ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

น้องใหม่ วินเลนดรอฟ บุก ราชภัฏพระนคร!









วิลเลนดรอฟ เครือข่ายธุรกิจขายตรงพันธุ์ไทยแท้ กดปุ่มเปิดตัวต่อสื่อมวลชนครั้งแรก หลังซุ่มเงียบทำตลาด มากว่าปียอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ธนากร บิ๊กบอส ฟุ้งเติบโตดีเกินคาดวางเป้าปีหน้า 2556 โต 1,000% พร้อม โปรโมชั่นจัดเต็ม!! ล่าสุดบุกเปิดสาขาใน ม.ราชภัฏ พระนคร หวังดึงกลุ่ม นักศึกษา ทำงานพิเศษตั้งทีม นักขายลุยตลาดแนวใหม่
นายธนากร บุญวิจิตร ประธาน กรรมการ บริษัท วิลเลนดรอฟ จำกัด เปิดเผย ว่า จากการดำเนินธุรกิจเครือข่ายมาเป็นเวลา 1 ปี 4 เดือน บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้ มากกว่า 100 ล้านบาท นับเป็นการสร้างผลงานดีเกินเป้าที่ตั้งเอาไว้ อีกทั้งยังมีสมาชิก มากกว่า 30,000 รหัส ทำให้มีความคาดหวัง การเติบโตในอนาคตค่อนข้างสูงจนตั้งเป้าปี 2556 ไว้ที่ 1,000% ของปีนี้หรือประมาณ 2% จากมูลค่ารวมของตลาดธุรกิจขายตรงทั้งหมด ที่มีมากกว่า 60,000 ล้านบาท และจำนวน รหัสสมาชิก 1 แสนรหัส
ประธานกรรมการวิลเลนดรอฟ กล่าวว่า สำหรับผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทนั้น อยู่ในกลุ่มของสกินแคร์ โดยในปีหน้านั้นจะ เริ่มขยายในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ให้มีความ หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันเข้าสู่ ธุรกิจตลาดประชาเศรษฐกิจอาเซียนหรือ เออีซี (AEC) ซึ่งในส่วนนี้ได้ดำเนินการไปส่วน หนึ่งแล้วโดยการส่งเจ้าหน้าที่ไปสำรวจตลาด ในกลุ่มอาเซียน อาทิ ลาว พม่า กัมพูชา เวียดนาม และสิงคโปร์ โดยจะทำการตลาด แบบชั้นเดียวไปก่อน
ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่มีพลังไร้ ขอบเขตเพียงตรวจสอบจากหมายเลขบัตร ประชาชน แล้วคำนวณผลตอบแทนให้กับคน ที่ทำงาน แค่นั้นเป็นเพียงประโยคสั้นๆ ไม่ สร้างเงื่อนไขที่ซับซ้อน สินค้าดี เห็นผลต่อ เนื่องได้ มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน มี การซื้อซ้ำโดยธรรมชาติ สินค้ากับราคา คือ หัวใจสำคัญของธุรกิจ และทุกๆ ธุรกิจ เป็น พลังหลักในการขับเคลื่อนให้บริษัทและ ตัวแทนประสบความสำเร็จในระยะเวลาอัน รวดเร็วและสามารถเป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่นได้ จริง นายธนากรกล่าว และว่า
ในปี 2556 บริษัทยังมีนโยบายการ ช่วยเหลือนักธุรกิจวิลเลนดรอฟในการขยาย เครือข่ายให้มากและง่ายขึ้น ด้วยการจัด กิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้สมาชิกทำงาน ได้ง่าย สะดวกสบายและรวดเร็ว พร้อมจัด คอร์สอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพ สมาชิกให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพใส่ใจ ผู้บริโภค และจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการ ตลาดโดยร่วมมือกับสถานีวิทยุชั้นนำของ เมืองไทยทั้งคูลเอฟเอ็มและฮอตเวฟโดยคาด ว่าน่าจะใช้เงินประมาณ 30 ล้านบาท และอีก 10 ล้านบาทสำหรับการทำโรดโชว์โดยการนำ ดารา และพรีเซ็นเตอร์ของบริษัทไปทำงานกับ แม่ทีมแต่ละจังหวัดด้วยการจัดขบวนแห่และ มีการแจกเงินรางวัลกับบุคคลที่มีผลิตภัณฑ์ ของบริษัทอยู่คนละ 1,000 บาท พร้อมเปิด โต๊ะรับสมัครสมาชิกจะมอบรหัสทั้งหมดนั้นให้ แก่แม่ทีมในจังหวัดนั้นๆ ด้วย
ทั้งนี้วิลเลนดรอฟมีสาขาทั้งหมดอยู่ 4 สาขา ประกอบด้วยสาขาจังหวัดปทุมธานี เป็นที่ตั้งของโรงงานและสำนักงานใหญ่ ชั่วคราวและมีแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตที่ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สาขาจังหวัด นครราชสีมา สาขาจังหวัดชัยภูมิ และสาขา กรุงเทพฯอาคารพุทธวิชชาลัยมหาวิทยาลัย ราชภัฏพระนคร บริษัทวิลเลนดรอฟมี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 26 รายการ ในปีหน้ามี แผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รายการ ด้วย การซื้อส่วนผสมและสูตรการวิจัยผลิตภัณฑ์ ระดับโลกของสถาบันวิจัยชั้นนำ Mibelle จากประเทศสเปน
ด้าน รศ.ดร.เปรื่อง กิจรัตรน์ภร อธิบดี มหาวิทยาราชภัฏพระนคร กล่าวว่า ทางมหาวิทยาลัยมีนโยบายในเรื่องการ ผลักดันให้นักศึกษาและประชาชนได้ฝึก ทดลองการทำธุรกิจเชิงพุทธศาสตร์ เน้นหลัก ธุรกิจกับจิตใจต้องไปไปด้วยกัน เพราะการทำ ธุรกิจไม่ใช่หวังเพียงกำไรหรือการเอาตัวรอด ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการดำเนินธุรกิจขอ งบริษัทวิลเลนดรอฟ มหาวิทยาลัยจึงให้ความ ร่วมมือให้เปิดสาขาขึ้นในมหาวิทยาลัยแห่งนี้
วิลเลนดรอฟนั้นมีนโยบายที่ สอดคล้องกับมหาวิทยาลัย ที่ไม่ได้ทำเพียง ธุรกิจแต่ยังมีการจัดฝึกอบรมธุรกิจเชิงพุทธ ด้วย อาทิ การสวดมนต์ นั่งสมาธิ นำหลัก ธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธศาสนา มา ประยุกต์ใช้ในการทำธุรกิจและชีวิตประจำวัน อีกทั้งมีความพร้อมในการส่งเสริมให้นักศึกษา ในมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครได้มีโอกาสใน การฝึกอบรม พัฒนาบุคลิกภาพ รวมถึงได้ ฝึกฝนประสบการณ์การออกสนามแรงงาน จริงเป็นการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาด อาเซียนอีกทางหนึ่งด้วยก่อนที่จะจบการ ศึกษาไป รศ. ดร. เปรื่องกล่าว




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ ธุรกิจเครือข่าย รายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2555 ฉบับที่ 241

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น