![]() |
นูสกิน เอนเตอร์ไพร์ส อิงค์ ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เปิดศูนย์นวัตกรรม(Innovation Center) อย่างเป็นทางการ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 3,000 พันล้านบาทพร้อมขยายพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ รองรับการเป็นศูนย์กลางการวิขัยด้านศาสตร์ต่อต้านความเสื่อมชรา รวมทั้งเป็นแหล่งรวมการพัฒนาข้อมูล และการประชุมที่ทันสมัยบนแนวความคิดพื้นที่สีเขียว ตอกย้ำการเป็นบริษัทผู้นำด้านชะลอวัยของโลก
มร.ทรูแมน ฮันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นูสกิน เอนเตอร์ไพร์ส อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวศูนย์นวัตกรรม นู สกิน อย่างเป็นทางการ ณ นู สกิน สำนักงานใหญ่ สหรัฐอเมริกา โดยได้ว่าจ้างบริษัทสถาปนิก BOHLIN CYWINSKI JACKSON จากซีแอตเทิล เป็นผู้ออกแบบศูนย์วัฒนธรรม และได้เซ็นสัญญากับบริษัท โอ๊คแลนด์ คอนสตรักชั่นจากเมืองซอลต์เล็ค ซิตี้ ในการควบคุมการก่อสร้าง โครงการเพื่อเนรมิตศูนย์บัญชาการแห่งใหม่ให้กลายเป็นศูนย์รวมงานวิจับแบบครบวงจรที่ทันสมัยของโลก ด้านการต่อต้านความเสื่อมชรา ซึ่งศูนย์นวัตกรรมแห่งใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการขยายระบบโครงสร้างองค์กรเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจทั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 300ล้านบาทในกาสร้างศูนย์นวัตกรรมแห่งนี้ เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทผู้นำด้านการต่อต้านความเสื่อมชราอย่างแท้จริง
ศูนย์นวัตกรรม นู สกิน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมันของเราที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องในการนำเสนผลิตภัณฑ์และโอกาสทางธุรกิจของเรา ซึ่ง นู สกิน เราใส่ใจใน “วัฒนธรรมของนวัตกรรม” ที่สนับสนุนวิสัยทัศน์ของเราสู่การเป็นบริษัทขายตรงชั้นนำด้านการต่อต้านความเสื่อมชราของโลก ตลอดจนเรามีความยินดีที่จะก้าวไปข้างหน้า ด้วยแผนพัฒนาโครงการสู่การเป็นศูนย์นวัตกรรมแห่งใหม่ในอนาคต และขยายการเติบโตของเขตเมือง ซึ่งโครางการนี้มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถส่งเสริมให้เกิดสภาพแวดล้อม ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อลองรับกระแสความล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยอย่างต่อเนื่องและเป็นโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจสำหรับตัวแทนจำหน่ายของเรา” ทรูแมน ฮันท์ กล่าว
สำหรับศูนย์นวัตกรรม นู สกิน สร้างขึ้นบนเนื้อที่ประมาณ 164,000 ตารางฟุต จากพื้นที่ทั้งหมดของบริษัทรวมกันกว่า300,000 ตารางฟุต ประกอบด้วยศูนย์วิจัยด้านการต่อต้านความเสื่อมชรา ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์ต่อยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมต่างๆ รวมถึงการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง มีเนื้อที่ประมาณ 200,000 ตารางฟุต โดยแบ่งเป็นห้องปฏิบัติการจำนวน 5 ห้อง สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นู สกิน ซึ่งได้แก่ ศูนย์ข้อมูล ทำหน้าที่รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่มีความหลากหลาย เพื่อรองรับการที่ นู สกิน เป็นธุรกิจสากลระดับโลกอย่างแท้จริง ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่บริษัทฯ ใส่ใจเพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงานและผู้เยี่ยมชม เพื่อส่งเสริมวิสัยทัศน์ขององค์กรด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนและร้านค้าปลีกที่ผู้คนสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ นู สกิน ได้
นอกจากนี้ ศูนย์นวัตกรรม นู สกิน ยังได้รับการรับรองจาก LEED ด้านการออกแบบอาคารเพื่อสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยแนวคิดการอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมบนพื้นที่สีเขียว โดยมีการนำเอาความร้อนจากศูนย์ข้อมูลมาใช้เพื่อสร้างความอบอุ่นในโถงอาคารอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า จากความสำเร็จดังกล่าว จะส่งผลให้ นู สกิน ก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำด้านงานวิจัยและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการต่อต้านความเสื่อชราของโลกได้อย่างแน่นอน
Credit By : หนังสือพิมพ์เส้นทางนักขาย ฉบับวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น