ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

'ซีสเซิล' อิมพอร์ตหลักสูตรอเมริกาผุดอะคาเดมี่ปั้นนักขายรองรับเปิด บ.ปี57







Sisel-844_resize (Mobile)

 


"ซีสเซิล" แบรนด์ขายตรงจากสหรัฐ อเมริกา ตั้งเป้าเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการปี 57 หลังซุ่มทำตลาดในไทยมา 3 ปี เตรียม ก๊อบปี้หลักสูตรสร้างนักธุรกิจจากบริษัทแม่ เปิด "ซีสเซิล อะคาเดมี่" ปั้นแม่ทีมในไทย พร้อมผุดโครงการ "ซื้อกินซื้อใช้ตลอดปีเที่ยวฟรี 1 ครั้ง" หวังเพิ่มจำนวนสมาชิกใหม่ ชี้นายใหญ่จากให้ความสนใจตลาดอาเซียน เล็งขยายเพิ่ม 3 ประเทศ มาเลเซีย, สิงคโปร์ และบรูไน ตั้งไทยเป็นแกนกลาง AEC


มร.แอรอน เรนเนอร์ท รองประธาน ฝ่ายขายโลก บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากบริษัทมีทีมงานพัฒนาและวิจัยที่แข็งแกร่ง นำทีมโดย มร.ทอมมาวเวอร์ จูเนียร์ และมีโรงงานผลิตเป็นของตนเองทำให้ทางบริษัทได้พัฒนาและผลิตสินค้าออกมาได้หลากหลายและโดดเด่น โดยเฉพาะล่าสุดเราได้เปิดตัวกาแฟเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง โดยมีการนำเอาสมุนไพรที่ดีที่สุดมาทำการวิจัยและผลิตร่วมได้อย่างลงตัว และเปิดตลาดไปแล้วทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเองก็จะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นเรายังมีการพัฒนาเทคนิคใหม่ๆ เพื่อเสริมศักยภาพในการทำธุรกิจ จากการดำเนินงานดังที่กล่าวข้างต้น ทำให้บริษัทมีการขยายสาขาไปประเทศต่างๆ และมียอดขายที่เพิ่มขึ้น


ด้าน มร.เจอร์มี่ เบชโฮล์ด ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและขยายงานระหว่าง ประเทศ บริษัท ซีส-เซิลฯ กล่าวว่า ในปัจจุบัน "ซีสเซิล" มีการขยายสาขาไปแล้วใน 36 ประเทศทั่วโลก โดยในช่วงแรกบริษัทได้เริ่มต้นเปิดที่สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และญี่ปุ่น เมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยปัจจุบันยอดขายของสาขาต่างๆ นี้ ถือว่าเติบโตได้เป็นอย่างดี


"ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญในตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ค่อนข้างมาก โดยในไตรมาสแรกของปี พ.ศ.2557 บริษัทจะทำการเปิดตลาดในประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์ และบรูไน ซึ่งในตอนนี้เราได้ดำเนินการจัดหาสถานที่และขอขึ้นทะเบียนสินค้า และคาดว่าการดำเนินการดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทยังให้สาขาไทยเป็นศูนย์กลางในการดำเนินธุรกิจในแถบอาเซียนอีกด้วย" มร.เจอร์มี่ เผย


มร.สก๊อตท์ เมอดอช ผู้จัดการประจำ ประเทศญี่ปุ่น บริษัท ซีสเซิลฯ กล่าวว่า ประเทศญี่ปุ่นได้ดำเนินการมาแล้ว 6 ปี โดยเรานำวิสัยทัศน์ของ มร.ทอม มาวเวอร์ มาเผยแพร่และได้รับการตอบรับ จากผู้ร่วมธุรกิจในญี่ปุ่นเป็นอย่างดี เนื่องจาก การที่บริษัทมีความสนุกสนาน มีทั้งการใช้เทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้ทุกคนประสบความ สำเร็จในการดำเนินธุรกิจร่วมกับซีสเซิลประเทศญี่ปุ่น เพราะเราถือว่าผู้ร่วมธุรกิจเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุด และเรายังจะร่วมมือและพยายามที่จะดำเนินการตามมาวเวอร์วิชั่นต่อไป


