ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวลาชูเล่ (Lachule Asia) : หญิงเหล็กแห่งลาชูเล่...ลงเสาเข็มชีวิตให้ ลาชูเล่ เป็นธุรกิจสุดท้าย "วัชรินทร์ ติปากระพันธ์"









- ผู้บริหารการขายระดับสูง ตำแหน่ง Super Diamond Star บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด


- นักธุรกิจเครือข่ายระดับสูง ตำแหน่ง Network Marketing Business Manager บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด


คนที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนชีวิตเข้าสู่เส้นทางเงินล้าน สิ่งที่ต้องมีคือ แรงบันดาลใจ แรงขับที่ทรงพลังและช่องทางธุรกิจที่ถูกต้อง

เธอคือสาวมั่นในมหานครกรุงเทพ ที่กล้าเสี่ยง กล้าสู่ เพื่อค้นหาอิสรภาพทางเวลาและการเงินให้กับตัวเองเสี่ยงด้วยการตัดสินใจลาออกจากการเป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งฐานเงินเดือนในตอนนั้นอยู่ในระดับที่สามารถเลี้ยงตนเองได้อย่างสบาย ขณะเดียวกันเธอกลับ กล้าสู้...ผันตัวเองมาสู่การเป็นนักธุรกิจเครือข่ายธุรกิจที่ใครๆต่างปรามาสว่ามีความเสี่ยงสูง แต่เธอได้พิสูจน์ให้เห็นละพูดได้อย่างสมศักดิ์ศรีว่า...เธอลงเสาเข็มชีวิตที่บ้าน ลาชูเล่ เพราะที่นี่คือมหาวิทยาลัยชีวิตที่เปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบให้สมบูรณ์อย่างแท้จริง



เชื่อในสิ่งที่ทำ...ทำในสิ่งที่เชื่อ


จากจุดเริ่มต้นในฐานะลูกค้าของลาชูเล่ เมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเห็นถึงประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมด้วยตนเอง จึงเกิดความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและแบรนด์ วัชรินทร์ ติปากะพันธ์ หรือ คุณ เล็กจึงได้ปรับแนวคิดจากผู้ใช้มาเป็นผู้ขาย "กว่า 10 ปีที่อยู่ในบ้านลาชูเล่อาชีพงานขายและการทำธุรกิจขายตรงเป็นสิ่งที่รักและภูมิใจมาโดยตลอด ดิฉันได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ลาชูเล่ เพเราะมีเพื่อนแนะนำ จากเป็นผู้ใช้ก็เริ่มมาเป็นผู้ขาย สิ่งที่ดิฉันทำเป็นประจำก็คือการเข้าร่วมประชุมกับทางบริษัท และได้รับฟัง ร.ต.ต. ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ ซึ่งให้เกียรติมาบรรยายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้วยตัวท่านเองอย่างสม่ำเสมอทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นและสัมผัสได้ถึงความเป็นครอบครัว นอกจากนี้ในห้องประชุมนักธุรกิจส่วนใหญ่ล้วนเป็นคนรุ่นใหม่ จุดนี้เองที่จุดประกายให้ดิฉันเชื่อว่าคนเราไม่ว่าวัยไหนก็สามารถประสบความสำเร็จได้ จึงเป็นแรงกระตุ้นให้ดิฉันอยากประสบความสำเร็จในอาชีพนี้กับบริษัทนี้"


มหาลัยชีวิต...ธุรกิจ ลาชูเล่


ภายในบ้านลาชูเล่มีมหาลัยชีวิต สอนธุรกิจตั้งแต่ก้าวแรกสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้พื้นฐานทางธุรกิจขายตรง เทคนิคการขายและขยายสายงาน คอร์สความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นประโยชน์ในการแนะนำลูกค้า จนถึงคอร์สระดับแอดวานซ์สู่การเป็นผู้นำในการบริหารคนอีกทั่งมีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่สนับสนุนแม่ทีมทุกคนให้สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น และวันนี้ดิฉันเองก็ได้ถ่ายทอดสิ่งดีๆ ที่ได้รับจากลาชูเล่ให้แก่ลูกทีม ทำให้ดิฉันได้หมั่นฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอจึงทำให้พลังความคิด พลังกาย พลังใจของดิฉันยังแกร่งอยู่ตลอดเวลา


