ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์” เอมสตาร์ (Aimstar Network) วางรากฐาน เตรียมทะยานสู่ความเป็น หนึ่ง



จัดงานเอ็กซ์โปต่อเนื่อง สะท้อนความสวยงามของธุรกิจ


ทญ.ลพา วัชรศรีโตรน์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า ทาง เอมสตาร์(Aimstar Network) ได้จัดงานเอ็กซ์)อติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยงานแสดงสินค้าของ เอมสาตร์ บ่งบอกถึงความเป็นอินเตอร์ ปัจจุบัน ทางบริษัทมีบริษัทตั้งอยูใน 4 ประเทศ ประกอบด้วย ไทย กัมพูชา ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น 4 ประเทศที่กล่าวมา ก็ยังสามารถเชื่อมต่อกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง


“เราจัดงานเอ็กซ์โป ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 7 งานเอ็กซ์โปของเราถือเป็นหนึ่งโอกาส ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสวยงามของธุรกิจอย่างแท้จริง และงานนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความร่วมแรงร่วมใจกันของนักธุรกิจ เอมสตาร์(Aimstar Network)”


เอม สตาร์เป็นธุรกิจที่ทำไม่ยาก ใครเดินเข้ามาก็สามารถประสบความสำเร็จได้ สินค้าถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญในลำดับต้นๆ หากไม่มีสินค้าก็ไม่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้ ทางบริษัทได้ผนวกสินค้าให้เข้ากับความสุข โดยใช้แผนการตลาดเป็นตั่วเชื่อม


“เราให้ความสำคัญกับตัวสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องคุณภาพของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มไหน เราพยายามที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีมีคุณภาพสู่ท้องตลาด นี่เปรียบเสมือนแรงขับที่ทำให้เราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”


เปิดสินค้า Multi Pro โปรตีนหัวหอกของ เอม สตาร์


ประธานผู้ก่อตั้ง เอม สตาร์ กล่าวต่อไปว่า ปีนี้ทางบริษัทได้เปิด ผลิตภัณฑ์โปรตีนตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ “Multi Pro” ซึ่งถือเป็นสินค้าหัวหอกของทาง เอม สตาร์ในปีนี้ การที่ทางบริษัทเปิดตัวสินค้า “Multi Pro” ในช่วงนี้สือเนื่องจากเป็นสินค้าที่กำลังอยู่ในกระแสนิยม


“Multi Pro เป็นสินค้ากลุ่มโปรตีน ซึ่งกำลังอยู่ในความต้องการของประชาชน สินค้าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นโปรตีนล้ำสมัย มีแหล่งโปรตีนชั้นดีจาก 6 แหล่งใหญ่ และโปรตีนดังกล่าวสกัดจากเทคโนโลยี ล้ำสมัย 3 ชนิด เป็นลิขสิทธิ์พิเศษในการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจควบคู่กันไป ซึ่งเป็นผลจากกรดอะมิโนที่ทำหน้าที่โดยเฉพาะ


ผู้บริหารระดับสูง เอม สตาร์ กล่าวต่อไปว่า ทางเอม สตาร์ เป้นเจ้าของลิขสิทธิ์ของ “เวลโมน” ที่ใส่ในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว โดยในปัจจุบันโปรตีนจะเป็นตัวดูแลร่างกายทั้งระบบ ซึ่งตอบสนองความต้องการของคนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และ Multi Pro จะเป็นสินค้าอีกตัวที่จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพของสินค้ากลุ่มอื่นๆ อีกด้วย


“Multi Pro จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำความสุขมาสู่สมาชิกเอม สตาร์ ทุกท่านเนื่องจากเมื่อเราแนะนำสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นๆ ความสุขก็จะบังเกิดขึ้น Multi Pro เป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ เป็นสินค้าที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเอง และเราตั้งเป้าหมายในการจำหน่าย Multi Pro ให้ได้ 1 ล้านกระป๋องให้จงได้”


ตั้งเป้าเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ทั้งด้านการเงินและสุขภาพ


ทญ.ลพา กล่าวต่อไปว่า ทาง เอม สตาร์เชื่อว่าปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งปีที่ยิ่งใหญ่ของทางบริษัท ทั้งในแง่ของความเข็มแข็งทางการเงินและคววามเข็มแข็งทางด้านสุขภาพ สำหรับ ธุรกิจ เอมสตาร์(Aimstar Network) นั้นคือว่าตื่นเต้นมาก ตอนนี้ทางบริษัทค่อยๆ ตั้งลำเตรียมทะยานสู่ความสำเร็จ


“ตอนนี้เรามีมนุษย์เงินล้านเป็นรหัสที่ 11 ซึ่งเข้ามาร่วมงานกับเราเพียงปีกว่าๆ ตอนนี้ธุรกิจของเรากำลังทะยานขึ้นอย่างชัดเจน เราพยายามที่จะสอนให้ทุกคนมีความรู้ ในการใช้สินค้าในการดูแลตัวเองทำให้เครือข่าย เอม สตาร์ขยายไปแบบไร้ขีดจำกัด”


ผู้บริหารระดับสูง เอม สตาร์ กล่าวต่อไปว่า นับจากนี้เป็นต้นไปทางบริษัทจะพยายามพัฒนาในทุกจุดเพื่อก้าวไปเป็นเบอร์ 1 โดยทางบริษัทเชื่อมั่นเหลือเกินว่า เอม สตาร์ เป็นเครือข่ายที่สามารถดูแลสมาชิกทุกคนไม่แพ้ขายตรงค่ายอื่นๆ


“ในปีที่ผ่านมา เราเปิดยอดขายได้ที่ 4,203 ล้านบาท เราตั้งใจว่าเราจะทำยอดขายทะลุ 10,000 ล้านบาทให้จงได้ ทุกวันนี้เราทำ เอม สตาร์ ด้วยความสุข เราไม่กลัวเหนื่อย เราจะนำคนให้ไปสู่ความำสเร็จให้มากกว่าเดิม เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถดูแลคนได้ดีมากๆ ต่อไปนี้เรามีอะไรอีกหลายๆ อย่างในการก้าวไปสู่เบอร์ 1 เราไม่คิดว่าเราจะไปแข่งขันกับใคร เราคิดเพียงจะแข่งกับตัวเอง ประธานผู้ก่อตั้ง เอม สตาร์ ระบุปิดท้าย


เอม สตร์ ถือเป็นบริษัทขายตรงที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว พวกเขาใช้ระยะเวลาเพียงไม่กี่ปีก้าวขึ้นสุ่บริษัทหัวแถวในธุรกิจขายตรงเมืองไทย สามารถสร้างยอดขายได้หลายพันล้านบาท เป้าหมายใหญ่ ของ เอม สตาร์ ภายใต้การนำของ “ทญ.ลพา วัชร ศรีโรจน์” คือการนำพาองค์กรไปสู่ยอดขาย 10,000 ล้านให้จงได้ เท่านั้นยังไม่พอ ในช่วงเวลานับจากนี้เป็นต้นไป เอม สตาร์ เดินหน้าปรับอะไรอีกหลายๆ อย่างเพื่อก้าวสู่การเป็นเบอร์หนึ่งในอุตสาหกรรมขายตรงเมืองไทย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสาร InMarketing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น