ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตาฮิเตียน โนนิ (TNI) ปรับแผนจ่ายทั่วโลกหวังเป็นไพ่เด็ดเรียกเรตติ้งคืน


“ตาฮิเตียน โนนิ” หรือ TNI จัดการปรับแผนจ่ายครั้งใหญ่ พร้อมกันทุกสาขา ทั่วโลกวันที่ 1 พ.ค. แถมอัดสินค้าใหม่เข้าตลาดเพียบ ขณะที่งานประชุมผู้นำระดับนานาชาติ หรือ International Leadership Conference (ILC 2012) ประสบความสำเร็จ ล้นหลามมีผู้นำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ภายใต้คอนเซปต์ “Come Home” ณ Salt Lake City สหรัฐอเมริกา ปี 2013 วางพิกัดที่ “ฮาวาย” จัดต่อ 

นางวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ตาฮิเตียน โนนิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การประชุมผู้นำระดับนานาชาติ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-21 เมษายนที่ผ่านมา โดยในปีนี้มีผู้นำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานมาก กว่า 5,000 ชีวิต ซึ่งไฮไลต์ของการจัดงาน ILC ในปีนี้คือ การแจ้งประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทอย่างเป็นทางการทั่วโลก ในส่วนของ ประเทศไทย มร.จอห์น วาดส์เวิร์ธ ประธานบริษัทจะบินมาพบปะกับที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระและพนักงาน รวมทั้งเปิดห้องแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงที่มาของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวด้วยตนเอง

“ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ตาฮิเตียน โนนิ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจและสามารถสานต่อพันธกิจในการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้กับผู้คนทั่วโลกได้อย่างไม่หยุดยั้ง มียอดคอมมิสชั่นที่จ่ายไปยังผู้คนทั่วโลกรวม 2 ล้าน 5 แสนเหรียญสหรัฐ ขณะเดียวกันยังได้เดินหน้าด้วยการเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และแตกไลน์กลุ่มผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นตาฮิเตียน โนนิ ยังคง ให้ความสำคัญในเรื่องของแพ็กเกจจิ้งที่ทันสมัยและรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย” มร.จอร์น วาดส์เวิร์ธ กล่าว

อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ผ่านมา ตาฮิเตียน โนนิ ยังได้จัดการปรับระบบแผน การทำงานใหม่ เพื่อเป็นการสร้างความแปลกใหม่ และดึงดูดผู้คนให้เข้ามาในบริษัทเพิ่มมากขึ้นโดยรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการจ่ายผลตอบแทนนั้น เป็นการปรับเพื่อสนับสนุนให้ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ง่ายและมากขึ้น ซึ่งประกอบด้วย 

แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Growth and Duplication Bonus หรือ GDB

โดยหลักการแล้วโบนัสนี้เป็นรางวัล ตอบแทนให้กับการทำงานขยายทีมงานส่วนตัวและรักษาทีมงานเหล่านั้นให้ก้าวเดินต่อไป ในการทำธุรกิจอย่างมั่นคง และสร้างธุรกิจส่วนตัวเช่นเดียวกับตัวผู้นำกิจกรรมเหล่านี้จะช่วยให้องค์กรธุรกิจมีความแข็งแกร่งและมั่นคงในระยะยาวที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระทุกท่านสามารถเข้าร่วมทำคุณสมบัติได้ ซึ่งคุณสมบัติและโบนัสจะถูกแบ่งเป็นขั้น รายละเอียดมีดังนี้

คุณสมบัติและรางวัลในการทำ GDB สมาชิกที่ทำ GDB ต้องมียอดซื้อส่วนตัว 120 QPV สมาชิกสามารถเข้าร่วมทำ คุณสมบัติได้ ลำดับขั้นที่ 1 (Silver Bonus) สปอนเซอร์สมาชิกใหม่ 5 รหัส และมีแต้ม รวมเท่ากับ 500 แต้มในระดับชั้นที่ 1 

