ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

INTVขยายพื้นที่ข่าวขายตรงรายวัน กาย ไพรินทร์เปิดตัว 2 รายการดัง









เครือเมคกิ้งส์มีเดีย เดินหน้า ขยายพื้นที่ข่าว INTV สู่สถานีขายตรงเต็มรูปแบบ พร้อมผนึกกำลังนสพ.ตลาดวิเคราะห์ ปลุกกระแสธุรกิจขายตรง ด้วยเนื้อหาหลากหลายมิติ เข้ม ลึก รวดเร็ว กระชับฉับไว ทันเหตุการณ์ ติดตามชมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เริ่ม 1 ก.พ.2556 เป็นต้นไป


ด้วยรากฐาน 15 ปีเต็ม ในเครือเมคกิ้งส์มีเดีย ที่ยืนหยัดเคียงข้างธุรกิจขายตรงมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบสนองผู้บริโภคข่าวขายตรงอย่างเต็มรูปแบบ ทางเครือเมคกิ้งส์มีเดีย ที่ประกอบด้วย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ สถานีโทรทัศน์ INTV และสถานีโทรทัศน์ TVD จึงขอแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในการขยายพื้นที่ข่าว เพื่อความกระชับฉับไว ตอบสนองต่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ด้วยการเพิ่มรายการข่าวขายตรง รายงานความเคลื่อนไหว เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว จากทุกค่าย พร้อมวิเคราะห์เจาะลึก เกมการแข่งขัน แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน


ในส่วนของ INTV จะเริ่มมีการเปลี่ยนโฉมรายการข่าว ที่นอกจากจะนำเสนอข่าวสารเหตุบ้านการเมือง ทั้งข่าวภาคเช้า และข่าวภาคเที่ยงแล้ว จะมีการเพิ่มรายการข่าวธุรกิจขายตรง เพื่อหวังปลุกกระแสธุรกิจเครือข่ายให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง โดยจะมีการนำเสนออย่างต่อเนื่องทั้ง 7 วัน


กำหนดการออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ จะเป็นการเกาะติดทุกสถานการณ์ความเคลื่อนไหวธุรกิจขายตรง โดยใช้ชื่อรายการว่า เจาะลึกขายตรง


ส่วนช่วงเวลาวันเสาร์-อาทิตย์ จะเป็น การวิเคราะห์เจาะลึกธุรกิจขายตรงแบบถึงลูกถึงคน โดย กาย ไพรินทร์ ที่จะนำเอาข่าวเด่นประเด็นร้อนในแต่ละช่วงสถานการณ์ นำมาหาคำตอบผ่านทางรายการ วิเคราะห์ขายตรง


ทั้งนี้จะเริ่มมีการออกอากาศตั้งแต่ สัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ 2556 นี้เป็นต้นไป โดยทางทีมงานกองบรรณาธิการทั้งนสพ.ตลาดวิเคราะห์ และทีมข่าว INTV จะผนึกกำลังร่วมกันอย่างแข็งขัน


นอกจากนี้ ในส่วนของนสพ. ตลาดวิเคราะห์ ก็จะเริ่มปรับปรุงเนื้อหาให้มีความเข้มข้น ทั้งในระดับกว้างและระดับลึกเพื่อให้มีมิติที่หลากหลายมากขึ้น


การเดินยุทธศาสตร์ร่วมกันในเครือเมคกิ้งส์มีเดีย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และโทรทัศน์ เพื่อก้าวสู่การเป็น สื่อเพื่อธุรกิจขายตรง มีจุดมุ่งหมายหลักอยู่ 3 ประการด้วยกัน


ประการแรก เพื่อเป็นการยกระดับธุรกิจขายตรงให้มีมาตรฐานสู่ระดับสากลเป็นที่ยอมรับเชื่อถือในระดับนานาชาติ


ประการที่สอง เป็นการติดอาวุธทางปัญหา แก่ผู้ที่อยู่ในแวดวงเครือข่ายที่สามารถติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวในธุรกิจขายตรงอย่างกว้างขวาง


ประการที่สาม เป็นสื่อกลางในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ประชาชนโดยทั่วไป ในการเข้าใจเข้าถึงธุรกิจขายตรงอย่างถูกต้องชัดเจน


ทั้งนี้เป็นที่ทราบดีว่า ธุรกิจขายตรง เป็นธุรกิจที่มีความสำคัญในการเสริมสร้างรายได้แก่ประชาชนในประเทศ โดยเฉพาะการกำหนดยุทธศาสตร์ที่จะเพิ่มรายได้ต่อหัว/เดือน ในอัตรา 15,000 บาท ของรัฐบาล แม้การเพิ่มรายได้ส่วนหนึ่งจะเป็นผลมาจากนโยบายของรัฐบาล แต่ช่องทางที่สำคัญในการเพิ่มรายได้แก่ประชาชนอีกช่องทางหนึ่ง ก็คือ การทำธุรกิจอิสระ หรือธุรกิจขายตรงนั่นเอง


ทุกวันนี้ ในประเทศไทย มีกิจการขายตรงหลายร้อยกิจการ ซึ่งมีทั้งกิจการขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก ที่มีสินค้ารองรับจำนวนมากมาย ประกอบกับการเดินเข้าสู่อาชีพขายตรง สามารถเข้าถึงได้ง่าย หากมีการพัฒนาด้านทักษะ องค์ความรู้ และมีความขยันอดทน อาชีพขายตรง จะเป็นทางเลือกที่มีคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติเป็นอย่างยิ่ง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ธุรกิจขายตรง มักจะถูกมองเป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างภาพ โฆษณาชวนเชื่อ ทำให้ภาพพจน์ในสายตาจากคนภายนอกเกิดความไม่เชื่อมั่น


ทั้งที่ธุรกิจนี้ หากมีการดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกฎหมาย มีการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้อง ก็จะทำให้การเติบโตของธุรกิจ มีความมั่นคง


ด้วยปณิธาน อันแน่วแน่ เครือเมคกิ้งส์มีเดีย มีความเชื่อมั่นว่า ด้วยประสบการณ์ ตลอดจนความพร้อมทั้งทางด้านบุคลากร ตลอดจนเครือข่ายสื่อดังที่กล่าวมา จะทำให้ประชาชนทั่วไป มีความเข้าใจในธุรกิจขายตรงได้ถูกต้องและชัดเจนมากขึ้น


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การประกาศตัว เป็น สื่อขายตรง ของเครือเมคกิ้งส์มีเดีย นอกจากจะทำหน้าที่รายการข่าวสารความเคลื่อนไหวจากทุกกลุ่มทุกค่ายโดยไม่มีการแบ่งแยกแล้ว หากแต่ยังจะทำหน้าที่สื่อที่ดีในการตรวจสอบการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการทุกค่ายด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพที่พรั่งพร้อม เราเชื่อว่า สถานีโทรทัศน์ INTV (รวย 24 ชั่วโมง) รวมทั้งนสพ.ตลาดวิเคราะห์ จะทำหน้าที่ได้ครบถ้วนในทุกมิติ ดังที่กล่าวมา


จึงหวังว่าการเปิดตัวของรายการข่าวขายตรง ในช่วงวันเวลาดังกล่าว จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้วงการธุรกิจขายตรงมีการพัฒนาและมีความพร้อมที่จะต้อนรับประชาชนทั่วไป เพื่อให้คนไทย มีรายได้ดีขึ้น อันเป็นเสริมสร้างเศรษฐกิจของประเทศให้มีความมั่นคงสืบไป...




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 337 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น