ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวอารากอน เวิลด์ 54 (Aragon World 54) : เกรียงไกร ไชยวงศ์สิงห์ ประติมากรรมชิ้นเอกแห่งโลกธุรกิจ!!!









Life is a big canvas and you should throw all the paint you can on it.


ชีวิตเหมือนภาพเขียนขนาดใหญ่ และคุณควรจะใช้สีทั้งหมดที่คุณมีสร้างสรรค์มันขึ้นมา


จากคำพูดอันเฉียบคมของชายที่วาดเส้นทางชีวิตด้วยปลายพู่กันทางความคิดอันพลิ้วไหว กับความลงตัวของสีสันจากสมองอันล้ำเลิศ ทำให้เขาผู้นี้ถูกหล่อหลอมดังประติมากรรมชิ้นเอกแห่งโลกธุรกิจ ที่ทำให้เราไม่อาจมองข้าม วันนี้เราจึงพามาทำความรู้จักกับเขา เกรียงไกร ไชยวงศ์สิงห์ และบริษัทที่เลือกแล้วว่าดีที่สุดสำหรับเขา Aragon World 54


ทำไมถึงเลือก Aragon World 54


เพราะผมต้องการเกษียณอายุจากการทำธุรกิจอย่างแท้จริง คงไม่ดีนักหากเราเปลี่ยนบริษัทบ่อยๆ จึงพยายามหาบริษัทที่มีความพร้อมมากที่สุด หาบริษัทมั่นคง ถูกต้องตามกฎหมาย สังคมยอมรับและผมก็เจอแล้วคือ Aragon World 54 บริษัทที่เป็นสมาชิกสมาคมขายตรง (TDSA) ที่ใช้แผนไบนารี่ สินค้าก็เป็นนวัตกรรมใหม่แบบ Food Matrix ซึ่งมีรางวัลโนเบล และแผนการตลาดเหนือกว่าคู่แข่ง ที่ให้ผลตอบแทนแก่สมาชิกมากที่สุด บริษัทที่มีความพร้อม และมั่นคงแบบนี้ ทำงานแล้วสบายใจ ทำงานแล้วมีความสุข สามารถตอบคำถามทุกอย่างแก่สังคมได้อย่างสง่าผ่าเผย เมื่อบริษัทมั่นคงตัวเราและทีมงานก็มั่นคงด้วยอย่างแน่นอน


สำหรับบริษัทเดิม ผมต้องกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ผมเกรียงไกร คนนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ทำให้ผมก้าวขึ้นสู่ทำเนียบผู้นำ ทั้งๆที่ ในอดีตผมไม่เคยคิดชอบหรือทำอาชีพธุรกิจเครือข่ายแม้แต่น้อย คิดลบ อีกต่างหาก เพราะตนเองอยู่กับวิชาการมาตลอด จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ เคยทำงานเป็นผู้บริหารในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และเข้ามาสอนหนังสือในมหาวิทยาลัยและสถาบันติวเตอร์ ในกรุงเทพฯ แต่หลังจากที่ผมเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายด้วยคอมพิวเตอร์ เพียง 1 เครื่อง ทำงานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต และเว็บไซต์ ทำให้มีทีมงานกระจายอยู่ทั่วประเทศ ส่งผลให้ผมก้าวขึ้นสู่ทำเนียบผู้นำในบริษัทเดิม ซึ่งต้องขอบคุณบริษัทเดิมเป็นอย่างยิ่ง


หลักการเลือกบริษัทในธุรกิจเครือข่ายมีอย่างไรบ้าง


ดั่งที่ผมเรียนตั้งแต่แรกแล้วว่า ผมและทีมงานต้องการความมั่นคง ต้องการเกษียณอายุจากการทำธุรกิจ อย่างแท้จริง องค์ประกอบหลักที่นำมาพิจารณาเลือกบริษัท อย่างแรกเลย คือ ต้องถูกต้องตามกฎหมาย มั่นคง VISION ของผู้บริหาร ที่ต้องกว้างไกล เรื่องนี้สำคัญมากเพราะการแข่งขันทางธุรกิจปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามยุคของโลกที่มีการสื่อสารไร้พรมแดน มุมมองของการตลาด ต้องปรับเปลี่ยนให้ทันต่อเหตุการณ์ ซึ่งเรื่องนี้ผู้บริหาร Aragon ให้ความสำคัญมาก โดยวางแผนเปิดสาขาให้ครบ 10 ประเทศ ในอาเซียน เพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 2558 โดย คุณนภดล กลิ่นบำรุง (ท่านประธานบริษัท) พูดกับสมาชิกเสมอๆว่า เราจะต้องก้าวเป็นที่ 1 ในอาเซียน


