ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เกาะติดขายตรงน้องใหม่ "นาน่า" ออกโรงโต้ธุรกิจไม่ข้องเกี่ยว "นิติพล คลีนิค" ประกาศเข็นสินค้าคุณภาพนำทางธุรกิจ


เกาะติดขายตรงน้องใหม่นาน่า เครือข่ายพันธุ์ไทยย่านลาดพร้าว...อนุยุต บอสใหญ่กล่าวยอมรับหลังเริ่มต้นบุกเครือข่ายช่วง เม.ย.55 กระแสตอบรับดีเกินคาด พร้อมชูจุดเด่นธุรกิจขับเคลื่อนได้เพราะสินค้า พ่วงด้วยระบบการฝึกอบรมที่เข้มข้น ประกาศเป้าสิ้นปีขอยอดแตะ 50 ล้าน...ย้ำ! ธุรกิจขายตรง นาน่า ไม่เกี่ยวข้องกับ นิติพล คลินิก แต่อย่างใด

เปิดเกมออกมากระแทกใจคนเครือข่ายอีกแล้ว สำหรับค่ายน้องใหม่ที่ชื่อว่า บริษัท นาน่า คอร์เปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งค่ายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่กำลังซ่องสุมพละกำลังทางธุรกิจ หวังที่จะมาเขย่าตลาดเครือข่ายด้วยสินค้าที่โดนใจด้วยคุณภาพ

หลายคนอาจสงสัยว่า ขายตรงน้องใหม่ นาน่า มาจากไหน... เพราะ ณ ปัจจุบันต้องยอมรับว่า สื่อโซเชี่ยล เน็ตเวิร์คหรืออินเตอร์เน็ตนั้นมีอิทธิพลมาก และค่อนข้างรวดเร็วทันใจ คลิกเดียวก็สามารถที่จะทราบข้อมูลของแต่ละบริษัทได้...เช่นเดียวกับทางขายตรง นาน่า ที่เชื่อมั่นว่า กระแสของธุรกิจ นาน่า ที่ถูกสร้างผ่านหน้าเว็บไซต์ ที่ออกมาประโคมข่าวกันอย่างหนาหูว่า เป็นบริษัทในเครือของ นิติพล คลินิก จนทำให้หลาย ๆ คนต่างสับสนในเรื่องข้อมูลไปตาม ๆ กัน จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในวงการขายตรงกันเลยทีเดียว ว่า นิติพล กระโดดมาบุกตลาดขายตรงจริงหรือ

...ซึ่งประเด็นดังกล่าวนี้ นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ได้มีโอกาสเข้าไปล้วงลึกข้อมูล ถึงที่มาที่ไปของบริษัทขายตรงที่ชื่อ นาน่า ว่า บริษัท นาน่า คอร์เปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีความเกี่ยวข้องกับ นิติพล หรือไม่...โดยได้รับการเปิดเผยจาก อนุยุต บุญรามณรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาน่า คอร์เปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ว่า ตนขอยืนยันเลยว่า ขายตรง นาน่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจนิติพลแต่อย่างใด เพราะเป็นการลงทุนของกลุ่มนักลงทุนทั้งสิ้น ซึ่งนักลงทุนแต่ละท่านก็จะอยู่ในธุรกิจที่หลากหลายแตกต่างกันไป ทั้งในส่วนของธุรกิจความสวยความงาม ธุรกิจบ้านเช่า รีสอร์ท ห้องพักตากอากาศที่หลาย ๆ คนคงคุ้นหูในชื่อ นาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

โดยธุรกิจนาน่า ก่อร่างสร้างตัวจากกลุ่มนักลงทุนที่มีความรู้ในเรื่องธุรกิจขายตรงอยู่บ้างแล้ว จึงเกิดความสนใจที่จะลงทุนร่วมกัน พร้อมกับมีความคิดในทิศทางเดียวกันว่า ธุรกิจนี้จะสามารถสร้างชีวิตที่ดีให้กับหลาย ๆ คนได้ นี่จึงเป็นที่มาของบริษัทขายตรงที่มีนามว่า นาน่า ขึ้นมาในปัจจุบัน ซึ่งได้ผ่านการจดทะเบียน สคบ.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา

ก่อนที่จะเปิดธุรกิจขายตรงขึ้นมา เราทุกคนต่างมีความคิดที่คล้ายกันว่า ธุรกิจ นาน่า จะต้องเป็นธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร โดยสินค้าในแต่ละชนิด จะต้องมีสูตร มีวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพและผู้บริโภคเกิดความมั่นใจ ที่สำคัญสินค้าทุกตัวต้องโดน คนชอบ ด้วยองค์ประกอบที่บริษัทวางไว้ 3 อย่าง คือ 1. ธุรกิจ นาน่า จะต้องเป็นธุรกิจที่คนต้องการอยากจะมีรายได้เสริม 2. สินค้าของบริษัททุกตัว ราคาต้องยุติธรรม และ 3. ผลลัพธ์ของสินค้าเมื่อผู้บริโภคใช้แล้วต้องเห็นผลชัดเจน

