ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กันยากร มะลิสา ค่าย คิงส์เฮิร์บ เปลือยเส้นทางชีวิตจากผู้สิ้นหวังสู่ผู้สมหวัง









ธุรกิจขายตรงถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีเสน่ห์ หากเราทำถูกที่ ถูกทาง และถูกเวลา เราก็จะสามารถพลิกชีวิตเราได้ สามารถที่จะพิชิตเงินแสนเงินล้าน ได้อย่างแสนสบาย...


...วันนี้ นักขาย ที่จะประสบความสำเร็จใน ธุรกิจขายตรง ได้ จะต้องผ่านบททดสอบต่าง ๆ นานา มากมาย เพื่อเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จนั่นเอง เช่นเดียวกับ เธอผู้นี้ นามว่า กันยากร มะลิสา ดาวค้างฟ้า แห่ง บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด ที่ความสำเร็จของเธอผู้นี้ ที่สร้างขึ้นมาได้ ล้วนแล้วแต่ สร้างมาด้วยหยาดเหงื่อ และแรงกายของเธอแทบทั้งสิ้น!...ซึ่งเธอผู้นี้บอกว่า ธุรกิจขายตรงถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีเสน่ห์ หากเราทำถูกที่ ถูกทาง และถูกเวลา เราก็จะสามารถพลิกชีวิตเราได้ สามารถที่จะพิชิตเงิน แสนเงินล้าน ได้อย่างแสนสบาย


คอลัมน์ เยือนบ้านนักขาย ปักษ์นี้ ขอพาท่านผู้อ่าน ร่วมเปิดม่านความสำเร็จของสาวสวยอารมณ์ดีผู้นี้ กันยากร มะลิสา ที่เธอกว่าจะประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้ได้ ต้องก้าวผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง และเธอผู้นี้ก็มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะนำพาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เรามาร่วมเปิดม่านบันทึกความสำเร็จกันได้!!


...ทั้งนี้ หากลองย้อนดูถึงชีวิตในอดีต ส่วนตัวของเธอผู้นี้และล่ะก็ ค่อนข้างที่จะรักงานขายเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากในอดีต เธอผู้นี้มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของตามตลาดนัด ขายมาแล้วหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ หลากหลายอย่าง ต่อมาก็ได้มาเปิดเนอร์สเซอรี่ และร้านอาหาร ซึ่งอาชีพดังกล่าว ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์เธอได้ ไม่สามารถสร้างรายได้ที่แน่นอนให้กับเธอ...


ซึ่ง กันยากร ยังบอกต่ออีกว่า เพราะความที่เป็นเด็กบ้านนอก ความฝันที่เราจะพลิกชีวิต มีอยู่ในใจเราอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้ ต้องขอบคุณพ่อแม่ ที่ทำให้เรามีความอดทน อดกลั้น จนทำให้เกิดแรงที่จะสู้ต่อไป ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตนเองจบทางด้านเกษตร จากสุพรรณบุรี แต่ด้วยความที่ชอบด้านงานขาย โดยเฉพาะระบบเครือข่ายที่เธอมองว่า เป็นธุรกิจที่มหัศจรรย์ ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้ตนเอง จึงได้เข้ามาสู่อาชีพธุรกิจเครือข่าย โดยทำมาอยู่หลายค่ายด้วยกัน ซึ่งก็ล้มลุกคลุกคลานมาโดยตลอด จนกระทั่งก็ได้มาสำเร็จที่เครือข่ายคิงส์เฮิร์บ เวิลด์


กันยากร เล่าต่อว่า ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า ทุกอย่างไม่ได้ตอบโจทย์เราได้อย่างดีพอ บางครั้งบริษัทใหญ่ ๆ ก็ไม่ใช่สำหรับตัวเรา เพราะฉะนั้น เรามาเริ่มต้นกับบริษัทเล็ก ๆ ที่สินค้าใช่ แผนการตลาดเอื้ออำนวยจะดีกว่า ซึ่งเมื่อทุกอย่างใช่ ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นตามมาเองด้วยเช่นกัน


