ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“คิงส์เฮล์ทตี้” แจง “ของปลอม” ชวนดูโรงงาน ขยายมาเลย์ – ลาว


“นพธีรา” ควง “กฤษณ์” ออกโรงโต้กระแสข่าวลบ! ยันมี “สินค้าปลอม” ปนขายร่วมกาแฟตัวเด็ด ยันกรณี “คูปอง” ทำโปร่งใสให้สิทธิ์ “นักขาย” สะสมแต้มหลังของขาดตลาดเกลี้ยงสต๊อกพร้อมยอดสั่งซื้อค้างอีกกว่า 300,000 กล่อง เร่งเครื่อง

กรรมการบริหารบริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างไม่เป็นทางการที่สำนักงานใหญ่ลาดพร้าวหลังมีกระแสข่าวด้านลบเรื่องสินค้าปลอม และ การแยกตัวไปเปิดบริษัทใหม่ของแม่ทีมขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้มาอย่างต่อเนื่อง

นางนพธีรา เปิดเผยว่า การที่แม่ทีมหรือใครได้แยกตัวไปเปิดบริษัทหรือดำเนินธุรกิจใหม่นั้นไม่มีผลต่อบริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ แต่อย่างใด ด้วยถือเป็นปกติของวงการธุรกิจ หากแต่ไม่ต้องการให้ใครมากล่าวหาหรือให้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงของบริษัทแทนอีกต่อไป เพราะมีความตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจเครือข่ายขายตรงด้วยความดีงามและส่งเสริมการสร้างรายได้ให้กับสมาชิกนักธุรกิจอิสระทุกคนต่อไป

ส่วนกรณีที่มีการตรวจพบสินค้าปลอมที่ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นนางนพธีรา กล่าวพร้อมกับนายกฤษณ์ ว่าเป็นสินค้าที่ไม่ได้ผลิตโดยโรงงานของ คองส์ เฮลท์ตี้ แต่เป็นการผลิตของกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่งที่เคยร่วมงานกับบริษัท แล้วยังมีความร่วมมือกับแม่ทีมกลุ่มหนึ่งที่นำสินค้าปลอมดังกล่าวมาปน ขายกับผลิตภัณฑ์จริงของบริษัทให้กับลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา

“เราปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีสินค้าปลอมซึ่งเราเองก็มองกันแทบไม่ออกว่า กาแฟกล่องไหนของเรา หรือกล่องไหนเป็นของที่พวกเขาปลอมมาขายปนกับเรา แต่หากฉีกซองชงแล้วจะทราบ เพราะกลิ่นไม่เหมือนกัน และบนฉลากข้างกล่องตัวเลข อย.ก็ต่างกันด้วย ดังนั้นต่อไปนี้จะให้มั่นใจก็ต้องคอยซื้อกาแฟจากนักขายของเราเท่านั้น ซึ่งเรื่องการมีคูปองสั่งซื้อก็เพื่อให้สิทธิ์นักขายได้สะสมแต้มก่อน เพราะวันนี้กาแฟเป้าหมายในปีนี้นั้น อันที่จริงอยากทำให้ถึงสัก 200 ล้านบาท แต่คงขอตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้านบาทก่อน เพราะจากศักยภาพทั้งหมดของเราสามารถทำได้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 227 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2555     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น