นางกานต์สิรี ธนบูลธนบูลชูชัย ประธานกรรมการบริหารประจำประเทศไทย บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยได้เพิ่มขีดความสามารถในการขยายตลาดมากขึ้น โดยจะมุ่งเน้นและสนับสนุนให้ผู้ร่วมธุรกิจได้ขยายฐานการตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านมากยิ่งขึ้น ดังที่ทราบแล้ว ว่าประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการขยายฐานการตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน และ จะเปิดสาขาใหม่ๆ เพิ่มขึ้นในปีหน้า ไม่ว่าจะ เป็นมาเลเซีย, สิงคโปร์ และบรูไน ซึ่งถือว่า เป็นโอกาสดีที่ผู้ทำธุรกิจร่วมกับบริษัท จะได้ ขยายฐานการตลาดให้มากยิ่งขึ้น


ทางด้านนายธนินโชตน์ กิติวัง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือน พ.ย. บริษัทจะได้นำหลักสูตรการพัฒนาศักยภาพผู้ทำธุรกิจที่เรียกว่า "ซีสเซิล อะคาเดมี่" ซึ่งมีหลักสูตรมากมายที่จะใช้เป็นเครื่องมือ และแนวทางในการดำเนินธุรกิจจากสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ทุกท่านที่เป็น ผู้ร่วมธุรกิจได้พัฒนาศักยภาพของตนเองไป สู่เป้าหมายที่กำหนดไว้


โดยทางบริษัทได้มีผู้ที่จะทำการฝึก สอนถึงวิธีการทำงานที่ถูกต้อง และเพื่อที่จะให้ทุกท่านเดินทางไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ภายใต้ระบบเดียวกัน ทางบริษัทมุ่งเน้นการโคลนนิ่งในการทำธุรกิจ และพัฒนาผู้นำเพื่อถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งจะทำให้ผู้นำพัฒนา ศักยภาพ และเพิ่มขีดความสามารถมากขึ้น


อย่างไรก็ตาม ในการดำเนินธุรกิจของ บริษัทในปีนี้ สาขาไทยมีอัตราการขยายตัวน่าจะขยายตัวเพิ่มจากปีที่ผ่านมา 25-30% สำหรับในปี พ.ศ.2557 ทางบริษัทจะมุ่งเน้น ในการทำตลาดเชิงรุกมากขึ้น โดยที่จะทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตราสินค้า ภาพลักษณ์องค์กร และมีโครงการสนับสนุนให้ผู้ร่วมธุรกิจให้เดินทางไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ The Miracle Project หรือ "โครงการซื้อกินซื้อใช้ตลอดปีเที่ยวฟรี 1 ครั้ง" ยิ่งไปกว่านั้นในปี 2557 บริษัทยังเตรียมที่จะเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ


อย่างไรก็ดี ซีสเซิล ได้เข้ามาเปิดสาขา ที่ประเทศไทยได้ประมาณ 3 ปี ยอดขายอยู่ อันดับที่ 6 ของกลุ่มสาขาทั้ง 36 สาขา ที่ซีสเซิลเปิดกระจายตัวอยู่ทั่วโลก โดยสินค้า จะทั้งหมดของซีสเซิลมีทั้งหมด 180 รายการ 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มสินค้าเสริมอาหารรูปแบบน้ำ, สินค้าเสริมอาหารชนิดเม็ด, กลุ่มควบคุมน้ำหนัก กลุ่มเสริมความงาม, เพอร์ซันนัลแคร์, ของใช้ในครัวเรือน และกลุ่มกาแฟที่เป็นกลุ่มสินค้าใหม่ของบริษัท โดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบ น้ำเป็นกลุ่มสินค้ายอดนิยมของบริษัท


อนึ่ง ซีสเซิล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006 โดย มร.ทอม มาวเวอร์ และลูกชายของเขา ทอม จูเนียร์ โดยต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คำว่า ซีสเซิล ย่อมาจากคำว่า Science วิทยาศาสตร์, Innovation นวัตกรรม, Success ความสำเร็จ, Energy พลังงาน และ Longevity การมีอายุยืน ทั้งหมดนี้คือ คำที่สื่อความหมายของชื่อบริษัท ซีสเซิลฯ


บริษัท ซีสเซิล ปัจจุบันเปิดดำเนินการ ทั้งหมด 36 ประเทศทั่วโลก และกำลังมีการ ขยายตัวและเจริญเติบโตอย่างดี สมาชิกทั่วโลกจะมีแผนการดำเนินการเดียวกัน ทำให้ สมาชิกสมารถขยายธุรกิจของตัวเองออกไปได้ทั่วโลก และด้วยการที่บริษัทมีโรงงานในการผลิตสินค้าของตัวเอง ทำให้สามารถ สร้างรายได้ให้กับสมาชิกได้เป็นอย่างดี


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น