ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวซูเลียน (Zhulian Thailand) : ซูเลียน จัดหนักอัดโปรฯเครื่องกรองน้ำ! เป้าหมาย1,000ล.ต่อเดือน









แม้จะปิดยอดขายในปี 2555 ได้สูงถึง 7,100 ล้านบาทและเป็นสถิติใหม่มาของบริษัทแต่ดูเหมือนว่าบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงไม่หยุดสร้างความยิ่งใหญ่อยู่เพียงเท่านี้ ล่าสุดประกาศอัดฉีดจัดโปรโมชั่นพิเศษ รุกตลาดเครื่องกรองน้ำ แบบเต็มสูบเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีของการทำธุรกิจ โดยใช้ระยะเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น เผยขณะนี้มีผู้ผ่านโปรฯ เพื่อรับสิทธิ์ร่วมทัวร์ญี่ปุ่นแบบวีไอพีร่วม 250 คนแล้ว ในขณะที่บิ๊กบอสซูเลียน ดร.ปิยะวัชร์ บุญยืนยงสกุล มั่นใจถ้าเป็นไปตามเป้าหมายยอดขายจะแตะระดับพันล้านบาทต่อเดือนเลยทีเดียว


ดร.ปิยะวัชร์ บุญยืนยงสกุล ประธานกรรมการบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ความสำเร็จของธุรกิจซูเลียนในปีที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในระดับที่พึงพอใจเป็นอย่างมากเนื่องจากบริษัทฯสามารถปิดยอดขายปี 2555 ได้สูงถึง 7,100 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้านี้ประมาณ 1,560 ล้านบาทเมื่อเทียบกับตัวเลข 5,540 ล้านบาทที่ทำได้ในปี 2554 โดยมีกลุ่มสินค้าขายดีที่สุดก็คือ ผลิตภัณฑ์กาแฟผสมโสม ที่ทำยอดขายได้สูงสุดถึง 35% หรือประมาณ 3,000 ล้านบาทจากยอดขายรวมทั้งหมด อันดับที่ 2 เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน อาทิ ยาสีฟัน ผงซักฟอก น้ำยาล้างจานและน้ำยาขจัดคราบสกปรกในห้องน้ำ มีสัดส่วนย่อยขายประมาณ 12% และอันดับที่ 3 เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องกรองน้ำซึ่งมีสัดส่วนยอดขายอยู่ที่ประมาณ 7% ส่วนที่เหลือเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆอาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เข็มขัด รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเคลือบทองคำ เป็นต้น


ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จจากการขายสินค้าประเภทกาแฟมายาวนานซึ่งอาจจะพูดได้อย่างเต็มปากว่า ซูเลียนคือเบอร์หนึ่งที่ขายกาแฟได้มากที่สุดในวงการขายตรง ซึ่งผมได้วิเคราะห์ดูว่าขนาดขายสินค้าตัวเล็ก (ราคาไม่สูงมาก) เรายังทำยอดขายได้ถล่มทะลายถึงเพียงนี้แต่ถึงวันนี้ซูเลียนมีเอเยนซี่กระจายอยู่ทั่วประเทศเกือบ 250 แห่ง ผมจึงคิดโจทย์เล่นๆว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่เราจะลองจัดโปรโมชั่นขายสินค้าตัวใหญ่ดูบ้าง (หมายถึงเครื่องกรองน้ำ) เมื่อคิดโจทย์สำเร็จแล้วก็นำมาปรึกษาเพื่อหาความเป็นไปได้กับเหล่าผู้นำระดับสูงทั้งหมด ซึ่งผลสรุปออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง


ดร.ปิยะวัชร์ กล่าวอีกว่า ถึงวันนี้หลังจากผ่านการจัดโปรโมชั่นไปผ่านไปหนึ่งเดือน (นับตั้งแต่มกราคม-มิถุนายน) มีผู้ผ่านโปรโมชั่นเดือนแรกไปแล้วรวม 250 คน ซึ่งผู้ที่ผ่านคุณสมบัติทั้งหมดจะได้รับสิทธิเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในแบบ


วีไอพีอีกด้วย... วันนี้ซูเลียนมีฐานยอดขายอยู่ที่ประมาณ 600 กว่าล้านบาทต่อเดือน ซึ่งเป็นฐานตัวเลขที่ไม่ได้มาจากการขายเครื่องกรองน้ำตามโปรโมชั่นเลยแม้แต่น้อย ซึ่งมั่นใจว่าหลังจากนี้เป็นต้นไปเครื่องกรองน้ำบียอนด์ วอเตอร์ของบริษัทจะทำยอดขายได้อย่างถล่มทะลายเลยทีเดียว เผลอๆ ถ้าเอเยนซี่ซูเลียน 250 แห่งทั่วประเทศร่วมใจกันขายเครื่องกรองน้ำได้เอเยนซี่ละ1 เครื่องต่อวัน (เฉลี่ยวันละ 250 เครื่อง) ในหนึ่งเดือนบริษัทจะขายเครื่องกรองน้ำได้ถึง 7,500 เครื่องหรือ 90,000 เครื่องต่อปีเลยทีเดียว นั่นคือที่มาของการทำยอดขายให้ได้ 1,000 ล้านบาท ต่อเดือนที่บริษัทวางไว้


สำหรับเครื่องกรองน้ำ Beyond Water ของบริษัท ซูเลียนนับเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านการรับรองจากสถาบันต่างๆ ในระดับสากล ถึง 18 หน่วยงาน อาทิ SIRIM ของประเทศอเมริกาที่ได้ทำการทดสอบมาแล้วว่าเครื่องกรองน้ำ บียอนด์ วอเตอร์ สามารถขจัดเชื้อแบคทีเรียและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเครื่องกรองน้ำบียอนด์ วอเตอร์ ประสิทธิภาพสูงของซูเลียนจำหน่ายในราคาสมาชิกอยู่ที่ 29,519 บาท




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพLEADER TIME ฉบับที่ 217 ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2556



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น