ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าว 4ไล้ฟ์ (4life ) : 4 ไล้ฟ์ มาแรงเติบโตทั่วโลก ตลาดไทยเวิร์คยอดพุ่ง 44 เปอร์เซ็นต์








 


4 ไล้ฟ์ เติบโตทั่วโลกขยับขึ้นมาอยู่ที่ 45 ของบริษัทที่มียอดขายสูงสุดในอุตสาหกรรมขายตรง โดยเฉพาะตลาดไทยยอดกระฉูด โตขึ้นกว่า 44 เปอร์เซ็นต์ ลั่นปีหน้าเปิดสินค้าใหม่เชื่อเรียกเสียงฮือฮาสนั่นวงการ


คุณสตีฟ แอปเปิ้ล รองประธาน ส่วนธุรกิจนานาชาติบริษัท 4 ไลฟ์ สหรัฐอเมริกาบริษัทแม่ ของบริษัท 4 ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทาง 4ไลฟ์มีการเติบโตตลอดเวลา ทางบริษัทได้ถูกการจัดอันดับ 1 ในร้อยบริษัทขายตรงที่มียอดขายสูงสุดในปี 2010 ทางบริษัทอยู่ที่อันดับ 71 และในปี 2011 มีการขัยอันดับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ45


สำหรับการเติบโตในภูมิภาคเอเชียนั้น ทาง 4 ไล้ฟ์ มีอัตราการเติบโตสูงถึง 430 เปอร์เซ็นต์ เกาหลีใต้มีอัตราการเติบโตขึ้น 27 เปอร์เซ็นต์ ไต้หวันเติบโตขึ้น 33 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตลาดประเทศไทยในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้น 44 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นอัตราการเติบโตที่น่าพึงพอใจอย่างมาก ส่วนประเทศที่มีการเติบโตมากที่สุดของ 4 ไล้ฟ์คือ อินโดนีเซีย ซึ่งมียอดขายมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเดือน


การที่ตลาดเมืองไทยเติบโตขึ้นถึง 44 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นตัวเลขที่ดีมาก ซึ่งการเติบโตของตลาดไทยนั้นมีผลมาจากผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทได้จัดขึ้น โดยทางบริษัทให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ นี่ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ เนื่องจากสมาชิกที่ล้มเหลวต่อเนื่อง จากพวกเขาไม่ได้เรียนรู้ทักษะในการทำธุระกิจ อีกกลยุทธ์หนึ่งที่เราให้ความสำคัญคือ การนำผู้นำที่มีประสบการณ์จากต่างประเทศมาเป็นวิทยากรในประเทศไทย ซึ่งกลยุทธ์นี้จะส่งผลให้ผู้นำไทยทำธุรกิจขายตรงให้เติบโตอย่างยั่งยืน


ที่สำคัญในปัจจุบันทางบริษัท ได้ให้การสนับสนุนให้ผู้นำไทย เข้าไปทำธุรกิจในประเทศเพื่อนบ้านเพื่อเป็นการขยายธุรกิจอีกทางในอนาคตอันใกล้ทางบริษัทจะมีการเปิดสำนักงานในประเทศใหม่ๆ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้จำหน่ายด้วยว่าสามารถขยายฐานธุรกิจได้มากน้อยเพียงใด


เรามีความมั่นใจในเรื่องแผนการจ่ายผลตอบแทนของเราเราเชื่อว่าแผนรายได้ของเราจ่ายมาก เราเชื่อว่าเราเป็นหนึ่งในบริษัทที่จ่ายรายได้มากที่สุดในวงการขายตรง ทำให้แผนรายได้ของเราสามารถจูงใจคนได้ทุกระดับปัจจุบันรายได้จากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คิดเป็น 30 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายทั่วโลก เรามีผู้นำที่แข็งแกร่งในภูมิภาคนี้ และเรามีองค์กรที่แข็งแกร่งมากในภูมิภาคอเมริกาใต้


คุณกิจภูเบส ธนกิจสุนทร ผู้อำนวยการบริษัท 4 ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับตลาดเมืองไทยในปี 2555 ทางบริษัทตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 30 เปอร์เซ็นต์ แต่เหลือระยะเวลาอีกราว 1-2 เดือนในการทำงานปีนี้ ทางบริษัททำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้


สำหรับปัจจัยหลักที่ผลักดันให้ 4 ไลฟ์เมืองไทยเติบโต มีผลมาจากโปรโมชั่นท่องเที่ยวของบริษัท ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่มีโปรโมชั่นทริปท่องที่ยวมากถึง 5 ทริปต่อปี ส่วนในปีหน้าทางบริษัทจะสร้างความฮือฮาให้กับวงการด้วยการเปิดทรานเฟอร์แฟคเตอร์ตัวใหม่ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามชิกตั้งตารอคอย


กลยุทธ์ในปีหน้าเรายังคงเน้นการทำงานใกล้ชิดกับผู้นำเน้นโปรโมชั่นท่องเที่ยว เน้นการทำงานร่วมกับผู้นำ เน้นการจัดการฝึกอบรมโดยมีวิทยากรจากต่างประเทศมาแชร์ประสบการณ์ ส่วนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปีหน้าเราจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ราว 2 ตัว เป็นตัวสินค้ากลุ่มสุขภาพและสินค้ากลุ่มเสริมอาหารดูแลเรื่องน้ำหนักตัว


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ อินเน็ตเวิร์ค ปักษ์เเรก ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2555 ฉบับที่ 155

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น