ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวจอย แอนด์ คอยน์ (J&C) : J&C จัดทริปฉลองความสำเร็จ พานักธุรกิจตะลุยประเทศสหรัฐอเมริกา









บริษัทจอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดทริปท่องเที่ยว ฉลองความสำเร็จส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2555 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา นำโดย ดร.สมชาย ดร. กฤตภัค หัชลีฬหา คณะผู้บริหารระดับสูง รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ คุณนพปฏล เมฆเมฆา ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี สื่อมวลชน และนักธุรกิจอิสระระดับ MDP กว่า 50 ท่านด้วยกัน การท่องเที่ยวอเมริกาในครั้งนี้คณะ J&C ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ชมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก


โดยในวันแรกที่ไปถึงลอสแองเจลิส ทุกท่านได้เข้าพักที่โรงแรม Crow Plaza Commerce เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเดินทางท่องเที่ยว ในวันรุ่งขึ้นคณะ ได้เดินทางไปชมเมืองซานติเอโกเมืองใหญ่อันดับที่สองของรัฐแคลิฟอร์เนีย ข้ามสะพาน โคโรลาโดที่เชื่อมระหว่างเมืองซานดีเอโก ชมบรรยากาศบริเวณริมอ่าว Marina Squre เมือง OLD Town SAN DIEGO หลังจากนั้นก็ได้เดินทางสู่เมืองปาล์มสปริงและเข้าพักที่ห้องสวีทของโรงแรม Hyatt Regency Suites Palm spring หลังจากนั้นในวันต่อมา คณะฯได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการขึ้น Palm Springs Aerial Tramway เป็นการนั่งกระเช้าลอยฟ้าแบบหมุน ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามและสนุกไปกับหิมะบนยอดเขา พร้อมทั้งไปเยือนเมืองแห่งแสงสีอย่าง ลาสเวกัส ที่มีคาสิโนชื่อดังอยู่ทั่วเมือง และเข้าพักที่ห้องสวีทสุดหรู ของ The Venetian วันถัดมาคณะฯได้พบกับประสบการณ์พิเศษสุดกับการขึ้น เฮลิคอปเตอร์ สู่แกรนด์แคนยอน เวสริม และสกายวอร์ค ชมประติมากรรมอันมหึมามหาศาลที่ธรรมชาติสร้างขึ้นเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ 1 ใน 10 ของโลกพร้อมกับล่องเรือชมทิวทัศน์ที่ด้านล่างของแกรนด์แคนยอนอีกด้วย ในตอนค่ำ คณะได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดอลังการJubilee ที่โรงแรม BALLYS และชมโชว์น้ำพุที่โรงแรม Bellagio พร้อมกับชมแสงสีและไปปาร์ตี้กันต่อที่ร้านอาหารไทยในลอสแองเจลิส ก่อนเข้าที่พักย่าน Universal Studio โรงแรม Hilton Los Angeles Universal City พร้อมกันนี้ทางคณะฯ ยังถือโอกาสนี้ไปเดินเล่นที่ Walmart ห้างสะดวกซื้อที่ประสบความสำเร็จและใหญ่ที่สุดในโลกและในตอนบ่ายวันเดียวกันยังได้ไปสนุกสนานกับเครื่องเล่นและชมโรงถ่ายภาพยนตร์ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย วันสุดท้ายของการเดินทาง ดร.กฤตภัค หัชลีฬหา ได้ให้เกียรติไปเป็นตัวชาวคณะฯ ไปร่วมทำบุญซื้อที่ดินที่วัดไทยในแอลเอ จากนั้นชาวคณะ J&C ได้เดินทางไปช้อปปิ้งส่งท้าย ที่ Citadel Outlets ก่อนที่จะไปไชนีสเธียเตอร์ สถานที่ใช้มอบรางวัลออสการ์และชมรอยฝ่ามือและเท้าของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง จากนั้นไปชมย่านเบเวอร์รี่ฮิลล์ ที่อยู่ของมหาเศรษฐีระดับโลก และถนนโรดิโอไดรฟ์ ที่เป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก พร้อมทั้งแวะรับประทานอาหาร Seafood นั่งชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่ Redondo Beach ก่อนจะเตรียมตัวเดินทางกลับมายังประเทศไทย


เรียกได้ว่าทริปนี้เป็นประสบการณ์พิเศษสุดหรูและอลังการทริปหนึ่งในชีวิตชาวคณะ J&C ที่บริษัทจอยแอนด์คอยด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบให้เป็นดั่งของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดล้ำค่าเลยก็ว่าได้สมกับคำกล่าวที่ว่า จอยแอนด์คอยน์ โอกาสดีๆที่มีไม่รู้จบ จริงๆ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 338 ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น