ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หน้งสือขายดี ไอ้แป๊ก…i-Pag คนไทย…ที่อายุน้อยที่สุด…และเก่งที่สุดในโลก


บริษัท สำนักกุโสดอ จำกัด โดย สมคิด ลวางกูร ขอแนะนำเรื่องราวของ "ไอ้แป๊ก" (ipag) หรือ พฤสณัย มหัคฆพงศ์ ไฮโซหนุ่ม ที่มีแนวความนึกคิดไม่เหมือนใครของเด็กวัยรุ่นเกเรคนหนึ่ง..
..ก่อนจะเปลี่ยนกลายมาเป็นคนหนุ่มที่ใช้ชีวิตพันล้าน ที่มีอายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียงแค่ 30 เท่านั้น!
เขาจึงเรียบเรียงแนวคิดของมหาเศรษฐีของโลก…มาจัดโครงสร้างเป็น Model ความคิดของเศรษฐีในโลกยุคใหม่แล้วก็เดินตาม Model โดยเคร่งครัด…
ด้วยความเชื่อมั่น…โดยปราศจากข้อสงสัยว่า…Model นี้มันจะทำให้เขารวย…กับประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก
คำตอบที่เขาได้รับคือ…เขาเป็นนักธุรกิจที่มียอดธุรกิจหลายร้อยล้านตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ กับเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่…ที่อายุน้อยที่สุด…พร้อมทั้งเก่งที่สุดในโลก…
Amway สำหรับพ็อคเก็ตบุ๊คส์ “ไอ้แป๊ก (i-Pag)" ของหนุ่ม "แป๊ก-พฤสณัย มหัคฆพงค์" จะสามารถถ่ายทอดชีวิต และความคิดเห็นของเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่ง


ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วกับงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “ไอ้แป๊ก (i-Pag)" ของไฮโซหนุ่ม "แป๊ก-พฤสณัย มหัคฆพงค์" และบริษัท สำนักกุโสดอ จำกัด โดย สมคิด ลวางกูร ที่บอกเล่าเรื่องราวแนวความคิดนอกกรอบ...ไม่เหมือนใครของเด็กวัยรุ่นเกเรคนหนึ่ง...ชีวิตจะพลิกผันกลายมาเป็นคนหนุ่มที่ใช้ชีวิตพันล้าน ที่มีอายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียงแค่ 30 เท่านั้น และหนุ่มแป๊กได้ทำการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 55 ณ ร้าน B2S ชั้น 7 เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9


เริ่มเปิดงานด้วยพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “เอก-เอกชัย วริทธิ์ชราพร” ได้เชิญเจ้าของหนังสือ “แป๊ก-พฤสณัย มหัคฆพงค์” , ดร.กนก อภิรดี , ทนายวันชัย สอนศิริ ขึ้นมาพูดคุยถึงความน่าสนใจ และบอกเล่าประวัติความเป็นมากว่าจะคลอดออกมาเป็นพ็อคเก็ตบุ๊คส์ “ไอ้แป๊ก (i-Pag)" ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแวดวงไฮโซต่างร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ต้าร์ เอเอฟ 3 , เวสป้า อาร์สยาม , แฮ็ค ชวนชื่น , ทรงกลด พยัคฆาภรณ์ , อ๋อ แอ็คชั่น ฯลฯ


สำหรับพ็อคเก็ตบุ๊คส์ “ไอ้แป๊ก (i-Pag)" ของหนุ่ม "แป๊ก-พฤสณัย มหัคฆพงค์" จะสามารถถ่ายทอดชีวิตและความคิดของเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่ง จนได้ใช้ชีวิตพันล้าน ได้เหมือนอย่างมหาเศรษฐีทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยวตามประเทศต่างๆ ที่อยากไปโดยการเช่าเครื่องบินส่วนตัว , ขับรถสปอร์ตตระเวนเที่ยว , พักโรงแรมหรูที่สุด , กินอาหารมื้อละหลายหมื่น , ฯลฯ


ลองสัมผัสชีวิตจากเด็กกะโปโล...สามารถใช้ชีวิตหรูหราอย่างนี้ได้เพราะอย่างไรนั้น ต้องติดตามในพ็อคเก็ตบุ๊คส์ “ไอ้แป๊ก (i-Pag)" ของหนุ่ม "แป๊ก-พฤสณัย มหัคฆพงค์" ที่ตอนนี้ได้ขึ้นเป็นหนังสือยอดขายอันดับ 1 Best Seller ล่าสุดของ ซี-เอ็ด บุ๊ค และ บุ๊ค สไมล์ ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ


