ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

‘ดี เน็ทเวิร์ค (D-NETWORK)’ ใช้สินค้าเดินเกมผุดเยลลี่เสริมอาหารเด็กควักกระเป๋าผู้ปกครอง


“ดี เน็ทเวิร์ค” มาแปลก ผุด “ขนมเยลลี่เสริมอาหาร” เอาใจเด็ก บอกเตรียมวางขายไม่เกินพฤษภาคมนี้ เชื่อจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนสินค้า กลุ่มสกินแคร์ “SIMILE COSMETOLOGY” ซึ่งทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาท ในการซื้อลิขสิทธิ์ ขยับขึ้นกลายเป็นสินค้าขายดี ฟุ้งแผนใช้สินค้าเป็นตัวเดินพาบริษัทรวย

นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากทางบริษัทได้เปิดตัว “SIMILE COSMETOLOGY” สกินแคร์ นวัตกรรมล้ำยุคอย่างไม่เป็นทางการไปเมื่อ ไม่นานมานี้ ปรากฏว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ส่งผลให้ยอดขายของ “SIMILE COSME-TOLOGY” ขยับขึ้นมารั้งอันดับสองของผลิตภัณฑ์สกิน แคร์ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุด ในปัจจุบันสินค้าดังกล่าวสามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 700,000-800,000 บาท ต่อเดือน

“ตอนนี้เรายังไม่ได้ทำการประชาสัมพันธ์ SIMILE COSMETOLOGY มากนัก แต่ในราวปลายไตรมาสที่ 3 ของปีนี้จะมีการจัดงานเปิดตัวสินค้าตัวนี้อย่างยิ่งใหญ่ เราถือว่าสินค้าตัวนี้เป็นสินค้า เรือธงของ ดี เน็ทเวิร์ค เนื่องจากเราทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาทซื้อลิขสิทธิ์มาเป็นของบริษัทแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งถือเป็นวงเงินสูงสุดในการซื้อลิขสิทธิ์สินค้าในกลุ่ม สกิน แคร์ของเรา”

ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าว อีกว่า แม้ว่าจะยังไม่มีการประชาสัมพันธ์มากนัก แต่หลังจากผู้บริโภคจะทดลองใช้ “SIMILE COSMETOLOGY” ต่างเห็นผลลัพธ์ เนื่องจากสินค้าดังกล่าวมีส่วนผสม ของโกรตแฟกเตอร์ ผนวกกับสเต็มเซลล์ 

“โกรตแฟกเตอร์จะทำให้โครงสร้าง ของผิวแข็งแรง ส่วนสเต็มเชลล์มีส่วนช่วย ในการซ่อมแซมผิว ถือเป็นการดูแลรักษาผิวพรรณอย่างเป็นธรรมชาติ วัตถุดิบสินค้า ตัวนี้มาจากยุโรป ผลิตโดยศูนย์วิจัยไต้หวัน ตอนนี้เราทำการแจกสินค้าไปแล้วกว่า 500 กล่อง ผมเชื่อว่าหากเราโปรโมตสินค้าตัวนี้เต็มตัวจะดันยอดขายมากกว่าที่เป็นอยู่อย่างน้อย 10 เท่าตัว”

สาคร กล่าวต่อไปว่า ทาง ดี เน็ทเวิร์ค กำลังจะปฏิวัติวงการเสริมอาหารอีก ครั้ง ด้วยการทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบของเยลลี่สำหรับเด็ก ความคิดดังกล่าวเกิดจากการที่เห็นเด็กรับประทาน อาหารเสริมได้ยาก ทางบริษัทเล็งเห็นจุดนี้จึงทำการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบเยลลี่ออกมา เพื่อให้เด็กรับประทานได้ง่าย ส่งผลให้เด็กมีสุขภาพแข็งแรง