ลำดับขั้นที่ 2 (Gold Bonus) ฟร้อนต์ ไลน์ของท่าน 3 รหัสทำคุณสมบัติในข้อ 1 นั่นคือ ทั้งสามท่านจะต้องสปอนเซอร์สมาชิกใหม่จำนวน 5 ท่านและมีแต้มรวมในระดับชั้นที่ 1 เท่ากับ 500 แต้ม 
ลำดับขั้นที่ 3 (Platinum Bonus) ฟร้อนต์ไลน์ทั้ง 3 คนของท่าน ขยายทีมงาน แต่ละท่านมีฟร้อนต์ไลน์ทำคุณสมบัติ 5 คน และ 500 แต้ม จำนวน 3 ท่าน แมตชิ่งโบนัสให้กับอัพไลน์ (Matching Bonus) กรณีดาวน์ไลน์ที่ท่านสปอนเซอร์ได้รับ Gold Bonus สมาชิกซึ่งเป็นผู้สปอนเซอร์จะได้รับแมตชิ่งโบนัสเป็นจำนวนเงิน 50% กรณีดาวน์ไลน์ที่ท่าน สปอนเซอร์ได้รับ Platinum Bonus สมาชิกซึ่งเป็นผู้สปอนเซอร์จะได้รับแมต ชิ่งโบนัสเป็นจำนวนเงิน 100% 

นอกจากเรื่องของการเปลี่ยนชื่อบริษัทและการปรับแผนการจ่ายผลตอบแทน ให้กับเหล่าสมาชิกแล้ว ในส่วนของประเทศไทยได้จัดเตรียมการเพื่อจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 2 รายการในกลุ่มสกินแคร์ ซึ่งอยู่ในชุดเดียวกันกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีไฟร์ ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายอยู่แล้ว โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเข้ามาเสริม ประกอบด้วย “ดีไฟร์ คลีนเซอร์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่คงคอนเซปต์ส่วนผสมทางธรรมชาติทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว และ “ดีไฟร์ ทริปเปิ้ล แอ็กชั่น โทนเนอร์” ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมของไบโอแอ็กทีฟช่วยให้ผิวของคุณสว่างกระจ่างใส รูขุมขน กระชับขึ้นทำให้แลดูอ่อนกว่าวัย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รายการ จะเปิดตัวที่ประเทศไทยในเดือนมิถุนายน 2012 นี้ 

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้แผนการทำงาน บรรลุเป้าหมายตามที่ได้ตั้งไว้ รางวัลการท่องเที่ยวยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญในการ ช่วยกระตุ้นให้ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระ (IPCs) มีแรงขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ มากขึ้น โดยในปีนี้ได้เพิ่มในส่วนของโปรโมชั่นที่จะช่วยให้ IPCs ได้เข้าร่วมงานต่างๆ มากขึ้น อาทิ งานประชุมระดับภูมิภาค อย่าง เจด รีทรีต ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในช่วงเดือนกันยายน และ เพิร์ล แคมป์ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน 

“ช่วงเวลาของการทำคุณสมบัติเพื่อ เข้าร่วมทริปรางวัลการประชุมและท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราได้ทำการปรับเปลี่ยน ให้ IPCs มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นการแบ่งเวลาในการ ทำคุณสมบัติออกเป็นช่วงๆ เช่น ระหว่างเดือน ม.ค.-เม.ย.หรือ พ.ค.-ส.ค. มาเป็น การทำคุณสมบัติทั้งปี ตั้งแต่ ม.ค.-ธ.ค. โดย ในแต่ละรางวัลจะมีความเชื่อมโยงกันในแง่ของผลประโยชน์ที่จะได้รับของ IPC” วิภารัตน์ กล่าวสรุป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ขายตรง  ฉบับที่ 1298 ประจำวันที่ 9-5-2012 ถึง 11-5-2012       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น