ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทายาทราชาชูรส ช็อก!!วงการ เปิดตัว DGB รุกขายตรงน้องใหม่









ถือเป็นบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับ บริษัท ไดมอนด์ โกลบอล บิซิเนส จำกัด (DGB) ภายใต้การบริหารของ วีระพงษ์ เหล่าวานิช นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมานั่งเป็นประธานกรรมการ หรือที่รู้จักกันในนาม ทายาทรุ่นที่ 3 ของราชาชูรส ที่รู้จักกันซอสปรุงรส และผงชูรสยี่ห้อราชาชูรส ซึ่งการมาจับตลาดขายตรงของทายาทเจ้าสัวอย่าง ราชูรส ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นที่น่าแปลกใจมากนักในธุรกิจขายตรง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าสัวที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจหลักยู่แล้ว เคยโดดเข้ามาร่วมแย่งเค้กชิ้นโตในธุรกิจขายตรงกันอยู่เนืองๆ แต่จนแล้วจนรอดก็แพ้ภัยตัวเองพับกระเป๋ากลับออกไป


แต่การมาของ DGB ในครั้งนี้ที่มี วีระพงษ์ เหล่าวานิช ผู้ที่เคยผ่านประสบกรณ์ในธุรกิจขายตรง โดยเป็นทั้งสมาชิกนักธุรกิจและผู้นำมาแล้ว ซึ่งการเปิดตัวบริษัทขายตรง DGB ได้ฟอร์มทีมกันมาตั้งแต่ปลายปี 2555 ที่ผ่านมา โดยใช้พื้นที่สำนักงานใหญ่ย่านถนนงามวงศ์วานเป็นฐานบัญชาการทัพ และเพิ่งจัดงานทำบุญบริษัทอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา


ความน่าสนใจของบริษัทขายตรงสัญชาติไทยอย่าง DGB ถือว่าครบเครื่องอีกหนึ่งบริษัท เพราะหากจะไล่เรียงกันมาตั้งแต่ตัวเจ้าของบริษัทเอง ก็ถือว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่รักของนักธุรกิจระดับแถวหน้าของประเทศ ทั้งยังเคยมรประสบการณ์อยู่ในแวดวงธุรกิจขายตรงมา และมีความพร้อมทั้งในด้านของแหล่งเงินทุน ที่สำคัญเจ้าของโดลงมาเล่นเอง ไม่ใช่เป็นการโยนเงินลงมา แล้วจ้างมือปืนรับจ้างมาบริหารเหมือนกับหลายบริษัทที่ผ่านมา ทำให้เมื่อเกิดอะไรขึ้นวามารถตัดสินใจด้วยตัวเอง


ขณะที่มาพิจารณาเรื่องตัวผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นตัวขับเคลื่อนในการขยายตลาด ก็ถือว่าไม่น้อยหน้าค่ายขายตรงยักษ์ใหญ่อื่นๆ เพราะเพียงแค่เริ่มต้นก็มีสินค้ามากกว่า 20 รายการ มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาหารเสริม,กลุ่มเครื่องสำอางและกลุ่มอุปโภคบริโภค นอกจากนี้ยังมีสินค้าใหม่ในบริษัทในเครือที่จะรอเปิดตัวอีกกว่า 30 รายการ นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว สินค้าของ DGB ยังชูเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีผลการวิจัยรองรับจากสถาบันต่างๆ ด้วยเรียกว่าได้พร้อมทุกขุมพลัง


ส่วนแผนการจ่ายผลตอบแทนให้กับนักธุรกิจก็ถือว่าเป็นแผนการตลาดที่ทันสมัยเมื่อเทียบกับหลายๆ บริษัท โดย DGB ใช้แผนการตลาดโครงสร้างไบนารี่ แบบทีมอ่อน-ทีมแข็ง จุดเด่นของแผนนี้คือ จ่ายโบนัสค่าแนะนำลึกทั้งหมด 5 ชั้น โบนัสทีมอ่อน-ทีมแข็งจ่ายสูงสุดหลักล้านบาทต่อเดือน และโบนัสแมทซิ่งจ่ายทั้งหมด 5 ชั้นลึก ที่สำคัญรักษาคุณสมบัติต่อเดือนไม่สูงมากเหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม


ทั้งนี้ในช่วงของการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ ทางผู้บริหารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับสมาชิกเพื่อเปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจเก่าและใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจได้ง่ายขึ้น เพียงแค่จ่ายค่าสมัครสมาชิก 350 บาท ก็จะได้รับสินค้าพิเศษทันทีมูลค่ามากกว่าจำนวนเงินที่จ่ายออกไป หลักจากนั้นก็สามารถเลือกชุดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อขึ้นตำแหน่งทางธุรกิจได้เลยเช่น โปรชุดคราวน์ (Crown) ใช้เงินประมาณ 3,500 บาท , โปรชุดซิลเวอร์ (Silver) ใช้เงินประมาณ 2,000 บาท และโปรชุดบรอนซ์ (Bronze) ใช้เงินประมาณ 1,000 บาทเท่านั้น


สำหรับบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่มีความพร้อมทั้งในแง่บริษัทที่มั่นคง สินค้าที่มีคุณภาพ แผนการจ่ายผลตอบแทนที่เหมาะสม และจังหวะเวลาที่ดี ดังนั้น DGB ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่กำลังมองหาและแสวงหาบริษัทขายตรงน้ำดีที่เป็นขายตรงสัญชาติไทยได้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพLEADER TIME ฉบับที่ 216 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

2 ความคิดเห็น:

  1. DGBสุดยอดมากครับ ลองมาดูรายละเอียดที่นี่สิ
    ของเค้าทำตลาดได้ง่ายแน่นอนครับ

    http://bit.ly/VOoLwE

    ตอบลบ
  2. DGB ้ครือข่ายที่คุณต้องรบสมัคร ไม่เคยสำเร็จที่ใหน คุณสำเร็จได้ที่นี่ครับ 081-778-5923 คุณเคน

    ตอบลบ