ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

J&C จัดทริปฉลองความสำเร็จ พานักธุรกิจตะลุยประเทศสหรัฐอเมริกา


บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอปอร์เรชั่น จำกัด ได้จัดทริปท่องเที่ยวฉลองความสำเร็จส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวัน 24 ธันวาคม 2555 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา นำโดย ดร.สมชาย ดร. กฤตภัค หัชลีฬหา คณะผู้บริหารระดับสูง รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ คุณนพปฎล เมฆเมฆา ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี สื่อมวลชน และนักธุรกิจอิสระระดับ MDP กว่า 50 ท่านด้วยกัน


การท่องเที่ยวอเมริกาในครั้งนี้คณะ J&C ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ชมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก โดยในวันแรกที่ไปถึงลอสแองเจลิส ทุกท่านได้เข้าพักที่ โรงแรม Crown Plaza Commerce เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเดินทางท่องเที่ยว ในวันรุ่งขึ้นคณะฯ ได้เดินทางไปชมเมืองซานดิเอโก เมืองใหญ่อันดับที่สองของรัฐแคลิฟอร์เนีย ข้ามสะพาน โคโรลาโดที่เชื่อมระหว่างเมืองซานดีเอโก ชมบรรยากาศบริเวณริมอ่าว Marina Square เมือง OLD Town SAN DIEGO หลังจากนั้นก็เดินทางสู่เมืองปาล์มสปริง และเข้าพักที่ห้องสวีทของโรงแรม Hyatt Regency Suites Palm spring หลังจากนั้นในวันต่อมา คณะฯ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในการขึ้น Palm Springs Aerial Tramway เป็นการนั่งกระเช้าลอยฟ้าแบบหมุน ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามและสนุกไปกับหิมะบนยอดเขา พร้อมทั้งไปเยือนเมืองแห่งแสงสีอย่าง ลาสเวกัส ที่มีคาสิโนชื่อดังอยู่ทั่วเมือง และเข้าพักที่ห้องสวีท สุดหรู ของ The Venetian วันถัดมา คณะ ฯ ได้พบกับประสบการณ์พิเศษสุดกับการขึ้น เฮลิคอปเตอร์ สู่แกรนด์แคนย่อน เวสริม และสกายวอร์ค ชมประติมากรรมอันมหึมามหาศาลที่ธรรมชาติสร้างขึ้น เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ 1 ใน 10 ของโลก พร้อมกับล่องเรือชมทิวทัศน์ที่ด้านล่างของแกรนด์แคนยอนอีกด้วย ในตอนค่ำ คณะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดอลังการ Jubilee ที่โรงแรม BALLYS และชมโชว์น้ำพุที่โรงแรม Bellagio พร้อมกับชมแสงสีตระการตา ยามค่ำคืนของลาสเวกัส ก่อนจะกลับเข้าที่พัก


และในวันรุ่งขึ้น คณะฯ มุ่งหน้ากลับไปยังนครลอสแองเจลิส เมืองใหญ่อันดับสองของสหรัฐอเมริกา โดยแวะไปช้อปกระจาย แบบไม่มียั้ง ที่ Primms Outlets และไปปาร์ตี้กันต่อที่ ร้านอาหารไทย ในลอสแองเจลิส ก่อนเข้าที่พักย่าน Universal Studio โรงแรม Hilton Los Angeles Universal City พร้อมกันนี้ ทางคณะฯ ยังถือโอกาสนี้ไปเดินเล่นที่ Walmart ห้างสะดวกซื้อที่ประสบความสำเร็จและใหญ่ที่สุดในโลก และในตอนบ่ายวันเดียวกันยังได้ไปสนุกสนานกับเครื่องเล่นและชมโรงถ่ายภาพยนตร์ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย วันสุดท้ายของการเดินทาง ดร.กฤตภัค หัชลีฬหา ได้ให้เกียรติไปเป็นตัวแทนชาวคณะฯ ไปร่วมทำบุญซื้อที่ดินที่วัดไทยในแอลเอ จากนั้นชาวคณะ J&C ได้เดินทางไปช้อปปิ้งส่งท้าย ที่ Citadel Outlets ก่อนที่จะไป ไชนีสเธียเตอร์ สถานที่ใช้มอบรางวัลออสการ์และชมรอยฝ่ามือและเท้าของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง จากนั้นไปชมย่านเบเวอร์รี่ฮิลล์ ที่อยู่ของมหาเศรษฐีระดับโลก และถนนโรดิโอไดรฟ์ ที่เป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก พร้อมทั้งแวะรับประทานอาหาร seafood นั่งชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่ Redondo Beach


ก่อนจะเตรียมตัวเดินทางกลับมายังประเทศไทย เรียกได้ว่าทริปนี้เป็นประสบการณ์พิเศษสุดหรูและอลังการทริปหนึ่งในชีวิตของชาวคณะ J&C ที่ บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอปอร์เรชั่น จำกัด มอบให้เป็นดั่งของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดค้ำค่าเลยก็ว่าได้ สมกับคำกล่าวที่ว่า จอยแอนด์คอยน์ โอกาสดีๆ ที่มีไม่รู้จบ จริง จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น