ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : จับมือรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย สานต่อโครงการ "Gifts for all" การให้...... เพื่อให้ต่อ ปีที่ 3


กิฟฟารีนจับมือรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย สานต่อโครงการ Gifts for all การให้...... เพื่อให้ต่อ ปีที่ 3 หลังจากที่เปิดตัวโครงการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีพิเศษที่ พ.ญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ร่วมกับคุณวู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านส่งเรื่องราวที่อยากจะมอบความรู้สึกดีๆ ความรู้สึกที่ซ่อนเร้นไม่กล้าบอก ซึ่งในปีนี้มีผู้นำเรื่องราวดีๆ มาร่วมบอกต่อกันมากมาย
ซึ่งในปีนี้ทีมงานต้องระดมสมอง เพื่อทำการคัดเลือกเรื่องราวที่มีความน่าสนใจ เพื่อส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษมากที่สุด จนในที่สุดเรื่องราวที่ประทับใจพ.ญ. นลินี ไพบูลย์ คุณวู้ดดี้และทีมงานมากที่สุด คือ เรื่องราวของคุณนุ๊ก ที่ได้ส่งคลิปมายังรายการ เพื่อต้องการที่จะขอโทษ และขออภัยจากคุณพ่อและคุณแม่ ในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไปและไม่กล้ากลับมาหาท่านนานถึง 10 ปี พร้อมทั้งอยากให้ท่านได้รู้จักคุณแฟรงค์ และน้องแองจี้ ซึ่งเป็นสามีและลูกสาวสุดที่รัก พ.ญ. นลินี ไพบูลย์ คุณวู้ดดี้และทีมงานตัดสินใจที่จะทำความฝันของเขาให้สำเร็จ
การปฏิบัติภารกิจ Gifts for all ปีที่3 จึงได้เริ่มขึ้นโดยทางทีมงานได้วางแผนให้คุณพ่อ คุณแม่และน้องชายเดินทางมาที่ร้านอาหารโดยที่ทั้ง 2 ไม่ทราบว่าจะมีโอกาสที่จะได้พบกับลูกสาว ซึ่งเป็นเวลากว่า 10 ปีที่ครอบครัวนี้ไม่เคยได้อยู่พร้อมหน้ากัน หลังจากที่ทีมงานพาคุณพ่อและคุณแม่มาพบกันระหว่างนั้นทีมงานได้เปิดตัวคุณนุ๊ก คุณพ่อและคุณแม่ต่างดีใจ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อได้เห็นคุณนุ๊ก โดยคุณนุ๊กได้มีโอกาสกล่าวคำขอโทษ และอยากให้ท่านทั้ง 2 พบกับคุณแฟรงค์ สามีของเธอ และขอให้ท่านให้อภัยในสิ่งที่เคยผิดพลาดไป ท่ามกลางกองเชียร์กว่า 500 คน ที่เฝ้ารอคอยเป็นกำลังใจ จนในที่สุดคุณพ่อและคุณแม่ก็บอกกับคุณนุ๊กว่ายังรักและให้อภัยเสมอ บรรยากาสต่างเต็มไปด้วยรอยยี้มและน้ำตาของความสุข ของทุกคนที่มาเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของคุณนุ๊กได้หลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันและมีความสุขร่วมกันอีกครั้ง
คุณนุ๊กได้มีโอกาสที่จะแนะนำคุณพ่อและคุณแม่ได้พบกับ และน้องแองจี้ หลานสาวทั้ง 2 ท่านต่างตื่นเต้นที่จะได้เจอ ทีมงานเปิดตัวคุณวู้ดดี้ พาน้องแองจี้ เดินมาหาคุณพ่อคุณแม่ของคุณนุ๊ก และแสดงความยินดีที่วันนี้ทุกคนในครอบครัวอยู่กันอย่างพร้อมหน้า พร้อมกล่าวถึงคุณนุ๊กที่ได้ส่งเรื่องราวมาร่วมรายการกับโครงการ Gifts for all การให้...... เพื่อให้ต่อในปีที่ 3 เพื่อขอโอกาสที่จะขอโทษ และขอให้คุณพ่อ และคุณแม่ให้อภัยคุณนุ๊ก และครอบครัว โดยโครงการดีๆ ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้รับโอกาสจาก คุณหมอต้อย-พญ. นลินี ไพบูลย์ แห่งกิฟฟารีน โดยคุณหมอต้อย ได้ ร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวของคุณนุ๊ก และให้กำลังใจคุณนุ๊กด้วยข้อคิดดีๆ 3 ข้อว่า ข้อแรก ไม่มีใครรักเราและปรารถนาดีกับเราเท่าคุณพ่อคุณแม่ ผู้ซึ่งเลี้ยงดูเรามา ข้อที่สอง ไม่มีใครทำอะไรถูกไปซะทุกอย่าง และข้อสุดท้าย ให้กล้าที่จะยอมรับในสิ่งที่ทำพลาดไป และเดินกลับมาขออภัย กลับมาหาคนที่เรารัก ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ที่ทำให้ทั้งคุณหมอต้อย คุณวู้ดดี้ และทีมงานทุกคนมีความสุขที่ ได้มอบของขวัญดีๆ ที่ทำให้ครอบครัวนี้ ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น