ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ไอยราแพลนเน็ต (Aiyara Planet)” เปิดตัวลงสนาม ชูจุดเด่นสินค้าวิจัยเด็ดปั้นยอดขาย 100 ล้านบาท


“กัมปนาท บุญราศรี” เปิดตัวน้องใหม่ขายตรง “ไอยรา แพลนเน็ต” ชูกลยุทธ์สินค้าสุดเด็ด “IMMURA” ผลวิจัยจาก “ม.เชียงใหม่” เจาะลึกด้านการดูแลเนื้อเยื่อและเซลล์ต้นกำเนิด เปิดตัว 40 วัน ขายทะลัก 6,000 กระปุก พร้อมขยายเครือข่ายเน็ตเวิร์ค เปิดช่องจ่ายผ่น 7-11 ทั่วไทย แบบเรียลไทม์ แย้มเตรียมร่วมมือ ธ.ไทยพาณิชย์ ขยายช่องทางชำระเงินเพิ่มคาดว่าสิ้นปีกวาดยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท


นายกัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดดำเนินการธุรกิจขายตรงมาตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากนักธุรกิจอิสระเข้าร่วมเป็นสมาชิกแล้วกว่า 2,500 คน


โดยมีสัดส่วนสมาชิกกลุ่มใหญ่อยู่ที่ภาคใต้ ประมาณ 50% มีผลิตภัณฑ์ทำตลาดทั้งหมด ได้แก่
1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
2. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม
3. กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค
4. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร


“ส่วนผลิตภัณฑ์นำทัพของเรานั้นคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร IMMURA ผลวิจัยจากนัดวิทยาศาสตร์คนไทย หน่วยวิจัยที่มีความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมเนื้อเยื่อและเซลล์ต้นกำเนิดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ช่วยดูแลภูมิคุ้มกันกระดูดข้อต่อ และเนื้อเยื่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้รับการตอบรับจากสมาชิกดีมาก เปิดจำหน่ายเพียง 40 วันขายไปได้มากกว่า 6,000 กระปุกและตลอดปีนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง จนถึงสิ้นปีคาดว่าจะมีสินค้าทั้งหมดประมาณ 12-15 รายการ”


สำหรับการทำตลาดนั้นจะเน้นการฝึกอบรมนักธุรกิจให้มีคุณภาพผ่านระบบฝึกอบรมที่เข้มข้น มุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายที่ดีโดยมีระบบสนับสนุนที่สำคัญคือ ระบบไอทีทั้งหมดของบริษัท ที่เป็นการออนไลน์แบบเรียลไทม์ มีหลากหลายช่องทางให้กับสมาชิกได้ชำระเงิน ไม่ว่าจะเป้นการชำระเงินผ่านเว็บไซต์ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และในอนาคตจะมีการประสานกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้มีระบบการจ่ายเงินเฉพาะของบริษัท โดยทุกช่องทางเมื่อมีการจ่ายเงินเข้ามาสู่ระบบ สมาชิกจะสามารถเช็คยอดแบบเรียลไทม์ได้ทันที


“ระบบของเรานั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่ม Gen-Y ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเอื้อให้มีความพร้อมที่จะขยายไปยังตลาดอาเซียนในอนาคตได้ง่ายตาย การเติบโตของเราไปได้สวยงาม เพียงแค่เปิดมา 40 วัน ตอนนี้เราจ่ายค่าคอมมิชชั่นไปแล้วมากกว่า 3 ล้านบาท มีนักธุรกิจบางท่านไดรับเงินรายได้ถึง 500,000 บาทแล้ว”


ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาบริษัทได้จัดงานทำบุญสำนักงานใหญ่ ชั้น 14 อาคารบี ตึกช้าง พร้อมกับการแถลงวิสัยทัศน์ ของทีมบริหาร ได้แก่ วิสัยทัศน์การตลาดและการบริหาร โดยนายกัมปนาท บุญราศรี วิสัยทัศน์นวัตกรรมวิทยาศาสตร์สุขภาพ โดย รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ และวิสัยทัศน์การพัฒนาองค์กรนักธุรกิจอิสระ โดย อาจารย์ ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ


อย่างไรก็ตาม ประธานกรรมการบริษัท ไอยราฯ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “สำหรับเป้าหมายในปีนี้นั้น อันที่จริงอยากทำให้ถึง 200 ล้านบาท แต่คงขอตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้านบาทก่อน เพราะจากศักยภาพทั้งหมดของเราสามารถทำได้อย่างแน่นอน”


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 227 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2555      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น