“เราต้องการให้เด็กทานอาหารเสริม ได้ง่ายจึงนำสารอาหารต่างๆ ใส่เข้าไปในขนมเยลลี่ โดยเราแบ่งสินค้าดังกล่าวออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ คือ 1.กลุ่มเสริมอาหารเน้นเสริมสร้างการเจริญเติบโต สินค้าในกลุ่มนี้จะเป็นเยลลี่ที่มีส่วนผสมของแคลเซี่ยมเข้มข้น รับประทาน 1 เม็ดเทียบเท่ากับนม 5 แก้ว นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของโกรตโฮร์โมนเข้าไปเสริมสร้างให้ร่างกายเด็กเจริญเติบโตสมวัย

ส่วนกลุ่มที่ 2 คือ กลุ่มวิตามินและเกลือแร่ โดยมีการใส่วิตามินและเกลือแร่เข้าไปในขนมเยลลี่ เมื่อรับประทานเยลลี่ 1 เม็ดเทียบเท่ารับประทานผัก 5 กิโลกรัม รวมไปถึงการใส่เกลือแร่ทั้งหลายเข้าไป เด็กที่ไม่รับประทานผัก หากทานขนมเยลลี่เข้าไป ก็จะได้รับสารอาหารจากผัก

“ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบขนมเยลลี่นี้ จะวางจำหน่ายภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ตอนนี้เรามีการเทสต์สินค้ากับ เด็กปรากฏว่า เด็กชื่นชอบและได้รับการตอบรับที่ดีมาก การที่เราหันมาเจาะตลาด เด็กอายุตั้งแต่ 1-15 ปี เนื่องจากเป็นตลาด ใหญ่ เด็กในเมืองไทยมีถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของประชากรทั้งหมด การเปิดสินค้าตัวนี้ถือเป็นการปฏิวัติวงการเสริมอาหารของเมืองไทย เราได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการขายตรงอีกครั้ง ผมเชื่อว่าเมื่อเปิดตัวสินค้าตัวนี้ยอดขายเดือนแรกของสินค้า ตัวนี้จะแตะหลัก 1 ล้านบาทอย่างแน่นอน” ผู้บริหารระดับสูง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าว 

ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรมขายตรงเมืองไทย สาคร ได้ให้ความเห็นว่า แม้ในปัจจุบันทาง ดี เน็ทเวิร์คจะยังไม่เติบโตมากนัก แต่ทางบริษัท ได้วางมาตรฐานของบริษัทไว้สูงมาก 

“ต่อไปบริษัทขายตรงจะต้องปรับตัว เข้าหาเรา เนื่องจากเรามี 5D ที่เสมือนเป็น บรรทัดฐานของขายตรงที่อยากประสบความสำเร็จ ในอนาคตขายตรงที่อยากประสบความสำเร็จจำเป็นจะต้องมีนวัตกรรมที่ทันสมัย และต้องทำให้เหนือกว่าขายตรงรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จในวงการ และน้องใหม่ที่อยากประสบความสำเร็จในวงการนี้ต้องทำให้ดีกว่ารุ่นพี่ หากไม่แล้วคงยากที่จะประสบความสำเร็จ ในวงการนี้ได้”

ในปัจจุบัน ทาง ดี เน็ทเวิร์ค เป็น เจ้าของลิขสิทธิ์สินค้ามากมาย มีรูปแบบ การฝึกอบรมเฉพาะตัว โดยนำประสบการณ์กว่า 20 ปี ของ 3 ผู้ก่อตั้งมาหลอมรวมเป็นหลักสูตรที่มีศักยภาพ มาตรฐานของขายตรงนับวันจะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ และต่อไปทาง ดี เน็ทเวิร์ค ถือเป็นบรรทัดฐานของขายตรงยุคใหม่ ที่อยากประสบความสำเร็จ

 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ขายตรง   ฉบับที่ 1301 ประจำวันที่ 19-5-2012  ถึง 22-5-2012      
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น