ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ออริเฟลม ฉีกแนวธุรกิจ ผุด อีโค บิวตี้ ผิวสวยพร้อมรักษ์โลก








ออริเฟลม บริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพระดับโลก เตรียมเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ใหม่ อีโคบิวตี้ (ecobeauty) ในเดือน พฤศจิกายน 2555 บุกเบิกแนวคิดสวยรักษ์ธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ยืนยันด้วยการได้รับเครื่องหมายรับรองจากองค์กรอิสระด้านสิ่งแวดล้อมถึง 4 แห่ง ได้แก่ Fairtrade, Ecocert, Vegan Society และ FSC เป็นรายแรกในอุตสาหกรรมความงาม


อีโคบิวตี้ มีผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวให้เลือกสรรถึง 3 รายการ ได้แก่ ออริเฟลม อีโคบิวตี้ สมูธติ้ง เดย์ ครีม และ ออริเฟลม อีโคบิวตี้ สมูธติ้ง ไนท์ ครีม ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นด้วยเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเข้าบำรุงผิวคุณได้อย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้ผิว มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นให้ความรู้สึกแนบชิดกับธรรมชาติจากดอกมะลิและพันธ์ไม้ แฝงความหอมหวานจากดอกแมกโนเลีย กระดังงาและซิตรัสฟรุต ที่สกัดจากธรรมชาติทั้งหมดโดยมีเครื่องหมาย Ecocert เป็นการรับรอง ปิดท้ายการดูแลผิวรอบดวงตาด้วย ออริเฟลม อีโคบิวตี้ สมูธติ้ง อาย ครีม สูตรปราศจากน้ำหอมช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมมอบความสดชื่นแก่ผิวรอบดวงตาโดยน้ำมันมะพร้าว และเชียร์ บัตเตอร์ ที่เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รายการยังได้รับเครื่องหมาย Fairtrade รองรับการซื้อวัตถุดิบอย่าง เป็นธรรม ช่วยให้ผู้คนในอินเดียและแอฟริกามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและอนาคตที่สดใสขึ้นด้วย


ด้วยนวัตกรรมสูตรลิขสิทธ์เฉพาะ Nature Pro-BlendTM รวมสารสกัดที่ดีที่สุดจากพืชและผลไม้ออร์แกนิกนานาชนิดอันอุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุ ผสานพลังงาน ประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระที่มากขึ้นให้ผลลัพธ์ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ถึง 87% รู้สึดพึงพอใจกับความชุ่มชื้นยาวนาน ผิวเรียบเนียนขึ้น และลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม 82 % รู้สึกพอใจกับผิวที่กระจ่างใสขึ้น และ 77 % พอใจกับรูขุมขนที่แลดูกระชับขึ้น


รักษ์โลกมากขึ้น ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรจากวัตถุดิบธรรมชาติและออร์แกนิก ซึ่งมีการปลูกทดแทน สนับสนุนแนวความคิดยั่งยืนด้วยวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่นำไปรีไซเคิลได้ 100 % รักผิวคุณกว่าใครด้วยสูตรธรรมชาติ 99.8% ปราศจากสารสกัดจากสัตว์ สารกันเสีย ซิลิโคน มิเนอรัล ออยล์ ไร้การแต่งกลิ่นสังเคราะห์และไม่มีการทดลองกับสัตว์ ทำให้อีโคบิวตี้เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ทำให้คุณสวย โลกสวยได้อย่างแท้จริง


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ อินเน็ตเวิร์ค ปักษ์หลังประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2555 ฉบับที่ 154

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น