ธุรกิจขายตรงของคนไทย...เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง


ธุรกิจลาชูเล่เป็นธุรกิจขายตรงของคนไทย ที่ดำเนินนโยบายภายใต้มาตรฐานสากล มีความมั่นคง เชื่อถือได้ มีเป้าหมายในการส่งเสริมให้ผู้อื่นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในด้านของความงาม สุขภาพ และรายได้ที่มั่งคั่ง มั่นคง ประสบความสำเร็จในแบบที่เขาต้องการ ด้วยช่องทางธุรกิจที่ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเงินลงทุน ระดับการศึกษา ความรู้ ความเชี่ยวชาญหรือแม้กระทั่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เราทำงานที่ไม่ต้องมีเจ้านาย ไม่ต้องตอกบัตร กำหนดได้เองเพราะมันเป็นชีวิตเรา อาณาจักรลาชูเล่ คือสังคมของการส่งต่อความสำเร็จให้แก่ผู้อื่นต่อๆกันไป ทุกคนสามารถก้าวสู่ความสำเร็จได้และยังเป็นธุรกิจที่ดิฉันสามารถส่งต่อให้กับลูกๆเพื่อสานต่อเป็นมรดกอีกด้วย


มั่นคง...มั่งคั่งกับ 2 แผน 2 บริษัท


บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กำเนิดและเติบโตโดยลูกผู้ชายนักสู้ ร.ต.ต. ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ ผู้มีวิสัยทัศน์ไกล มีแนวคิดทันสมัย อัพเดทกระแสโลกอยู่ตลอดเวลาท่านเป็นที่เคารพรักและศรัทธาของสมาชิกกว่า 500,000 คนทั่วประเทศกว่า 14 ปี บริษัทฯ มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด สร้างชื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ แล้วเมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้น เพื่อเป็นการขยายตลาดรองรับการเปิดประชาคมอาเซียนที่กำลังจะมาถึง จุดนี้เองยิ่งทำให้เธอเต็มใจมั่นใจ พร้อมใจที่จะลงเสาเข็มอีกต้น เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์วงการขายตรงไทยในบริษัทที่เธอรัก ลาชูเล่ (เอเชีย)...เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่มีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเรื่องของแผนการตลาดที่จ่ายหนัก...จ่ายเร็ว...จ่ายแรง...จ่ายเต็ม...จ่ายทุกขา...จ่ายทุกคน...จ่ายตลอดชีวิตไม่ผิดกฎหมาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ขั้นเทพที่นำเข้าสารสกัดจากต่างประเทศ ซึ่งล้วนเป็นประเทศชั้นนำของโลก เช่น ฝรั่งเศส เยอรมัน มาเลเซีย ในกลุ่มเสริมอาหาร ไบโอ เอนไซม์ ไลฟ์พลัส และบราบาร่า นอกจากนี้ท่านประธาน ร.ต.ต. ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ได้นำเข้านวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอิสราเอล ผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ เสริมอาหารสำหรับพืช สารจุลินทรีย์ปรับปรุงบำรุงดิน และสารเอนไซม์ปรับสภาพ น้ำเน่าเสีย ไจก้า ลาชูเล่ ช่วยปลดหนี้ให้แก่เกษตรกร ลดต้นทุน เพิ่มพูนผลผลิต ชีวิตปลอดภัย ไร้สารพิษ พืชผลทางการเกษตรจะได้ส่งออกโดยไม่ถูกกีดกัน และยังได้ราคาสูง การเปลี่ยนแปลงนี้ถือว่าเป็นการปรับกลยุทธ์ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและมีความมั่นคง ถ้าผู้ใดเปิดใจเข้ามาสัมผัสกับธุรกิจลาชูเล่ เชื่อว่าถ้ามีคว่ามมุ่งมั่นก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ทุกวันนี้อาณาจักรลาชูเล่สามารถสร้างรายได้ 7 หลักต่อเดือนให้กับดิฉันอย่างต่อเนื่อง


