ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

‘นู สกิน (NU SKIN)’ เดินสายโรดโชว์ชักธงสินค้าชะลอแก่ดึงสมาชิกเพิ่ม 10%


“นู สกิน” ออกสตาร์ตกิจกรรมการ ตลาดครั้งใหญ่ “นู สกิน โรดโชว์ 2012” เดินหน้าต่อต้านความเสื่อมชราทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ “ไขรหัส ยีน คืนสู่ความอ่อนเยาว์” เสริมทัพกิจกรรม ความบันเทิงควบคู่กิจกรรมตรวจวัดความ อ่อนเยาว์ เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์และผลิต ภัณฑ์ พร้อมเจาะกลุ่มเป้าหมายสู่ผู้บริโภค โดยตรง ตั้งเป้าเพิ่มยอดสมาชิกใหม่ 10%


นางวิภาดา ตั้งปกรณ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายส่งเสริมการขายและการตลาด บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม นู สกิน โรดโชว์ ถือเป็น กิจกรรมการตลาดที่ทางบริษัทจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยที่ผ่านมากิจกรรมนี้ได้รับผลการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากผู้แทน จำหน่ายและผู้บริโภค ทั้งในแง่ของจำนวน ผู้เข้าร่วมงานที่เพิ่มขึ้น การช่วยกระตุ้นยอด สมาชิกใหม่ และการขยายเครือข่ายธุรกิจ ของผู้แทนจำหน่าย สำหรับในปีนี้ทางบริษัทได้จัดกิจกรรม นู สกิน โรดโชว์ 2012 ภายใต้คอนเซปต์ ไขรหัสยีน คืนสู่ความอ่อนเยาว์ ซึ่งสอดรับกับจุดยืนของบริษัท ในการเป็นผู้นำแห่งวงการต่อต้านความเสื่อมชรา โดยตั้งเป้าไว้ว่ากิจกรรมโรดโชว์ นี้จะช่วยเพิ่มยอดผู้แทนจำหน่ายใหม่ 10%


“นอกจากกิจกรรมหลักที่เป็นการ ตรวจวิเคราะห์ความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ และสุขภาพร่างกายแล้ว ในปีนี้ทางบริษัท ได้มีการปรับรูปแบบด้วยการเพิ่มกิจกรรม สร้างความบันเทิงที่มีการนำเหล่าดาราและเซเลบชื่อดังจากหลากหลายวงการมาสร้างสีสัน พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ ในการดูแลผิวพรรณและสุขภาพให้ดูดีและ อ่อนเยาว์อยู่เสมอ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้าง บรรยากาศภายในงานให้มีความสนุกสนาน และเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น สามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้บริโภค โดยตรง ให้เข้ามาร่วมสัมผัส และสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์ ต่อต้านความเสื่อมชราของ นู สกิน ได้มากขึ้น โดยจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 กรุงเทพฯ เป็นที่แรก จากนั้นจะตระเวนจัดกิจกรรมดังกล่าวไปตามศูนย์การค้าของจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ” นางวิภาดา กล่าวเพิ่มเติม


สำหรับกิจกรรม นู สกิน โรดโชว์ 2012 จะจัดขึ้นครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ในระหว่างวันที่ 3-9 พฤษภาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โดยกิจกรรมที่สำคัญภายในงานประกอบไปด้วยการตรวจหาระดับสารต้านอนุมูลอิสระในร่าง กายด้วยเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะระดับนวัตกรรม ของ นู สกิน การตรวจสภาพผิวพรรณแบบเจาะลึก การตรวจวัดความหนาแน่นของมวลกระดูก และการตรวจวัดระดับไขมันในร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์ด้วย กิจกรรมเพื่อความบันเทิงบนเวที อาทิ การประลองความแข็งแรงของสุขภาพกับดารา หนุ่มรูปหล่อ บอล-อัศนัย การแนะนำเทคนิคดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีกับบิวตี้กูรูชื่อดัง โมเม-นภัสสร และการสาธิตเมนูอาหารชะลอวัยโดยเชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู เชฟรุ่นใหม่จากราย การครัวอินดี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ขายตรง   ฉบับที่ 1299 ประจำวันที่ 12-5-2012 ถึง 15-5-2012       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น