ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มิลค์กี้เวย์ เน็ตเวิร์ค(Milky Way Network):ท้ารบแชมป์ขายตรง ใส่เกียร์ห้าสร้างโมเดลเต็มรูปแบบ









"มิลค์กี้เวย์" น้องใหม่วงการธุรกิจเครือข่ายขายตรง ยังมาแรงไม่เลิก ใส่เกียร์ห้าเร่งสปีดสร้างโมเดล ลั่นอีก 7 ปี ขอขึ้นบัลลังก์เบอร์ 1 ธุรกิจขายตรง โชว์ศักยภาพหลังชิมลางตลาดเพียง 8 เดือน ยอดสมาชิกเข้ามาอื้อซ่าทะลุ 3 หมื่นรายแล้ว มั่นใจตัวเลขยอดขายปิดหีบได้แน่ 250 ล้านบาท พร้อมประกาศแผนงานปีงูเล็ก เตรียมโรดโชว์ตลาดต่างประเทศ หวังขยายฐานมูลค่ายอดขาย


นายสุมิตร วชโรดมทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิลค์กี้เวย์เน็ต เวิร์ค จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามเปิดเผยกระแสหลังจากบริษัทฯ ได้เปิดแบ็กออฟฟิศว่า ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก โดยเฉพาะสมาชิกของเราให้ความมั่นใจบริษัทฯ มากขึ้น เนื่องจากเราทำให้เห็นเป็นรูปธรรม แล้วทำออกมาให้เห็นภาพชัดเจน ทุกคนจึงมั่นใจว่า บริษัทฯ กล้าลงทุน ซึ่งต่อจากนี้ไป บริษัทฯ จะเร่งผลักดันในการสร้างโมเดลที่จังหวัดอุดรธานี และในปีหน้า บริษัทฯ จะเดินตลาดต่างประเทศ 100% อย่างเต็มรูปแบบ


ในส่วนของโครงสร้างโมเดลขณะนี้นั้น บริษัทฯ ได้วางระบบรองรับสมาชิกใหม่ โดยเฉพาะในการปั้นสมาชิกให้สามารถเดินธุรกิจได้อย่างเต็มตัว และบริษัทฯ เตรียมเดินตลาดต่างประเทศ โดยการวางแผนที่จะไปโรดโชว์ใน 10 ประเทศ โดยเฉพาะแถบตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ตะวันออกกลางจะไปเพียง 2 ประเทศ ก็คือ ดูไบกับเยเมน เนื่องจาก 2 ประเทศนี้ เรามีคู่ค้าอยู่แล้ว โดยการดำเนินธุรกิจจะให้คู่ค้าไปกระจายโมเดลสานต่อยอดอีกทางหนึ่ง


สำหรับสัดส่วนการทำตลาดของบริษัทฯ โดยเฉพาะตลาดต่างประเทศนั้น บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 1 พันล้านบาท จาก 10 ประเทศ และตลาดในประเทศ ยอดขายอยู่ในระดับแตะ 1 พันล้านบาท เช่นกัน ทั้งนี้ จากการที่เราตั้งเป้าหมายยอดขายตลาดในประเทศและต่างประเทศออกมาเท่ากันนั้น เนื่องจากที่ผ่านมา บริษัทฯ วิเคราะห์และพิจารณาจากกระแสะการตอบรับ จำนวนวอลุ่มในการสั่งซื้อสินค้า จำนวนสมาชิกใหม่ที่เข้ามาเรามีอยู่เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงในเรื่องของระบบต่างๆ ในการสร้างโมเดลนั้น ได้ถูกเซตไว้ทั้งหมดแล้ว ตรงนี้ถือว่า เป็นข้อได้เปรียบของบริษัทฯ ของเรา


"ตรงนี้ถือว่าเราได้เปรียบ เรามีการวางแผนไว้ชัดเจนว่า ธุรกิจจะเดินทางไหน เราสามารถตอบโจทก์ตั้งแต่แรก เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน ขณะเดียวกัน หากพิจารณาตลาดต่างประเทศแล้ว หากธุรกิจดังกล่าวไม่มีการวางแผนที่ดี กว่าจะออกไปต่างประเทศมันต้องใช้เวลา ซึ่งถือว่าการทำธุรกิจนั้นตลาดในประเทศจะต้องนิ่งเสียก่อน" นายสุมิตร กล่าว


