ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวประชาสัมพันธ์อาวียองซ์ (Aviance Thailand) : อาวียองซ์เปิดตลาดความงามที่กัมพูชาอย่างเป็นทางการ








 


อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานของยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย รุกตลาดความงามสู่ประเทศกัมพูชาเปิดตัว อาวียองซ์ กัมพูชา อย่างเป็นทางการ โดยมี มร.บาวเค่อ ราวเออร์ส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย และ สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด บินไปร่วมงาน พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์กัมพูชา Mr.Soun Kosal ที่สามารถพิชิตตำแหน่งในระดับ Area Executive Business Associate ได้สำเร็จเป็นคนแรก อีกทั้งยังได้ทำการเปิด อาวียองซ์ ช็อป เฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรก ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา


บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและเป็นกันเอง จากผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ทั้งจากประเทศไทยและกัมพูชา ที่เข้าร่วมงาน ที่แท็กทีมกันมาด้วยความมุ่งมั่นเพื่อต้องการพบความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจเครือข่าย ที่อาวียองซ์พิสูจน์แล้วด้วยยอดสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ กัมพูชา ที่มีมากกว่า 6,000 รหัส จากความสำเร็จที่ตอบรับโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษา ประกอบกับยูนิลีเวอร์เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นที่รู้จัก ทำให้สมาชิกมีความมั่นใจในธุรกิจ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง โดยได้ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยการประกาศความสำเร็จของ Mr.Soun Kosal ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์กัมพูชา ที่สามารถพิชิตตำแหน่งในระดับ Area Executive Business Associate เป็นคนแรก


หลังจากที่ได้ทำพิธีเปิดตัวอาวียองซ์ กัมพูชา อย่างเป็นทางการ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน อาทิ H.E. Mao Thora เลขาธิการกระทรวงพาณิชย์ ประเทศกัมพูชา, Mr.Mark Gooding เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศกัมพูชา รวมถึงซูเปอร์สตาร์แนวหน้าของประเทศกัมพูชา Mr.Chhon Sovannareach และ Ms.Ouk Sokunkanha ยังมีโอกาสได้เยี่ยมชม อาวียองซ์ ช็อป เฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรก ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งตั้งอยู่ภายในอาคารยูนิลีเวอร์ (แคมโบเดีย) ลิมิเตด (Unilever Camboida Limited) ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศ หรูหรา อบอุ่น และเป็นกันเองด้วยงบการลงทุนกว่า 10 ล้านบาท และยังเปิดให้ผู้ร่วมธุรกิจที่มาร่วมงานได้ทดลองตรวจเช็คสภาพผิวหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากอาวียองซ์อีกด้วย อาวียองซ์ ช็อป เฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรก ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา พร้อมแล้วที่จะให้บริการเหล่าบรรดาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์กัมพูชา โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน คือ โซนช็อปปิ้ง, โซนบิสิเนส, โซนบริการตรวจวิเคราะห์ผิว และโซนฝึกอบรม


[gallery]


*************************************************************


หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด


โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น