ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) : ยูนิซิตี้ ฉลองทศวรรษที่ 2 ส่ง LC จับคนรักสุขภาพ









ยูนิซิตี้ ประเดิมปี56 จัดงานวันเกียรติยศยิ่งใหญ่ สู่ปีที่ 11 หวังสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้นำ ระบุสมาชิกและผู้นำขึ้นตำแหน่งเพียบพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ลงตลาด เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ยันแผนลุยนอกยังสานต่อ เพ่อปูพรมตลาดก่อนเปิดอาเซียนปี58


คริสโตเฟอร์ เฮยนสึ คิม ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก บริษัทยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่าแผนการตลาดปีนี้บริษัทจะยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ โดยล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ LC เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ซึ่งบริษัทได้ทดลองวางสินค้าเพื่อจำหน่ายให้กับสมาชิกแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดี ดังจะเห็นได้จากจำนวนธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมถึงนักธุรกิจที่สามารถทำยอดขายจำนวน 673 คน


ทั้งนี้ บริษัทได้จัดงานวันเกียรติยศ เชิดชูเกียรติให้กับผู้นำที่ประสบความสำเร็จ ในเดือนมกราคม 2556 ที่ผ่านมา โดยมีนักธุรกิจที่ขึ้นตำแหน่ง Diamond 2 คน, ตำแหน่ง Presidential Ruby 1 คน, ตำแหน่ง Presidential Sapphire 7 คน, ตำแหน่ง Presidential Director 17 คน, ตำแหน่ง Executive Director 49 คน,ตำแหน่ง Senior Director 128 คน และตำแหน่ง Director 469 คน


สำหรับการจัดงานวันเกียรติยศครั้งนี้เป็นการต้อนรับศักราชใหม่และการก้าวย่างสู่ทศวรรษที่ 2 ตามคอนเซ็ปต์ของการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจ ที่จะก้าวสู่ความสำเร็จพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ เพื่อเป็นการก้าวไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า ถือเป็นแรงผลักดันให้นักธุรกิจยูนิซิตี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 100,000 รหัส ได้เกิดแรงบันดาลใจที่จะก้าวขึ้นตำแหน่งสูงสุด


อย่างไรก็ตาม นอกจากการฉลองความสำเร็จให้กับนักธุรกิจแล้ว บริษัทยังได้เตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ที่จะเกิดขึ้นในปี 2558 ด้วยการขยายธุรกิจสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เปิดสำนักงานยูนิซิตี้ประจำประเทศเวียดนาม ที่กรุงฮานอย และสำนักงานยูนิซิตี้ ประจำประเทศกัมพูชา ที่กรุงพนมเปญ ซึ่งถือเป็นการขยายตลาดไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน และเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนในประเทศนั้นๆ มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพเดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 216 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น