สำหรับกลยุทธ์ในการบุกตลาดเครือข่ายของ นาน่า ในช่วงแรกนั้น นายอนุยุต เผยต่อ ตลาดวิเคราะห์ ว่า การบุกตลาดในช่วงแรก คงจะต้องทำความเข้าใจกับผู้ที่จะร่วมธุรกิจว่า ธุรกิจ นาน่า ถือเป็นธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริม รวมถึงผู้ที่ต้องการแสวงหาความสำเร็จในชีวิตได้ ไปพร้อม ๆ กับการเดินเกมด้วยกลยุทธ์ที่ใช้สินค้าเป็นตัวนำ และการเติมเต็มด้วยระบบการฝึกอบรมใส่เข้าไป เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้นำ และระบบการทำงานด้วยระบบออนไลน์
โดยเริ่มต้นของการทำธุรกิจบริษัทฯ มีสินค้าที่ทำตลาดอยู่ด้วยกัน 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสกินแคร์และกลุ่มอาหารเสริม ซึ่งสินค้าที่เป็นพระเอกอยู่ในขณะนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ นาน่า รีไวทัล ซีรั่ม ซึ่งเป็นสินค้าที่ใช้แล้วเห็นผลในเวลาที่รวดเร็ว ที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ยังมีแผนที่จะออกสินค้าใหม่ ๆ ในกลุ่มต่าง ๆ เพื่อสนองความต้องการของสมาชิกและผู้บริโภคด้วยเช่นกัน

จากความเคลื่อนไหวล่าสุด บริษัทฯ มีสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 13,000 รหัส แอคทีฟอยู่ที่ประมาณ 3,000 - 4,000 คน ส่วนนักธุรกิจที่ทำงานจริงมีอยู่ประมาณ 200 - 300 คนเท่านั้น แต่เราค่อนข้างที่จะมีความพอใจในระดับหนึ่งกับตัวเลขที่มีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหลังจากเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นมา พบว่า บริษัทฯ มีการเติบโตเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 10 - 20% ต่อเดือน พร้อมกับเชื่อว่าต้นปีหน้า ยอดขายทั้งปีของบริษัทฯ น่าที่จะเติบโตมากขึ้นกว่าในช่วงปีนี้อย่างแน่นอน รวมถึงเชื่อว่าเป้าหมายยอดขายสิ้นปีนี้ที่ตั้งไว้ 50 ล้านบาท ก็น่าที่จะตรงตามเป้าด้วยเช่นกัน

เมื่อถามถึงแผนการรุกตลาดในประเทศเพื่อนบ้านของ นาน่า ว่า ได้มีการวางแผนไว้หรือไม่ โดยทางด้าน นายอนุยุต ได้เผยว่า การบุกตลาดในประเทศเพื่อนบ้านนั้น ขณะนี้มีสมาชิกของบริษัทฯ ได้มีการแนะนำธุรกิจให้กับคนในประเทศลาวบ้างแล้ว ซึ่งคนประเทศลาวบางกลุ่ม ก็เริ่มที่จะรู้จักธุรกิจและสินค้าของ นาน่า ด้วยเช่นกัน

วันนี้ต้องบอกว่า หากสินค้าดี การขับเคลื่อนทุกอย่างก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ซึ่งในเรื่องของการใช้ดีแล้วบอกต่อ ตนเองมองว่า ไม่ต้องใช้แล้วในยุคนี้สมัยนี้ เพราะเขารู้กันหมดแล้ว โดยการทำธุรกิจให้สำเร็จได้นั้น จะต้องใช้ในเรื่องของใจใส่เข้าไปในธุรกิจ รวมถึงการทำธุรกิจต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องด้วย
สำหรับในส่วนของการเปิดเซ็นเตอร์ ขณะนี้เรามีเซ็นเตอร์แห่งแรกแล้วอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเป็นศูนย์กระจายสินค้าและศูนย์การฝึกอบรมให้กับสมาชิกด้วย ส่วนแผนงานการกระจายเซ็นเตอร์ต่อไปนั้น ก็อยู่ระหว่างกำลังดำเนินการและพิจารณาดูอยู่ คือ ที่จังหวัดอุดรธานี และขอนแก่น ซึ่งเซ็นเตอร์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น จะเป็นในส่วนของสมาชิกลงทุนเองทั้งหมด โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้ที่สนับสนุนในสิ่งที่เขาขาด

นอกจากนี้ นายอนุยุต ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงภาพรวมธุรกิจขายตรงในปีนี้และทิศทางของธุรกิจขายตรงในปีหน้าอีกว่า ภาพรวมของธุรกิจขายตรงในปีนี้ ต้องบอกว่าคนเริ่มที่จะเข้าใจในธุรกิจขายตรงบ้างแล้ว ว่าอะไรของจริง อะไรของปลอม ส่วนทิศทางของธุรกิจขายตรงปีหน้า มองว่าธุรกิจน่าที่จะยังสดใสเช่นกัน พร้อมกับเชื่อว่าจะมีผู้ประกอบการรายใหม่ ๆ เข้ามาสู่ธุรกิจขายตรงในปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่จะทำให้ธุรกิจขายตรงมีความคึกคักมากขึ้นนั่นเอง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. ตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 1- 15 ธันวาคม 2555 ฉบับ 333

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น