ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดการประชุม MDP สัญจรครั้งที่ 5








เมื่อวันที่ 21-22 ตุลาคม 2555 บริษัทจอยแอนด์คอยน์ได้จัดการประชุมสัญจรขึ้นที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อิน์ ชอำ โดยในครั้งนี้ได้นำนักธุรกิจอิสระจอยแอนด์คอยน์ในระดับ MDP ไปทั้งสิ้นกว่า 500 คน การประชุมดังกล่าวได้จัดเตรียมขึ้นเพื่อให้ความรู้ในเรื่องของการพัฒนาตนเอง การสร้างทีมหรือองค์กรให้มั่นคง รวมถึงการใช้เงินที่เกิดจากการทำธุรกิจให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ผู้ที่ให้เกียรติมาให้ความรู้กับทัพ MDP นั้นเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ดร. สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทบริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด รวมทั้ง พล.ต. สุชาติ กาญจน วิเศษ ที่มานำเสนอเรื่องของกฎจรรยาบรรณ
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวทายาทรุ่นที่ 25 ของ บริษัท จอยแอนด์คอยน์ ถึง 2 คนอีกด้วย คือ คุณอาสา และคุณศรัณย์ณัฐฐา หัชลีฬหา ซึ่งตอนนี้เข้ามารับผิดชอบดูแลบริษัทเจ ซี บรอดคาสท์ จำกัด (JC TV) ในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานีอย่างเต็มตัว และคุณ ฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น ทั้งสามท่านได้นำเสนอผลงานที่ได้ทำลงไปและงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแม่ทีมของ จอยแอนด์คอยน์ ให้เห็นถึงความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ เรียกได้ว่า ความสามารถไม่แพ้ประธานบริษัทของเราเลยทีเดียว
เรียกได้ว่าการเดินทางมาชะอำครั้งนี้ นอกจาก MDP ทุกคนจะได้รับความสนุกสนานจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่บริษัทจัดขึ้นแล้ว ยังพกเอาความรู้ดีๆ กลับไปพัฒนาองค์กรของตนเองอีกด้วย แล้วความสุขและความสำเร็จแบบนี้จะมีที่ไหนได้อีก ถ้าไม่ใช่ที่จอยแอนด์คอยน์




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ อินเน็ตเวิร์ค ปักษ์หลังประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2555 ฉบับที่ 154


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น