นายสุมิตร ยังได้กล่าวถึงนโยบายของบริษัทฯ ว่า บริษัทฯ มีการกำหนดจุดมุ่งหมายไว้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะนโยบายของเรานั้น ต้องขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจนี้แทนบริษัทฯ ที่เป็นเจ้าตลาดอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งเรามั่นใจ โดยเฉพาะการประกาศนโยบายช่วงเปิดบริษัทฯ ว่า ภายใน 7 ปี เราจะต้องขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ทั้งนี้ การที่เราแสดงจุดยืนออกมา เนื่องจากถ้าบริษัทฯ ไม่มีความชัดเจนในเรื่องของนโยบายแผนการตลาดที่วางเอาไว้ก็คือ ทางด้านยอดขาย ซึ่งปัจจุบันเรามีความได้เปรียบในความเป็นสัญชาติไทย โดยบริษัทฯ จะใช้ยอดขายรวม ของบริษัทฯ รวมถึงฐานยอดขายตลาดในต่างประเทศ รวมถึงวอลุ่มการสั่งซื้อสินค้า ซึ่งวันนี้บริษัทฯ มีโมเดลตลาดส่งออกชัดเจน


"ยอมรับว่าผู้นำตลาดในเวลานี้ เขาปลูกฝังให้สมาชิกรักองค์กร ดังนั้น จุดตรงนี้เราจะพยายามเร่งผลักดันให้มันเดินไปข้างหน้าให้เร็วที่สุด ดังนั้น หากโมเดลในเมืองไทยประสบความสำเร็จได้เร็วเท่าไหร่ เราก็สามารถขึ้นมาครองที่ 1 ได้อย่างแน่นอน"


นายสุมิตร ยังกล่าวยอมรับว่า สำหรับผู้นำตลาดในเวลานี้ ซึ่งหากเราเปรียบเทียบกับยอดขาย จุดนี้เราสู้ได้ แต่หากเปรียบเทียบกับแบรนด์ดิ้ง เวลานี้ยังไม่สามารถเทียบกันได้ ซึ่งเราก็คงต้องใช้เวลาอีกสักพักเวลาหนึ่ง


นายสุมิตร ยังกล่าวถึงผลการดำเนินงานว่า บริษัทฯ คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ยอดขายของเราจะอยู่ในระดับ 250 ล้านบาท ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาภายใต้ชื่อ "ฟาเรนไฮท์" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้สภาพร่างกายได้กลับคืนมาสู่ภาวะปกติ จากการวิจัยพบว่า กลุ่มลูกค้าที่มีอายุ 50 ปี ขึ้นไป หรือประมาณ 30% ก็คือ คน 20 ล้านคน มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพในเรื่องดังกล่าวนี้ โดยสินค้าตัวนี้จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในตลาดอย่างมากในเวลานี้


ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งก็คือ "เบต้าคลูแคน" 30 แคปซูล นอกจากนี้ ในปีหน้าบริษัทฯ ยังมีสินค้าที่กำลังจดลิขสิทธิ์กับองค์กรอาหารและยา (อย.) อีกจำนวนหลายชนิด อาทิ แชมพูสระผม ถือว่าเป็นแชมพูสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ขณะเดียวกัน สินค้าของเรายังสามารถส่งออกไปตลาดต่างประเทศได้ทั้งหมด เนื่องจากสินค้าของบริษัทฯ เป็นสินค้าที่ทำมาจากสมุนไพรเกือบ 100%


อย่างไรก็ตาม จากการที่เราได้รุกสื่อออนไลน์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพภายในสุภาพสตรี "Gassilana" ซึ่งในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท เพื่อวางผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไปสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศ


"ต้องยอมรับว่า กระแสผู้บริโภคเขารับสื่อออนไลน์ ทำให้เขาเชื่อมั่นกับตัวผลิตภัณฑ์ของเรา มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพภายในสุภาพสตรี คาดว่าจะมียอดเกิน 100 ล้านบาท เนื่องจากเรามีสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะสถานีวิทยุมากกว่า 1 พันช่องทั่วประเทศ ในการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์ของผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่อง" นาย สุมิตร กล่าวว่า นายสุมิตร กล่าวต่อว่า ในส่วนของแผนการทำตลาดของบริษัทฯ โดยขณะนี้เราเตรียมหาพื้นที่ในจังหวัดอุดรธานี สร้างเป็นศูนย์คอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์รวมธุรกิจทางอาเซียน โดยตรงนี้จะมีแบ็กออฟฟิศ เพื่อที่จะรองรับระบบโลจิสติกส์ ซึ่งจะทำเป็นศูนย์สัมมนาคอร์สเทนนิ่งและห้องคอนเฟอเรนซ์ออนไลน์ โดยตั้งงบประมาณ 100 ล้านบาท ในการทำศูนย์คอนเวนชั่นฮอลล์"


ปัจจุบันนี้เรามีตัวเลขสมาชิกกว่า 3 หมื่นราย ในการที่จะสื่อสินค้าของเราไปสู่ผู้บริโภค และทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีสาขาที่พร้อมจะให้บริการแก่ ผู้บริโภค อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น หาดใหญ่ และที่สุราษฎร์ธานี เป็นต้น



Credit by :ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น