และที่สำคัญที่สุดก็คือในเรื่องของ สินค้า/ผลิตภัณฑ์ สินค้าของ Aragon เป็นที่ต้องการของตลาด เพราะเป็นนวัตกรรม Foodmatrix ที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้ เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ใช้แล้วเห็นผล และเห็นมากับตาตัวเองว่าคนที่ทานมาเป็น 10 ปีแล้ว ก็ยังไม่มีสารตกค้างและเป็นอันตรายต่อร่างกาย ดูดซึมได้นาน แสดงว่าสินค้าทานได้ต่อเนื่องตลอด ยิ่งทานก็ยิ่งเห็นผลที่ดีต่อสุขภาพ เรายกได้ว่าแนะนำใครไปแล้วไม่ต้องกลัวเขามาต่อว่าเราได้


เทคนิคที่ช่วยให้ทีมงานก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ชัดเจนและเห็นผล คือ...


สิ่งหนึ่งในการทำเครือข่ายที่มักเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับทุกคน คือ ชวนคนไม่ได้ เวลาไม่มี ไม่รู้จะไปหาคนใหม่ที่ไหน ไม่มีทุนพอ ผมมีคำตอบ ซึ่งพิสูจน์จากความสำเร็จที่ผมได้รับจาดบริษัทเดิม ผมทำงานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยใช้เว็บไซต์เป็นเครื่องมือสื่อสารกับทีมงานลูกค้าทั่วโลก นั่นคือ ผมเข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่ายโดยเริ่มต้นจากการใช้คอมพิวเตอร์ เพียง 1 เครื่อง ทำเป็นธุรกิจออนไลน์ เพียงอย่างเดียว ทีมงานเกือบ 95 % มาจากออนไลน์ ผมทำงานอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์ เท่านั้น แต่วิธีการนี้ทำให้ผมประสบความสำเร็จขึ้นสู่ทำเนียบผู้นำได้อย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ดังนั้นที่บ้านใหม่แห่งนี้ ผมวางแผนเดินทางๆไปพบป่ะทีมงานทั่วประเทศ แม้จะเป็น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ก็ไปมาแล้ว เพื่อจัดสัมมนา แนะนำวิธีการทำออนไลน์ ผสมผสานกับวิธีการทำงานแบบออฟไลน์ ที่ทีมงานเรามีความถนัดและเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เพื่อให้ทีมงานก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น


เป้าหมาย Aragon World 54 ในปี 2556 นี้มีอย่างไร


ผมจะพิชิตเงินล้านภายในไตรมาสแรกของปี56 และจะนำพาทีมงานให้เป็นผู้นำเงินล้านไม่ต่ำกว่า 10 ท่านในปีนี้ ท้ายสุดนี้ ผมจะต้องมีรายได้กับ Aragon ไม่ต่ำกว่าเดือนละล้านบาท ภายในปี 2556 นี้แน่นอนครับ.


ผมต้องขอขอบคุณผู้เปิดโอกาส คุณเก้ง-จาตุรนต์ บันดาลศิริวงศ์ ที่ได้เข้ามาแนะนำบริษัทดีๆ มีความพร้อมครบถ้วน เพียงแค่เราก้าวเข้ามาก็ทำงานได้โดยไม่ต้องรีรออะไรเลย และ ขอขอบคุณท่านประธาน คุณนภดล กลิ่นบำรุง ท่านรองประธาน คุณกุลจิรา กลิ่นบำรุง ที่ได้ก่อตั้งบริษัทที่ดีมีจรรยาบรรณ ก้าวแรกที่เข้ามาก็สัมผัสถึงความอบอุ่นในการเป็นสมาชิกครอบครัว Aragon World 54 ครับ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพเดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 216 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น