ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ตาฮิเตียนโนนิ” เปลี่ยนชื่อ ปรับแผนรุกทั่วโลก 1 พฤษภาคม 2555

 


“ตาฮิเตียน โนนิ” เตรียมประกาศ “เปลี่ยนชื่อ” บริษัทอย่างเป็นทางการ คู่กับแผนการจ่ายผลตอบแทนที่จะเริ่มใช้พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 นี้ ขณะที่งานประชุมผู้นำระดับนานาชาติ หรือ International Leadership Conference (ILC 2012) ไทยเข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย ภายใต้คอสเซ็ปต์ “Come Home” ณ Salt Lake City ประเทศ สหรัฐอเมริกา ส่วนในปี 2013 ได้วางแผนที่จะจัดงานดังกล่าวที่ Hawaii

นางวิตารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ตาฮิเตียน โนนิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย “ธุรกิจเครือข่าย” ว่า การประชุมผู้นำระดับนานาชาติ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-21 เมษายน 2012 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้มีผู้นำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 ชีวิต ซึ่งไฮไลท์ของการจัดงาน ILC ในปีนื้อ การแจ้งประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทอย่างเป็นทางการทั่วโลก ในส่วนของประเทศไทย คุณจอห์น วาดส์เวิร์ธ ประธานบริษัทจะบินมาพบปะกับที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระและพนักงาน รวมทั้งเปิดห้องแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงที่มาของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวด้วยตนเองในวันที่ 30 พ.ค. 2555 ที่จะถึงนี้

ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ตาฮิเตียน โนนิ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจและสามารถสานต่อพันธกิจในการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้กับผู้คนทั่วดลกได้อย่างไม่หยุดยั้ง มียอดคอมมิชชั่นที่จ่ายไปยังผู้คนทั่วดลกรวม 2 ล้าน 5 แสนเหรียญสหรัฐ ขณะเดียวกันยังได้เดินหน้าด้วยการเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และแตกไลน์กลุ่มผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นตาฮิเตียน โนนิ ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของแพ็คเกจจิ้งที่ทันสมัยและรักษาสิ่งแวดล้อม

“สำหรับชื่อใหม่ของบริษัที่ได้ประกาศใช้อย่างเป็นทางการทั่วดลก คือชื่อเก่าที่คุ้นเคยของผู้คนในวงการ แต่จะยังขออุบไว้ก่อนรอให้ ประธานบริษัท มร.จอห์น วาดส์เวิร์ธ บินมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันที่ 30 พ.ค. 2555 รวมไปถึงเรื่องการปรับแผนการจ่ายผลตอบแทน นักธุรกิจจะได้รับรายได้เพิ่มมากขึ้นอย่างน่าสนใจแค่ไหนดีกว่า “ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าว และว่า

“ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนชื่อ ทีมผู้ก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างหนัก และสุดท้ายเราก็จัดสินใจที่จะใช้ชื่อดังกล่าว ซึ่งที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระของเราทั่วโลกต่างยินดีกับสิ่งนี้ พวกเขาทีความรู้สึกเช่นเดียวกันกับเราว่านี่คือ ต้นกำเนิดของ ตาฮิเตียน นนิ ที่ปัจจุบันกระจายไปยังทั่วโลก กว่า 76 ประเทศ

การเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้ คือการสื่อไปถึง ต้นกำเนิดของตาฮิเตียน โนนิ ซึ่ง หมายถึงแบรนด์สินค้าที่เป็นที่ยอมรับมากกว่าทศวรรษและที่สำคัญเป็นการฉีกกรอบข้อจำกัดด้านการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ด้วย เพราะแท้จริงแล้วไม่ได้มีเพียงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตาฮิเตียน โนนิ ไบโอแอคทีฟ เท่านั้นแต่ยังคงมีกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆด้วย

โดยสำหรับสินค้าที่จะเปิดตัวใหม่ จะแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ
1. BIO ACTIVE สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
2. BIO TROPICAL สินค้ากลุ่มสกินแคร์ดูแลผิว เช่น ดีไฟร์
3. BIO MEDICAL กลุ่มใหม่ที่แตกไลน์มาจาก FIT เน้นเกี่ยวกับดูแลรักษาเฉพาะจุด
4. FIT กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรูปร่าง

ในส่วนของประเทศไทยได้จัดเตรียมการเพื่อจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 2 รายการในกลุ่มสกินแคร์ ซึ่งอยู่ในชุดเดียวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิดดีไฟร์ ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายอยู่แล้ว โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเข้ามาเสริมประกอบด้วย “ดีไฟร์ ครีนเซอร์” ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดผิวหน้าที่คงคอนเซ็ป์ส่วนผสมทางธรรมชาติทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว และ “ดีไฟร์ ทริปเปิ้ล แอ็คชั่น โทนเนอร์” ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมของไบโอแอคที ช่วยให้ผิวของคุณสว่างกระจ่างใน รูขุมขน กระชับขึ้นทำให้แลลดูอ่อนกว่าวัย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 รายการ จะเปิดตัวที่ประเทศไทยในเดือนมิถุนายน นี้

ด้านรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการจ่ายผลตอบแทนนั้น เป็นการปรับเพื่อสนับสนุนให้ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ง่ายและมากขึ้น แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Growth and Duplication Bonus หรือ GDB โดยหลักการแล้วโบนัสนี้เป็นรางวัลผลตอบแทนให้กับการทำงานขยายทีมงานส่วนตัวและรักษาทีมงานเหล่านั้นให้ก้าวเดินต่อไปในการทำธุรกิจอย่างมั่นคง และสร้างธุรกิจส่วนตัวเช่นเดียวกับตัวผู้นำ กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยให้องค์กรธุรกิจมีความแข็งแกร่งและมั่นคงในระยะยาว ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระทุกท่านสามารถเข้าร่วมทำคุณสมบัติได้ ซึ่งคุณสมบัติและโบนัสจะถูกแบ่งลำดับขั้น

อย่างไรก็ตามเพื่อให้แผนการทำงานบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ รางวัลการท่องเที่ยวยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญในการช่วยกระตุ้นให้ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระ (IPCs) มีแรงขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จมากขึ้น โดยในปีนี้ได้เพิ่มในส่วนของโปรโมชั่นที่จะช่วยให้ IPCs ได้เข่าร่วมงานต่างๆมากขึ้น อาทิ งานประชุมระดับภูมิภาค อย่าง เจด รีทรีท ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในช่วงเดือนกันยายน และ เพิร์ล แคมป์ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือน มิถุนายน

“ช่วยเวลาของการทำคุณสมบัติเพื่อเข้าร่วมทริปรางวัลการประชุมและท่องเที่ยวเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราได้ทำการปรับเปลียนให้ IPCs มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยในช่วยที่ผ่านมาจะเป็นการแบ่งเวลาในการทำคุณสมบัติออกเป็นช่วงๆ เช่น ระหว่างเดือน ม.ค. – เม.ย หรือ พ.ค. – ส.ค. มาเป็นการทำคุณสมบัติทั้งปี ตัง้แต่ ม.ค. – ธ.ค. โดยในแต่ละรางวัลจะมีความเชื่อมโยงกันในแง่ของผลประโยชน์ที่จะได้รับของ IPCs” นางวิภารัตน์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 227 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2555     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น