ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวประชาสัมพันธ์อาวียองซ์ (Aviance Thailand) : ชินวัตร กิจส่องแสง จันทรัตน์ ศรีกิจตยนนท์ พลิกชีวิต...ด้วยธุรกิจ อาวียองซ์









ชินวัตร กิจส่องแสง - จันทรัตน์ ศรีกิจตยนนท์ ถือเป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จในการผลิกชีวิตด้วยธุรกิจ อาวียองซ์ แม้ทั้งสองเริ่มต้นทำธุรกิจนี้จากชีวิตที่ติดลบ แต่จากการทำงานอย่างมุ่งมั้นตั้งใจ กัดไม่ปล่อย และความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า อาวียองซ์ จะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของทั้งสองได้ ผลักดันให้ทั้งสองประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในโลกของอาวียองซ์


ชินวัตร และ จันทรัตน์ เล่าว่า ก่อนที่ทั้งคู่จะรู้จักธุรกิจ อาวียองซ์ ช่วงนั้น ชินวัตร ช่วยธุรกิจครอบครัวอยู่ที่แม่กลอง แต่หลังจากที่แต่งงานแล้ว ชินวัตร อยากที่จะสร้างชีวิจครอบตรัวให้มั่นคงและมั่งคั่ง ชินวัตร และ จันทรัตน์ จึงมองหาธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์พวกเขา


ในที่สุด ชินวัตร และจันทรัตน์ ก็พบธุรกิจที่สามารสร้างฝันของทั้งคู่ให้เป็นจริงได้ นั่นก็คือ ธุรกิจอาวียองซ์ จากการแนะนำของ คุณเจอร์รี่ หลุย และด้วยความที่เป็นธุรกิจของยูนิลีเวอร์ทำให้ทั้งสองตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก เนื่องจากพวกเขามั้นใจว่า อาวียองซ์จะเป็นธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ และสามารถนำพาทั้งสองให้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน


แต่เส้นทางความสำเร็จของ ชินวัตร และ จันทรัตน์ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งสองเริ่มทำธุรกิจจากติดลบ และเดือนแรกของการลงมือทำ ทั้งสองได้ค่าคอมมิชชั่นกลับมาเพียง 306 บาท แต่ทั้งชินวัตร และจันทรัตน์ ก็ไม่ได้เลิกรา กัดฟันทำธุรกิจอาวียองซ์ต่อไป เนื่องจากทั้งคู่เชื่อมั่นในอาวียองซ์ ว่าจะพลิกชีวิตของทั้งคู่ได้


เดือนแรกเรามีรายได้เพียง 306 บาท จากการทำธุรกิจอาวียองซ์ แต่เราก็ไม่ได้ท้อถอย เนื่องจากผมมีความเชื่อว่าในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของอาวียองซ์ มันมีอนาคตผสมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเล่าเรียนลูก ค่าเลี้ยงดูครอบครัว


ชินวัตร และ จันทรัตน์ มองว่า ยูนิลีเวอร์ เปรียบเสมือนเรือใหญ่ผู้บริหารที่นี่มีความเป็นมืออาชีพ และมีไฟในการทำงาน และเราเชื่อมั่นว่าเราเริ่มงานกับบริษัทใหม่ๆ เริ่มต้นเป็นคนแรกๆ หากเรากัดไม่ปล่อย แน่นอนว่าต้องมีคนร่วมอุดมการณ์กับเราไม่มากก็น้อย


จากเดือนแรกที่เรามีรายได้เพียง 306 บาท แต่เราก็ไม่ถอยทุ่มเททำงานต่อไป จนถึงเดือนที่ 8 เรามีรายได้เกือบ 6 หลัก ชีวิตในช่วงนั้น ก็ดีขึ้นเรื่อย จนสามารพลิกชีวิตได้ สามารถปลดหนี้มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถคันใหม่ จนทุกวันนี้ทั้งสองมีรายได้หลายสิบล้านบาท ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็เฝ้ามองดูเรามาโดยตลอด ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้นของเรา ท่านก็ยินดีและภาคภูมิใจกับความสำเร็จของเรา


ชินวัตร และ จันทรัตน์ บอกว่า ธุรกิจเครือข่ายเป็นสังคมของผู้ให้ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ ให้โอกาสทางธุรกิจ เป็นธุรกิจที่มอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้คน เป็นธุรกิจที่ทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นงานที่มีการช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ยิ่งให้เขามากเท่าใด ตัวเราก็ยิ่งเติบโต นี่คือสัจธรรมของวงการเครือข่าย


