ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

4ไล้ฟ์-4life แถลงนโยบายประจำปี 2555


วันที่ 9 พฤษภาคม 2555 ซอลท์เล็คซิตี้ ยูท่าห์ ประธานบริษัทฯ สตีฟ ทิว แถลงนโยบายประจำปีภายในงานการประชุม หนังสือเดินทางสู่อิสรภาพ ที่ผ่านมา ต่อหน้าฝูงชนที่มาร่วมงานซึ่งมีมากกว่า 8,000 คน ณ เมืองฟิลาเดลเฟีย

“ด้วยความสำเร็จกว่า 14 ปี ภายใต้การบริหารงานของเราบริษัท4ไล้ฟ์เติบโตขึ้นทุกปี” สตีฟ ทิว กล่าว “ตอนนี้ขอให้ผมได้กล่าวย้ำอีกครั้งว่า ทุกปีการดำเนินธุรกิจของบริษัท4ไล้ฟ์ไม่เพียงก้าวหน้าเท่านั้นแต่ยังเติบโตอย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย” 

สตีฟ ทิว ชี้แจงว่าเดือนมีนาคม 2555 บริษัท4ไล้ฟ์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยผลประกอบการที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา และยังประกาศการติดอันดับหนึ่งใน 50 บริษัทขายตรงทั่วโลกจากการจัดอันดับของ Direct Selling News ประจำปีค.ศ.2011 โดยบริษัท4ไล้ฟ์อยู่ในตำแหน่งที่ 45 จาก 100 บริษัททั่วโลก


สถิติการเติบโตของยอดขาย 
เวเนซุเอล่า: 152% * ยูโรป: 58% * ปรเทศไทย: 48% 
ภูมิภาคแปซิฟิก: 44% * เอกวาดอร์: 35% * ไต้หวัน: 33% 
เปรู: 30% * เกาหลี: 27% * โคลัมเบีย: 22% * ฟิลิปปินส์: 22% 
เม็กซิโก: 20% * ยูเรเซีย: 19%

นอกจากสถิติการขายเหล่านี้ 4ไล้ฟ์ยังมีโครงการเสริมสร้างคุณค่าทางอาหาร 4Life Fortify® ซึ่งได้บริจาคออกไปแล้วกว่า 2ล้านมื้ออาหารทั่วโลก ในทุกวันนี้การสื่อสารทางสังคมมีคุณภาพสูงซึ่งก่อให้เกิดความก้าวหน้าของผู้จำหน่ายโดยไม่ได้คาดคิดในทุกตำแหน่งและกับสมาชิกทุกคนด้วยเช่นกัน 

ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัทฯ เดวิด ลิสันบี จากสำนักงานใหญ่บริษัท4ไล้ฟ์ ซอลท์เล็คซิตี้ ยูท่าห์ กล่าวว่า “พนักงานของเรากว่า 650 ชีวิตทั่วโลก ทำทุกสิ่งให้เกิดขึ้นด้วยความทุ่มเททำงานหนักเพื่อให้ผู้จำหน่ายของเราก้าวหน้าในธุรกิจอย่างต่อเนื่องและส่งอิทธิพลด้านบวกต่อชีวิตของผู้คนรอบข้าง 

เข้าเยี่ยมชมการแถลงนโยบายของบริษัทจาก ประธานบริษัท สตีฟ ทิว ไดที่ facebook.com/4life และyoutube.com/4liferesearch


4ไล้ฟ์มีสำนักงานต่างๆใน 5 ทวีปทั่วโลก เพื่อบริการธุรกิจเครือข่ายให้กับผู้จำหน่ายอิสระผ่านทางวิทยาศาสตร์ ความสำเร็จ และการบริการ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 
เเคลวินจอลลี่ 
รองประธานฝ่ายการสื่อสาร 
4ไล้ฟ์ รีเสริ์ช สหรัฐอเมริกา 
CalvinJolley@4life.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น