ใครจะเชื่อว่าจากเด็กวัยรุ่นเกเรคนหนึ่ง...ชีวิตจะพลิกผันกลายมาเป็นเศรษฐีพันล้านที่มีอายุน้อยที่สุด นั่นคือชีวิตของไฮโซหนุ่ม ''แป๊ก'' พฤสณัย มหัคฆพงศ์ ที่มีแนวความคิดความอ่านไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนทั้งสิ้น ซึ่งความสำเร็จ จนได้ชื่อว่าเป็นวัยรุ่นพันล้านของ ''แป๊ก-พฤสณัย'' กับวัยเพียงแค่ 30 เท่านั้น แต่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมหาเศรษฐีทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยวตามประเทศต่างๆ ที่อยากไปโดยการเช่าเครื่องบินส่วนตัว, ขับรถสปอร์ตตระเวนเที่ยว, พัก โรงแรมหรูที่สุด, กินอาหารมื้อละหลายหมื่น ฯลฯ


 จนกระทั่งประสบความสำเร้จได้อย่างทุกวันนี้นั่นเอง ซึ่ง ''แป๊ก'' พฤสณัย มหัคฆพงศ์ ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนหนึ่งไว้ว่า


''เมื่อก่อนผมไม่ได้เป็นคนร่ำรวยหรืออะไรทั้งสิ้น ผมก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วๆ ไปคนนึง เรียกว่าจะเกเร, ติดเพื่อน, ติดเที่ยวด้วยซ้ำ จนกระทั่งพ่อผมพูดประโยคที่ว่ามึงจะต้องมีเงิน 10 ล้านนะ ผมมานั่งคิดเพราะช่วงนั้นที่บ้าน


แย่มาก ก็มาคิดว่าทำอย่างไรดี ผมได้ลองธุรกิจทุกอย่ามง ไม่ว่าจะปลูกผักปลอดสาร ต้องลงมือทำเอง เดินขายเอง เหนื่อยมาก จนกระทั่งได้มาค้นพบแนวความคิดครั้งนี้ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่ามันก็เหมือนเป็นธุรกิจการขายตรง แต่ผมกับ


คิดอีกแบบหนึ่ง คุณเชื่อไหมว่า...รายได้ของผมทุกวันนี้ผมไม่ได้คิดเป็นรายเดือน อย่างมนุษย์เงินเดือนทั่วไป แต่ผมคิดเป็นนาที นาทีละ 1 ดอลลาร์ครับ หากใครอยากจะรู้เรื่องราวชีวิตผม จากคนธรรมดาๆ คนนึง แต่สามารถเดินเข้าไปเที่ยวใน


กูเกิล, นั่งกินข้าวกับนางงามสหรัฐฯ ฯลฯ ลองติดตามได้ในหนังสือไอ้แป๊กที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ครับ'' แป๊กกล่าว


โดยพ็อกเกตบุ๊ก ''ไอ้แป๊ก (i-Pag)'' ได้ขึ้นอันดับ 1 Best Seller ของซี-เอ็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 22 ก.พ. 55 ณ ร้านบีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 13.00-15.00 น. ซึ่งภายในงานจะมีเหล่าเพื่อนดารามาร่วมแสดงความยินมากมาย อาทิ ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย ฯลฯ


 


ข้อมูลหนังสือ

ชื่อเรื่อง: ไอ้แป๊ก...คนไทย ที่อายุน้อยที่สุด และเก่งที่สุดในโลก

Model ความคิด...ของคนที่ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่...ระดับโลก

ผู้เขียน : พฤสณัย มหัคฆพงศ์

จำนวน : 256 หน้า

น้ำหนัก : 200 กรัม

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ชนิดปก : ปกอ่อน

ชนิดกระดาษ  : กระดาษถนอมสายตา

สำนักพิมพ์  : สำนักกุโสดอ, บจก.

