ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าว นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล งานฉลองเกียรติยศความสำเร็จประจำปี 2556 ก้าวสู่ปีที่ 13 อย่างยิ่งใหญ่








งานฉลองเกียรติยศความสำเร็จประจำปี 2556 New Year NeoLife Succes Together


วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556


บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการจัดงานฉลองเกียรติยศความสำเร็จประจำปี 2556 New Year NeoLife Succes Together 2013 Connect the Dot to ASEANโดย ดร. นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท พร้อมด้วย ประธานรัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิก และ คณะผู้บริหารบริษัท นีโอ ไลฟ์ เป็นผู้เปิดงานพร้อมตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งเห็นได้ชัดในงานฉลองเกียรติยศความสำเร็จก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ประจำปี 2556 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ภายในงานนี้ได้รับเกียรติจากท่านเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) คุณจิรชัย มูลทองโร่ย ได้ขึ้นมากล่าวแสดงความยินดีกับผู้ประสบความสำเร็จและการก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ของ บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และยังมีผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานมากมายล้นแน่นขนัดอาคารชาเลนเจอร์แ ถือว่าเป็นขายตรงเชื้อชาติไทยอย่าง นีโอ ไลฟ์ฯประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง บริษัท นีโอ ไลฟ์ ฯ ถือได้ว่าเป็นบริษัท ขายตรงที่สร้างผู้ประสบความสำเร็จได้อย่างมากมาย และถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดขายตรงของประเทศไทยเลยก็ว่าได้


นอกจากนี้ยังมีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Exclusive Payment Card บัตรชำระเงินธุรกิจเพื่อซื้อสินค้า นีโอ ไลฟ์ สะดวก ปลอดภัย เป็นบัตรที่จะช่วยให้สมาชิกนีโอ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เช่น ใช้บัตรเพื่อซื้อสินค้า ของบริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล , ลดความยุ่งยากในการจัดเตรียมเงินสดและการเบิกถอนเงินสด ,ปลอดภัย เพราะใช้ PIN ยืนยันก่อนทำรายการทุกครั้ง,รับ SMS ยืนยันการทำรายการทุกรายการ,ตรวจสอบรายการใช้บัตรได้ทันทีและสามารถดูย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน และภายในงานยังมีพิธีการมอบถ้วยเกียรติยศ ตำแหน่ง MA จำนวน 1,400 ท่าน ตำแหน่ง SM จำนวน 200 ท่าน ตำแหน่ง DI จำนวน 100 ท่าน ตำแหน่ง SD จำนวน 40 ท่าน ตำแหน่ง VP จำนวน 12 ท่าน และผู้รับเข็มตำแหน่ง PR จำนวน 5 ท่าน ล้นหลามเวทีขนาดยักษ์ที่ได้จัดไว้ให้ประจักษ์แก่สายตาผู้เขาร่วมงานมากว่าหลายแสนคู่ อีกพร้อมทั้งยังมอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานโดยนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่างเช่น ใหม่ เจริญปุระ กับคอนเสิร์ตเต็มวง อ๋อม อรรคพันธ์ และแพนเค้ก เขมนิจ และยังแจกรางวัลอีกมากมาย ในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น ไอโฟน 5 ไอแพด มินิ ทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลใหญ่รถยนต์อีกหลายคัน


นับได้ว่าถ้าเข้ามาร่วมงานนี้ จะได้เห็นถึงความสำเร็จอย่างมากมายของบริษัทและผู้ประสบความสำเร็จแล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับนักร้องชื่อดัง และแถมด้วยของรางวัลกลับบ้านติดไม้ติดมืออีกแต่ถ้าโชคดีอาจได้ขับรถยนต์คันใหม่กลับบ้านกันเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงแสดงให้เห็นเลยว่า นีโอ ไลฟ์ ฯ สร้างความสำเร็จให้คุณได้อย่างยั่งยืนจริง ๆ


จัดทำและเรียบเรียงโดย www.Thaimlmnews.com


[gallery columns="4"]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น