ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เอม สตาร์ (AIM STAR)” เร่งเครื่องแรง ลุยงานเอ็กซ์โปพร้อมโชว์เด็ด “มัลติโปร (Multi Pro)”


ยักษ์ขายตรงไบนารี่ “เอม สตาร์” เร่งเครื่องแรงลุยไตรมาส 2 จัดงานใหญ่เอ็กซ์โปครั้งที่ 7 ณ ห้างดังหรุหราอย่างสยามพารากอน พร้อมโชว์เด็ดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มัลติโปร” โปรตีนเสริมอาหารนวัตกรรมใหม่ มีดีที่ WELL MOON “เวลมูน” ประกาศลุย กลุ่มความงามแบรนด์ “แอสนี่ (ASNI)” ต่อเนื่อง ชูแคมเปญ “ASNI MODEL MAN&WOMAN 2012” ค้นคว้าหาดาวตามล่าหาหนุ่มสาวแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอีกระลอก พร้อมเผยยอดขายปี กระต่ายที่ผ่านมาเปิดที่ 4,203 ล้านบาท ปีนี้เป้าหมายยังคงเดิมคาดยอดที่ตัวเลข 10,000 ล้านบาทมาครอง


ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด (AIM STAR NETWORK) เปิดเผยถึการจัดงานใหญ่แห่งปีของธุริจ เอมสตาร์(AIM STAR) กับ หนังสือพิมพ์ “LEADER TIME รายปักษ์” ว่า ปีนี้ เอม สตาร์ (AIM STAR) ได้ประเดิมการจัดงานใหญ่กันด้วยงานเอ็กโปครั้งที่ 7 (EXPO ครั้งที่ 7) แล้ว ซึ่งการจัดงานแต่ลัครั้งเหมือนเป็นการเปิดบ้านของ เอมสตาร์(AIM STAR) ที่ทุกๆคน จะได้เข้ามาสัมผัสเรื่องรายความผูกพันระหว่าง ผู้คนและสินค้า เพราะการใช้สินค้าของบริษัท จะทำให้เกิดธุรกิจเกิดไลฟ์สไตล์เกิดรายได้ มีความมั่นคง และมั่งคั่ง ดังนั้น สินค้าจึงมีความสำคัญมากๆ เพราะสิ่งต่างๆ ดังกล่าวมาจะไม่เกิดขึ้นเลย หากวันนี้ เอมสตาร์ (AIMSTAR) ไม่มีสินค้าสักรายการ โดยหากย้อนไปเมื่อครั้งแรกที่ เอมสตาร์(AIM STAR) ได้จัดงาน เอ็ก”ปขึ้นที่ IEC คอมเพล็กซ์ ย่านรามคำแหง และงานดังกล่าวก็ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 ดังกล่าว


และในปีนี้ เอม สตาร์ (AIM STAR) ก็ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่น่าจับตามองก็คือ โปรตีนเสริมอาหาร Multi Pro ซึ่งเป็นนวัตกรรม ใหม่ล่าสุด โดยเป็นโปรตีนที่ใช้เทคโนโลยีในการแยกสารสกัดที่ช่วยให้หน่วยย่อยของโปรตีน ออกมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ ระบบของร่างกาย โดย Multi Pro ได้ มาจากแหล่งโปรตีนสำคัญ 6 อย่างคือ
โปรตีนจากปลา , นม , ถั่วเหลือง , และโปรตีนที่สกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ทำให้ได้โครงสร้างโมเลกุลของกรดอะมิโนซึ่งจำเป็นต่อร่างกายถึง 3 ชนิด นอกจากนี้ยังมีทีเด็ดอีกชนิดหนึ่งทำทำให้ Multi Pro โดดเด่น คือมีสาร Well Moon (เวลมูน) ซึ่งเป็นสารอาหารที่ผ่านกระบวนการคิดค้น วิจัย จากบริษัท ไบโอเทลล่าที่ได้ใช้งบในการลงทุนสำหรับการค้นคว้าวิจัยสารชนิดนี้ถึง 7,500 ล้านบาท สามารถการันตีคุณภาพด้วยรางวัล เกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันและใบรังรองจากหลายประเทศทั่วโลก


“วันนี้เอมสตาร์เป็นบริษัทของคนไทย เพียงเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทาง บริษัท ไบโอเทลล่า ผู้ผลิตสาร Well Moon ให้เราสามารถใช้สารชนิดนี้เป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มัลติ โปร ได้ ตนจึงอยากบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่นวัตกรรมเหล่านี้ได้มาอยุ่ในมือของคนไทย และ อยู่ในมือของ เอม สตาร์ (AIM STAR) โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าในปีนี้ สินค้าดังกล่าวจะเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งที่ไม่เป็นรองใคร” ประธานผู้ก่อตั้ง เอม สตาร์ (AIM STAR) กล่าว


อย่างไรก็ดีสำหรับกิจกรรมหลักของบริษัทในปีนี้ ที่กระแสเริ่มมาแรงตั้งแต่ต้นปี คือ การประกวด ASNI ค้นคว้าหาดาว โดยปีนี้จะมีการเปลี่ยนคอนเซปต์ แตกต่างจากเดิม ที่เฟ้นหาเฉพาะนางแบบมาสู่การเพิ่มโอกาสให้กับนายแบบหน้าใหม่เข้าสู่วงการ ภายใต้ชื่อ ASNI MODEL MAN & WOMEN 2012 โดยขณะนี้มีผู้ส่งใบสมัครเข้าประกวดแล้วมากกว่า 1,000 คน ทั้งนี้ปัจจัย ส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสการประกวดดังกล่าว มาแรงอย่างมากในปีนี้ เพราะนางแบบผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ASNI ของบริษัทเมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้ได้กลายเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สแล้วนั่นเอง ฉะนั้นตอนนี้กระแสของการประกวด จึงกำลังได้รับความนิยม และตนคาดว่า กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นปัจจัยสำคัญ หนึ่งที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ยกระดับมาตรฐานธุรรกิจขายตรงได้


“สำหรับแนวโน้มการเติบโตของ เอม สตาร์ (AIM STAR) ในปีมังกรทองนี้ ยังยืนยันถึงเป้าหมาย การเติบโตที่ 1 หมื่นล้านบาท ไว้เช่นเดิม แม้ว่า ปีที่ผ่านมาจะไม่สามารถเป็นไปตามเป้าที่วางไว้คือปิดยอดขายที่ 4,203 ล้านบาท แต่จากสถิติตัวเลขดดยรวมของบริษัทที่ทะลุ 11,000 ล้านบาท ด้วยอายุบริษัทเพียง 6 ปี ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง โดยในปีนี้ เอม สตาร (AIM STAR) คาดว่าจะสามารถคว้ายอดขายปลายปีมังกรทองที่ตัวเลข 10,000 ล้านทางให้จงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น