทุน โดยสามารถดูได้ที่ http://ir.Herbalife.com บริษัทขอเชิญชวนให้นักลงทุนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากจะมีการอัพเดทข้อมูลและเพิ่มเติมข้อมูลใหม่ๆเป็นประจำ


*สรุปข้อมูลเกี่ยวกับงานเฮอร์บาไลฟ์ เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ซึ่งเคยจัดในสิงคโปร์


งานเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ครั้งแรกในสิงคโปร์เมื่อปี 2546 ดึงดูดผู้ร่วมงานได้ 10,000 คน จาก 12 ประเทศ ขณะที่งานในปี 2553 มีผู้เข้าร่วมงาน 17,000 คน และสำหรับงานในปีนี้ ผู้ร่วมงานถึง 24,000 คน จาก 25 ประเทศ ได้มารวมตัวกันที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม ถึงวันที่ 20 พฤษภาคม


ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:

Daliea Mohamad-Liauw

อีเมล: dalieal@herbalife.com

โทรศัพท์: +852-6119-1690

มือถือ: +852-3589-2643

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น