ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวนิวไลฟ์ (New Life Worldwide) : NEW LIFE Happy 1st Anniversary









นิว ไลฟ์ ขายตรงสัญชาติไทยน้องใหม่ออกตัวแรง ปีแรกสร้างปรากฏการณ์ตื่นเต้นปั้นสมาชิกผู้ประสบความสำเร็จตำแหน่งสูงสุดระดับ Double Super Rainbow Director และ Rainbow Director รวม 4 รหัส และสมาชิกผู้มีรายได้ 1 ล้านบาทขึ้นไปมากกว่า 10 รหัส


คุณสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานการกรรมการบริหาร บริษัท นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัดแถลงนโยบายก้าวสู่ปีที่ 2 นำ NIA ระบบฝึกอบรมหลักสูตรเร่งรัด 1 วัน รุกตลาดสร้างผู้นำใหม่ ขยายเครือข่ายทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยแบบเครือข่ายใยแมงมุม พร้อมโปรแกรมฝึกอบรมต่อเนื่อง 1 ปีเต็ม คาดทุกปีเพิ่มเครือข่ายผู้บริโภคและผู้นำ 30% พร้อมตั้งเป้าหมาย 3 ปีข้างหน้า สร้างบ้านใหม่เป็นทรัพย์สินของตนเองภายใต้ชื่อ นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์


คุณสุเทพแถลงต่อไปว่า นับตั้งแต่เริ่มต้นเปิดตัว นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์ จนถึงปัจจุบันครบ 1 ปี เต็ม นิว ไลฟ์ ได้มุ่งมั่นทำงานหนักและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเลือกสรรและมอบสิ่งที่ดีสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับสมาชิกและผู้บริโภค โดยการเจาะเป้าหมายทุกกลุ่มคน ทั้งแม่บ้าน นักศึกษา นักธุรกิจ และกลุ่มผู้ที่ต้องการแสวงหารายได้เพิ่ม เพื่อการมีชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่าผลประกอบการปีที่ผ่านมาได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมั่นคง โดยขยับฐานตัวเลขพุ่งสูงมากกว่าเดิมถึง 10 เท่าตัว อีกทั้งผู้นำที่เกิดขึ้นใหม่ล้วนเป็นบุคคลคุณภาพและมีจรรยาบรรณที่ดี นับเป็นการเริ่มต้นที่สวยงามและน่าพอใจอย่างยิ่ง โดยในปี 2013 นี้ นิว ไลฟ์ ได้ตั้งเป้าหมายเพิ่มขึ้นเช่นเดิม คือในทุกๆ 1 ปี จะมียอดธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอีก 30% และพร้อมเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ในอนาคต นิว ไลฟ์ มีแผนงานจะขยายศูนย์บริการลูกค้าที่เรียกว่า 'NEW LIFE MIDC' ในทุกจังหวัด และขยายสาขาไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ตอบรับการเปิดตลาด AEC เพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับสมาชิกและลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในขณะนี้สมาชิกระดับผู้นำแต่ละภาคก็เริ่มตื่นตัวและนำร่องเปิดตลาดใหม่ในจังหวัดใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน นิว ไลฟ์ ได้ขยายสาขาไปที่ประเทศมาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ลาว และพม่า นอกจากนี้ นิว ไลฟ์ ยังอำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจเพียงคลิกปลายนิ้วสัมผัสด้วย One App One World Application อัจฉริยะที่สมบูรณ์ที่สุดในเครือข่ายขายตรงไทย สมาชิกสามารถสปอนเซอร์ เช็คยอด และสั่งซื้อสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือ และ Tablet ด้วย Application ของ นิว ไลฟ์ ที่รองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ได้ทั่วทุกมุมโลก สอดรับกับกระแสยุค AEC ทั้งยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการดึงดูดคนรุ่นใหม่กลุ่ม Gen X, Y และ Z เข้ามาทำธุรกิจกับ นิว ไลฟ์ ได้มากยิ่งขึ้น นิว ไลฟ์ มุ่งมั่นหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับผู้แสวงหาความสำเร็จในชีวิต และเชื่อมั่นว่าในเร็วๆ นี้ นิว ไลฟ์ จะเป็นที่รู้จักและเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับนักธุรกิจทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก


[gallery columns="2" orderby="title"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น