ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

TDSA (สมาคมการขายตรง) | โครงการสำรวจมูลค่าตลาด ทัศนติพฤติกรรมการบริโภค และ ข้อมูลสำคัญด้านการดำเนินธุรกิจขายตรง

โครงการสำรวจมูลค่าตลาด ทัศนติพฤติกรรมการบริโภค และ ข้อมูลสำคัญด้านการดำเนินธุรกิจขายตรง


ความคิดเห็นและทัศนคติต่อธุรกิจขายตรง
การรับรู้ (รู้จัก) ธุรกิจขายตรง
ร้อยละ 57.5 รู้จักธุรกิจขายตรง โดยเพศหญิงมีสัดส่วนการรู้จักที่สูงกว่าเพศขาย คิดเป็นร้อยละ 62.0 : 51.5 ขณะที่พื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลกับต่างังหวัดสัดส่วนการรู้จักธุรกิจขายตรงไม่แตกต่างกันคิดเป็นร้อยละ 58.1 : 56.8

ค่าร้อยละของตัวอย่างที่ระบุการรู้จักธุรกิจขายตรง บริษัทขายตรง สินค้าขายตรง





ประสบการณ์ด้านการเป็นสมาชิกบริษัทที่ทำธุรกิจขายตรง
กลุ่มที่รู้จักธุรกิจขายตรงร้อยละ 82.2 ไม่เคยเป็นสมาชิกขายตรง โดยเหตุผลอันดับแรกคือ ไม่มีความสนใจเป็นสมาชิก ร้อยละ 31.7
ส่วนกลุ่มที่เคยเป็นสมาชิกบริษัทขายตรง แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็น ให้เหตุผลอันดับแรกคือ ไม่มีเวลาทำธุรกิจ ร้อยละ 35.0











ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: TDSA :: Thai Direct Selling Association : สมาคมการขายตรง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น