ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"โมนาวี" เปิดสกินแคร์ระดับพรีเมี่ยม วางจำหน่ายในไทยที่แรกของโลก








คุณเดฟ เฟลป์ ประธานภูมิภาคเอเชียตะวันอออกเฉียงใต้ บริษัท โมนาวี (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ทาง โมนาวี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม สกินแคร์ เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมาตอนเปิดบริษัทโมนาวี ทางบริษัทมีนโยบายชัดเจนว่าถึงอย่างไรก็ตาม ทางโมนาวีเองก็ต้องมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ไว้จำหน่าย เนื่องจากผลิตภัณฑ์ สกินแคร์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือเป็นผลิตภัณฑ์หลักในวงการขายตรง
โมนาวี สกินแคร์ เป็นนวัตกรรมจากฝรั่งเศส มีสารสกัดจากป่าอาเมซอน เราวางแผนมานานแล้วที่จะเปิดสกินแคร์ในเมืองไทย เมื่อเจ้าของบริษัทไฟเขียว เราจึงเลือกเปิดสกินแคร์ในเมืองไทยเป็นประเทศแรก การที่เจ้าของอนุมัติเปิดสกินแคร์ ที่เมืองไทยก็เนื่องจากเขาให้เกียรติเมืองไทย และเราก็ตั้งความหวังกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของเราไว้สูงมาก
ผู้บริหารระดับสูง โมนาวี กล่าวต่อไปว่า สำหรับขั้นตอน ขอ อย.ของผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ โมนาวีนั้น อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายคาดว่าอีกไม่นาน สินค้าตัวดังกล่าวจะได้รับการรับรองจากทาง อย. การเปิดสินค้า สกินแคร์ ของทางบริษัท ในครั้งนี้ หลายคนอาจมองว่า สกินแคร์จะเป็นสินค้าขัดตาเทพ นั้นไม่ถูกต้อง ทางโมนาวี ให้ความสำคัญ กับ 2กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้หรือสกินแคร์ในสัดส่วน เท่าๆ กัน
นโยบายด้านสินค้าของเรานั้น เราเน้นที่ความหลากหลาย แต่เราจะเปิดสินค้าได้กี่ตัวนั้นขึ้นอยู่กับว่าทาง อย. จะอนุมัติสินค้าเราได้กี่รายการ ในวันนี้เราเปิดสินค้ากลุ่มสกินแคร์ไปแล้ว เป็นการตอกย้ำนโยบายด้านสินค้าที่เน้นความหลากหลายของเราได้เป็นอย่างดี เราคาดว่าน่าจะเปิดสินค้าในปีนี้อีก 2-3 รายการ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าทาง อย. ออกสินค้าให้เราได้กี่ตัว
สำหรับผลประกอบการในช่วงที่ผ่านมา ถือว่า โมนาวี มีการเติบโตในระดับที่น่าพึงพอใจ ในปีนี้ทางบริษัทคาดว่ายอดขายอาจจะแซงหน้าโมนาวี มาเลเซีย ซึ่งมียอดขายเดือนละ 200 ล้านบาท โดย 1 ปีที่ผ่านมาทางบริษัทมีสมาชิกอยู่ราว 30,000 รหัส ถือเป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจ
โมนาวีเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทก็ได้ทุ่มงบประมาณในส่วนนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับประชาชนทั่วประเทศ แต่ในช่วงเริ่มต้นธุรกิจ ทางโมนาวีโฟกัสไปที่คนในต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นขอนแก่น เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ๆ มีจำนวนสมาชิกของโมนาวีจำนวนมาก


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ อินเน็ตเวิร์ค ปักษ์หลังประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2555 ฉบับที่ 154


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น