...และจากความคิดนี้เอง ที่ทำให้ กันยากร ได้เริ่มมองหาค่ายเล็ก ๆ ที่สินค้าโอเค นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เธอได้เข้ามาทดลองที่ คิงส์เฮิร์บ โดยที่นี่เป็นการทำงานที่ไม่ต้องมีตำแหน่ง ซึ่งเธอบอกว่า... การไม่มีตำแหน่งก็ดี ตรงที่เราไม่ต้องมีหัวโขนมาสวม ทุกอย่างถ้าคุณทำได้ตามแผนของบริษัท คุณก็รับเงินตามที่คุณทำไป และถึงแม้ คิงส์เฮิร์บ จะเป็นบริษัทเล็ก ๆ แต่ในเรื่องของผลตอบแทนและสินค้าไม่ได้เล็กเลย


โดย กันยากร ยังบอกด้วยว่า การจะทำอะไรก็แล้วแต่ เรื่องของใจต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่ ให้ประสบความสำเร็จ ถ้าใจเราไม่มาเต็มร้อย อะไร ๆ ก็จะไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร...ฉะนั้นเมื่อใจมาแล้ว ในเรื่องของการทำทีม ก็ต้องสำคัญด้วย...


นอกจากนี้ กันยากร เอง ยังได้บอกถึงเป้าหมายทางธุรกิจของตัวเองนับจากนี้ต่อไปว่า ต้องการปั้นผู้นำที่แตะหลักแสนให้ได้มากที่สุด เพราะนั่นจะหมายถึงความมั่นคงในชีวิตของเราด้วย...


หากถามว่า วันนี้มีสิ่งใดบ้างที่ได้รับจากการทำธุรกิจ คิงส์เฮิร์บ กันยากร บอกด้วยน้ำเสียงอันหนักแน่นว่า...เรื่องของรายได้ตนเองไม่ซีเรียส ที่สำคัญ ไม่อยากที่จะบอกว่าตนเองมีรายได้เท่าไหร่ เพราะกลัวคนจะมองว่า โม้ หรือเปล่า


พร้อมกันนี้ กันยากร ยังได้เผยถึงบ้านหลังงาม ๆ ที่เธอซื้อมาเกือบ 20 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังดูแลและตกแต่งให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ และไม่เก่าไปตามกาลเวลา...ซึ่งบริเวณบ้าน ก็จะได้สัมผัสกับต้นไม้ที่ร่มรื่นมาก เพราะเจ้าของบ้านเป็นคนชอบต้นไม้ และชอบใช้เวลาไปกับการปลูกและดูแลต้นไม้ เพราะสิ่งนี้จะทำให้รู้สึกสงบ และสดชื่นได้มากทีเดียว


ภายในบ้านหลังงาม ก็มีการตกแต่งด้วยโทนสีเขียวเกือบทั้งหมด ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้แต่ห้องน้ำ พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ก็ยังไม่วายที่จะเป็นสีเขียวตามสไตล์และความชอบของสาวที่เกิดวันพุธอย่าง กันยากร ด้วยเช่นกัน


นอกจากบ้านหลังนี้แล้ว กันยากร ยังมีบ้านที่ได้ซื้อร่วมกับพี่สาว และคอนโดมีเนียม ที่เอาไว้ใช้ร่วมพูดคุยสังสรรค์ และวางแผนการทำงานกับเพื่อน ๆ และลูกทีมอีกด้วย...ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นบ้านและรถยนต์ ล้วนเป็นสิ่งที่เธอได้มาจากการทำธุรกิจเครือข่ายขายตรงทั้งสิ้น...ความร่ำรวยของเธอยังไม่หยุดอยู่แค่ตรงนี้ เธอยังมีบ้านอีกหลังที่พึ่งซื้อไปเมื่อปีที่แล้ว


ต้องบอกว่า ชีวิตความเป็นอยู่ของ กันยากร ทุกวันนี้ เรียกได้ว่า พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น เพราะเธอสามารถสร้างรายได้หลักล้านให้กับตัวเธอเองได้...โดย กันยากร มองว่า ถ้าเราต้องการให้ทุกอย่างพลิกชีวิต มันอยู่ที่ใจเรา ทุกอย่างอยู่ที่เรา อย่างอื่นเป็นแค่ส่วนประกอบ....


...วันนี้ในหลักของการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอะไร และโดยเฉพาะธุรกิจขายตรงต้องถามใจตัวเองก่อนว่า สู้หรือไม่ พร้อมหรือไม่ ในการจะรับสิ่งต่าง ๆ ที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรค ปัญหา ถ้าคุณก้าวผ่านเส้นนั้นมาได้ คุณก็จะประสบความสำเร็จดังเช่นเธอผู้นี้ ได้อย่างแน่นอน!!




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 337 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น