ราคาจากปก : 150.00 บาท

 

สารบัญ

- Model ความคิด...ของคนที่ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่...ระดับโลก

- ทำไมคนส่วนใหญ่ของโลก...ถึงยากจน...แร้นแค้น...และไม่ประสบความสำเร็จ...ในการสร้างชีวิต


- ทำไมเด็กไทย...ถึงเรียนเก่ง...แต่ไม่ประสบความสำเร็จ...ในการสร้างชีวิต...?

- อยากรวย...อยากประสบความสำเร็จ...อยากมีชีวิตที่เลิศหรู...ต้องสร้างธุรกิจ...ของตัวเอง


 เรื่องย่อ


เด็กบ้านนอก...คนหนึ่ง...ที่พ่อสอนว่า...มึงจะต้องมีเงิน 10 ล้าน...ตั้งแต่ยังเด็ก...ทำให้เขาต้องกระเสือกกระสนเดินทาง...ท่องไปทั่วโลก...เพื่อค้นหาวิธีการว่า...ทำยังไงเขาถึงจะมีเงิน 10 ล้านได้ตั้งแต่ยังเด็ก...


 


ไปพบคนดัง...คนรวย...คนที่ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของโลก...หลายสิบคน แล้วตั้งคำถามว่า...ทำยังไง...ผมถึงจะรวย...จะมีเงิน 10 ล้าน...ตั้งแต่ยังเด็ก


 


            คำตอบที่ได้...ทำให้เขาขนหัวลุก...เพราะมันตรงกันข้ามกับที่คนทั้งโลก...คิด...มันตรงกันข้ามกับที่คนทั้งโลกกำลังทำเขาจึงรวบรวมแนวคิดของมหาเศรษฐีของโลก...มาจัดโครงสร้างเป็น Model  ความคิดของเศรษฐีในโลกยุคใหม่แล้วก็เดินตาม Model โดยเคร่งครัด...ด้วยความเชื่อมั่น...โดยปราศจากข้อสงสัยว่า...Model นี้มันจะทำให้เขา  รวย...และประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกคำตอบที่เขาได้รับคือ...เขาเป็นนักธุรกิจที่มียอดธุรกิจหลายร้อยล้านตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆและเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่...ที่อายุน้อยที่สุด...และเก่งที่สุดในโลก...เขาเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก...พักโรงแรมที่หรูที่สุด...ห้องที่แพงที่สุด...กินอาหารคำละหมื่น...เช่าเครื่องบินเที่ยว...ใช้ชีวิตเหมือนเทวดา...ยานพาหนะที่เขาจะใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่รถยนต์ไม่ใช่ Supercar แต่มันต้องเป็น Private Jet...เท่านั้น


''ไอ้แป๊ก (i-Pag)'' พร้อมบอกเล่าแนวความคิดที่ไม่เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปผ่านตัวหนังสือ จนกระทั่งประสบความสำเร้จได้อย่างทุกวันนี้นั่นเอง ซึ่ง ''แป๊ก'' พฤสณัย มหัคฆพงศ์ ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนหนึ่งไว้ว่า''เมื่อก่อนผมไม่ได้เป็นคนร่ำรวยหรืออะไรทั้งสิ้น ผมก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วๆ ไปคนนึง เรียกว่าจะเกเร, ติดเพื่อน, ติดเที่ยวด้วยซ้ำ จนกระทั่งพ่อผมพูดประโยคที่ว่ามึงจะต้องมีเงิน 10 ล้านนะ ผมมานั่งคิดเพราะช่วงนั้นที่บ้าน แย่มาก ก็มาคิดว่าทำอย่างไรดี ผมได้ลองธุรกิจทุกอย่าง ไม่ว่าจะปลูกผักปลอดสารฯ ต้องลงมือทำเอง เดินขายเอง เหนื่อยมาก จนกระทั่งได้มาค้นพบแนวความคิดครั้งนี้ คุณเชื่อไหมว่า...รายได้ของผมทุกวันนี้ผมไม่ได้คิดเป็นรายเดือน อย่างมนุษย์เงินเดือนทั่วไป แต่ผมคิดเป็นนาที นาทีละ 1 ดอลลาร์ครับ หากใครอยากจะรู้เรื่องราวชีวิตผม จากคนธรรมดาๆ คนนึง แต่สามารถเดินเข้าไปเที่ยวใน กูเกิล, นั่งกินข้าวกับนางงามสหรัฐฯ ฯลฯ 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น