ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

29ปีTDSAหนุนผลักดันพรบ.ตลอด









จิรชัย เลขาฯสคบ.ยอมรับบทบาท TDSA สูง เผยเบื้องหลัง 29 ปีช่วยผลักดัน พ.ร.บ.ขายตรง มาตลอด ย้ำเจตนาสะท้อน ปรารถนาดี ต่อภาพรวมธุรกิจ-ผู้บริโภค กิจธวัช นายกสมาคมฯ ยันต่อยึดมั่นจรรยาบรรณสูงสุดต่อไป
นายจิรชัย มูลทองโร่ย เลขาธิการคณะกรรมการ คุ้มครองผู้บริโภคในฐานะ ประธานของงานวันเกียรติยศ นักขายตรงไทยประจำปี 2555 เปิดเผยว่า สมาคมการ ขายตรงไทย (TDSA) ถือเป็น หน่วยงานที่ได้ให้การสนับสนุน การทำงานร่วมกับภาครัฐ ตลอดระยะเวลา 29 ปี อย่างเต็มที่ ในการนำเสนอข้อมูล ที่เป็นประโยชน์ อาทิ บทบาท หน้าที่เข้าร่วมเป็นคณะทำงาน ร่วม กับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ในการมีส่วน ร่วมนำเสนอข้อมูลสนับสนุนให้เกิดพระราช บัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง หรือการ เข้าร่วมงานสัมมนา เพื่อแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ ที่มุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับส่วนรวม
รวมไปถึงการสนับสนุนกิจกรรม ต่างๆ ประสานระหว่างหน่วยงานภาครัฐและ สมาคม ซึ่งทั้งหมดนี้ ได้สะท้อนถึงความ ปรารถนาดี ของสมาคม ที่จะสร้างความรู้ และความเข้าใจ ด้านธุรกิจขายตรงอย่าง ถูกต้อง เพื่อให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจถึง ลักษณะธุรกิจขายตรง รวมทั้งเข้าใจสิทธิของ ตน ในฐานะผู้บริโภค ที่ได้รับความคุ้มครอง ตามกฎหมาย
ด้านนายกิจธวัช ฤทธีราวี นายก สมาคมการขายตรงไทย กล่าวถึง ปณิธาน ของสมาคมที่ว่า ยึดมั่นจรรยาบรรณ สร้าง สรรค์สังคมไทย สมาคมจึงได้มีธรรมเนียม ปฏิบัติในการจัด งานวันเกียรติยศนักขายตรง ไทย ขึ้นทุกปี เพื่อเชิดชูเกียรติแก่นักธุรกิจ อิสระของบริษัทสมาชิกในฐานะ นักธุรกิจ อิสระดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จในการ ดำเนินธุรกิจและมีจรรยาบรรณ ทั้งต่อลูกค้า นักธุรกิจอิสระด้วยกัน บริษัทและสังคม เพื่อ เป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักธุรกิจอิสระหลายล้าน คนทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างและ ยกระดับภาพลักษณ์ของสมาคมให้เป็นที่รู้จัก แก่สาธารณชนในทางที่ถูกต้อง และเพื่อเป็น การส่งเสริมให้สมาชิกทุกบริษัทมีการปฏิบัติ และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำ ไปสู่ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค
สมาคมการขายตรงไทยขอแสดง ความยินดีกับทุกๆ ท่าน ขอให้วันนี้เป็นวัน แห่งเกียรติยศและความภาคภูมิใจของท่านที่ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความมานะบากบั่น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคในการดำเนินธุรกิจอย่าง ถูกต้องตามหลักจรรยาบรรณ ได้สัมฤทธิ์ผล จนนำพาทุกท่านมาสู่รางวัลเกียรติยศในวันนี้ ทุกท่านคือความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งของ สมาคมการขายตรงไทยเช่นเดียวกันครับ นายกิจธวัช กล่าวเพิ่ม
ทั้งนี้สมาคมการขายตรงไทย จัด งานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยประจำปี 2555 ภายใต้คอนเซ็ปท์ Night of the Star ค่ำคืนแห่งดวงดาวจรัสฟ้าเพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่นักขายตรง ที่ทำธุรกิจด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น และมีจรรยา บรรณในการทำธุรกิจด้วยความซื่อตรงและ ความจริงใจต่อลูกค้า เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี แก่คนในวงการขายตรงต่อไป โดยมีนักธุรกิจ อิสระที่เข้ารับรางวัล นักขายตรงดีเด่น จำนวน 108ท่าน จาก 26 บริษัทขายตรงชั้น นำ พร้อมทั้งนักขายตรงจากบริษัทสมาชิกร่วม แสดงความยินดีอย่างคับคั่งไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ ธุรกิจเครือข่าย รายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2555 ฉบับที่ 241

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น