เคล็ดลับ...ขจัดหนี้


ดิฉันอยากจะฝากผู้ที่กำลังเริ่มธุรกิจกับลาชูเล่ หากท่านลังเลใจขอให้ตัดสินใจตั้งแต่วันนี้เถอะค่ะ ลาชูเล่เป็นอีกหนึ่งบริษัทขายตรงแถวหน้าของเมืองไทยที่มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล เพราะดิฉันเชื่อมั่นว่า หากบริษัทขายตรงใดอยู่นานเกิน 10 ปี ถือเป็นองค์กรที่มั่นคงมาก หากท่านใดที่มีหนี้เสีย หนี้สูญ ดดิฉันแนะนำเคล็ดลับให้ คือ ขยัน มุ่งมั่น อดทน เป็นคนไม่ย่อท้อ หากมีโอกาสไม่รั้งรอสร้างฝันสักวันจะเป็นจริง ลาชูเล่...เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ทั้งอิสรภาพทางการเงินและเวลาค่ะ


ฝันให้ไกล...ไปให้ถึง


เข้าเป้าหมายความสำเร็จขั้นต่อไป คือ จะผลักดันสายงานตัวเองให้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุด ส่งมอบความสำเร็จให้กับคนรุ่นใหม่ ที่ดิฉันทุ่มเทปั้นมากับมือ เพราะดิฉันเชื่อมั่นว่า ความสำเร็จของลูกทีม คือเส้นชัย ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นกับดิฉันอย่างแน่นอน และเท่ากับว่าสิ่งที่ทุ่มเททั้งชีวิตนั้นสำเร็จแล้ว


วันนี้เธอสร้างโอกาสให้ลูกทีมทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับธุรกิจ ที่ไม่เพียงแต่ให้รายได้หลัก 7 ทุกเดือนเท่านั้น พวกเขายังได้สัมผัสมิติของคุณค่าด้านจิใจในการส่งต่อโอกาส สร้างการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ซึ่งไม่มีธุรกิจไหนให้ทั้งรายได้และความสุขใจบนนิยามของความสำเร็จได้เท่าลาชูเล่


ส่วนรางวัลชีวิตที่เธอได้รับเวลานี้ มีทั้งความสุข โบนัสปลายปี มีโอกาสไปท่องเที่ยวทั้งในทั้งในและต่างประเทศ มีเวลาไปทำงานอดิเรกที่ชอบ ได้ดูเดเลตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ในช่วงบั้นปลายชีวิต มีเงินให้ท่านใช้สอยไม่ขาดมือ และสร้างความมั่นคงให้แก่ชีวิต สามารถวางมือส่งต่อให้ลูกหลานได้ ทำให้เธอเชื่อว่านี่แหละ ! คือหลักประกันสำหรับชีวิตที่มีความสุขเสมอ คุณเล็กกล่าวทิ้งท้ายว่า


ในปี 2556 นี้ ดิฉันจะพาสายงานทุกคนทะยานสู่ความสำเร็จร่วมกันกับการเป็น Top Super Diamond Star ตำแหน่งอันสูงสุดของลาชูเล่ (เอเชีย) ให้ได้อย่างแน่นอนค่ะ!!!


เส้นทางสู่ความสำเร็จ


ปี 2543 สมัครเป็นสมาชิก รหัส LA 001156


ขึ้นตำแหน่งผู้บริหารการขายระดับ 20 %


ปี 2545 ขึ้นตำแหน่งผู้บริหารการขายระดับ Silver Star


ขึ้นตำแหน่งผู้บริหารการขายระดับ Gold Star


ปี 2546 ขึ้นตำแหน่งผู้บริหารการขายระดับ Diamond Star


ปี 2547 ได้รับรางวัล Top Sale of the year


ได้รับรางวัลนักขายตรงดีเด่นจากสมาคมการขายตรงไทย


ปี 2549 ขึ้นตำแหน่งผู้บริหารการขายระดับสูง Super Diamond Star


ปี 2556 กำลังจะพิชิตตำแหน่งผู้บริหารการขายระดับสูงสุด Top Super Diamond Star


*** ได้ไปท่องเที่ยวและศึกษาดูงานในหลายประเทศ อาทิ ฮ่องกง เซียงไฮ้ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ดูไบ-อาบูดาบี ออสเตรเลีย อิตาลี และสวิสเซอร์แลนด์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพเดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 216 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น