ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เอมสตาร์ (AIM STAR NETWORK)” จัดงาน Expo ปีที่ 7 ย้ำ! เป้าหมายสู่บริษัทหมื่นล้าน


“เอมสตาร์” จัดอลังการ EXPO ครั้งที่ 7 บนห้างหรู “พารากอนฮอลล์” ล่าสุด คลอดสินค้าใหม่ “มัลติโปร” โปรตีนเสริมอาหารนวัตกรรมใหม่ หวังดันยอดผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมอาหาร ไม่หวั่นแม้ยอดขายปี 2554 ไม่ถึงฝันโกยแค่ 4,203 ล้านบาท ลุยต่อปีนี้ขอขึ้นแท่น “บริษัทหมื่นล้าน”

พญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด (AIM STAR NETWORK) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงานเอ็กซ์โปขึ้นเป็นปีที่ 7 เพื่อสมาชิกและผู้สนใจธุรกิจทุกคน ได้เข้ามาสัมผัสเรื่องราวของธุรกิจเอมสตาร์ ว่ามีสินค้าทั้งหมดกี่กลุ่ม น่าในใจอย่างไรบ้าง สามารถสร้างรายได้และความมั่นคงได้อย่างไร

“และโอกาสนี้เอง บริษัทได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรตีนเสริมอาหาร มัลติโปร ที่ใช้เทคโนโลยีในการแยกสารสกัดช่วยให้หน่วยย่อยของโปรตีนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อทุกระบบของร่างกาย โดดเด่นและแตกต่างจากโปรตีนที่มีอยู่ในท้องตลาด”

โดยสำหรับมิลติโปรนั้นมาจากแหล่งโปรตีนสำคัญ 6 อย่างคือ โปรตีนจาก ปลา,นม,ถั่วเหลืองและโปรตีนที่สกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ทำให้ได้โครงสร้างโมเลกุลกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย 3 ชนิด ที่สำคัญยังมีสารประกอบหลัก Well Moon ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของเอมสตาร์ เป็นสารอาหารที่ผ่านกระบวนการคิดค้นวิจัย จากบริษัทไบโอเทลล่า ที่ใช้งบลงทุนสำหรับการค้นคว้าวิจัยสารชนิดนี้ถึง 7,500 ล้านบาท

“เอมสตาร์เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทาง บริษัท ไบโอเทลล่า ผู้ผลิตสาร “Well Moon” ซึ่งการันตีคุณภาพ ด้วยรางวัลเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันและใบรับรองจากหลายประเทศทั่วโลก เราได้สารชนิดนี้เป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมัลติโปรได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก บริษัทเชื่อมั่นว่าในปีนี้ สินค้าดังกล่าวจะเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่ง ที่จะช่วยผลักดันยอดขายให้ถึงเป้าหมายอย่างแน่นอน”

ทางด้านของ นพ. พนินทร์ ชนเลอเกียรติ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสรสิมว่า นอกจากการจัดเอ็กซ์โปในครั้งนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมสำคัญอีกมากมายตลอดปี อาทิเช่น การประกวด ASNI GUEST MODEL MEN & WOMEN 2012 โดยขณะนี้มีผู้ส่งใบสมัครเข้าประกวดหลายพันคน

สิ่งที่น่ายินดีคือ นางแบบผู้ที่ได้คว้าตำแหน่งแชมป์ ASNI ปีที่แล้ว ได้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และได้ตำแหน่งอันดับ 1 ในปีนี้นั่นคือ “ณฉัตร-วัลเณช่า เมืองโคตร” ทำให้ตอนนี้กระแสของการประกวดยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น คาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ให้กับแบรนด์ของ ASNI ได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของนักธุรกิจในเอมสตาร์นั้น ทญ.ลพา กล่าวว่า บริษัทกำลังจะมีมนุษย์เงินล้านเพิ่มขึ้นเป็นคนที่ 11 ซึ่งรายได้ดังกล่าวไม่ใช่เพียงการขึ้นเดือนละ 2-3 เดือนแล้วหายไปแต่จะเป็นรายได้ที่ได้คงที่ทุกเดือน เพราะศักยภาพของสินค้าและความเป็นธรรมชาติในการดำเนินธุรกิจ เป็นแรงขับเคลื่อนที่ดีไม่มีตกแน่นอน

“ปีนี้เรายังตั้งเป้ายอดธุรกิจที่ 1 หมื่นล้านบาทเช่นเดิม แม้ว่าปีที่ผ่านมาจะปิดยอดขายที่ 4,203 ล้านบาท ซึ่งไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่เราก็ไม่ท้อใจอะไร เพราะจากสถิติ ตัวเลขรวมตลอด 6 ปีของบริษัท ขณะนี้ทะลุ 11,000 ล้านบาทไปแล้ว ถือเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และจะเดินหน้าบุกธุรกิจต่อไปตามปกติ เพราะด้วยศักยภาพของเรามั่นใจว่าอนาคตอันใกล้จะต้องทำได้อย่างแน่นอน ทญ.ลพา กล่าว 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 227 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2555      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น