อาวียองซ์เป็นธุรกิจที่พลิกชีวิตของเราทั้งสอง นี่เป็นทางลัดของความสำเร็จในชีวิต ถ้าเร่าไปทำอย่างอื่นอาจจะต้องมีองค์ประกอบหลายๆ อย่าง จะไปแข่งกับใครคงไม่ไหว แต่การทำธุรกิจอาวียองซ์ขึ้นอยู่กับตัวเองเป็นผู้กำหนด และเป็นธุรกิจที่ให้ทั้งอิสรภาพทางด้านการเงินและเวลา เรามีเวลาอยู่กับครอบครัว มีเวลาดูคุณพ่อ คุณแม่ มีเวลาใช้เงิน มีเวลาดูแลตัวเอง มีเวลาท่องเที่ยว


ชินวัตร และ จันทรัตน์ อยากให้กำลังใจคนที่ก้าวสู่ธุรกิจเครือข่าย แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรว่า ขอให้อดทนและรอคอยความสำเร็จให้ได้ และบอกกับตัวเองว่าสักวันความสำเร็จต้องเป็นของคุณ หากคุณทุ่มเททำงานและกัดไม่ปล่อย


คนที่ประสบความสำเร็จในวงการเครือข่ายนั้น ต้องทุ่มเททำงานและอย่าเลิกรากลางคัน ในสังคมนี้มีคนรอและอยากประสบความสำเร็จเหมือนกันกับเรา แต่บางคนที่เราไปเจอเขาไม่ได้มุ่งมั่นเหมือนเราจึงทำให้เราท้อถอย แต่อยากบอกว่า นี่ถือเป็นธรรมชาติของงานขายตรงบอกกับตัวเองว่าไม่เป็นไร ยังมีกลุ่มคนที่อยากประสบความสำเร็จรอเราอยู่ หากวันนี้คุณอยากเปลี่ยนแปลงชีวิต จงลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเอง และเปลี่ยนตัวเอง ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ และเรียนรู้ในสิ่งที่คุณยังไม่รู้ ต้องกล้าฝันใหญ่แล้วไปให้จริง โอกาสเหมือนกับไอศกรีม ถ้าคุณไม่กินมันก็ละลาย ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกใบนี้เป็นโอกาส แต่จะมีสักกี่คนที่มองเห็น เหมือนผลิตภัณฑ์สกินแคร์ บางคนก็อาจมองมันเป็นครีมทาผิว แต่ผมมองว่ามันเป็นบ้าน เป็นรถ เป็นอนาคต


แม้ว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิตแต่ ชินวัตร และ จันทรัตน์ ก็ยังคงทำงานในเครือข่ายอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานพื้นฐาน มีการนำเสนอความรู้และดูแลองค์กรอยู่เสมอ ทั้งคู่ดีใจและภาคภูมิใจอย่างมากที่เลือก ยูนิลีเวอร์ เพราะทางบริษัทให้สิ่งต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ ให้โอกาส เข้าใจในผู้คน มีความใจถึงเข้าถึงจิตใจผู้คน เมื่อเราอยู่บริษัทที่ใช่แล้วก็หมดความสงสัยในทุกสิ่ง


เวลาเรามาบริษัท เรามีความรู้สึกว่าเหมือนเรามาบ้าน ทุกอย่างที่นี่เหมือนบ้าน เราเข้ามาเจอผู้คนที่นี่ก็เปรียบเสมือนพี่น้อง มีความสุขมากที่เห็นน้องๆ สปอนเซอร์คนใหม่ๆ มาได้ เห็นคนประสบความสำเร็จเราดีใจกับเขา ทุกวันนี้เราดีใจที่เราได้ร่วมงานกับบริษัทดีๆ อย่างอาวียองซ์


ที่สำคัญธุรกิจนี้ไม่มีใครมาก่อนมาหลัง เพียงแต่มีความมุ่งมั่นและกัดไม่ปล่อย คนที่เข้ามาที่อาวียองซ์ใหม่ๆ บอกได้เลยว่ายังไม่สาย กับการร่วมงานกับบริษัทที่ยิ่งใหญ่ มีโอกาสเป็นต้นสายโลก ขอให้เข้ามาประสบความสำเร็จไปด้วยกัน




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ อินเน็ตเวิร์ค ปักษ์เเรก ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2555 ฉบับที่ 155

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น