ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเจอเนสส์ (Jeunesse Thailand) : Jeunesse ทุ่มงบ 100 ล้าน ปิดพัทยา ฉลองความสำเร็จ







Wendy_Lewis_Randy_Ray (Mobile)

 


เมื่อวันที่3-6 ตุลาคม 2556 บริษัทเจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) เป็นเจ้าภาพจัดงาน Jeunesse Expo Thailand และงานสัมมนา นานาชาติประจำปี 2556 พร้อมกับฉลองครบรอบ 4 ปี ณ Peach Pattaya Exhibition And Convention Hall โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช จังหวัดชลบุรี โดยมี Wendy Lewis และ Randy Ray 2ประธานผู้ก่อตั้ง เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย Scott A.Lewis Chief Visionary Officer (CVO) and President of Asia Pacific และ Isabel Paz Lewis แบรนด์แอมบาสเดอร์ เจอเนสส์ โกลบอล ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ต่อสมาชิกภายในงานครั้งนี้ และนอกจากนี้ บริษัทเจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้รับรางวัลยอดขายดีเด่นเป็นอันดับ 2 ของโลกด้วย


สำหรับงานครั้งนี้บริษัทได้ทุ่มงบประมาณการจัดงานกว่า 100 ล้านบาท มีสมาชิกเจอเนสส์ เข้าร่วมกว่า 8,000 คน จาก 85 ประเทศทั่วโลก โดยได้มีการจัดประชุมสัมมนา พร้อมมอบรางวัลเกียรติคุณให้แก่สมาชิกในตำแหน่งต่างๆ สำหรับปีนี้ มีสมาชิกในประเทศไทยขึ้นรับตำแหน่งในระดับ ดับเบิ้ล ไดมอลด์ จำนวน 1 รหัส คือ ธเนตร วงษา และอนุสรา จันทรังษี และระดับไดมอนด์ 2 รหัส จำนวน 3 ท่านได้แก่ จิรัฏ์ ทรัพย์มงคลกุล และ วรัตน์พล-ภินตภัฏฐ์ วรัทย์วรกุล ซึ่งผู้นำทั้ง 3 ติดอันดับ Top 5 ของเจอเนสส์ทั่วโลกที่มีรายได้สูสุด พร้อมกันนั้นยังมี ผู้นำจาก เจอเนสส์ โกลบอก ประเทศไทย ได้รับรางวัล Top Sponsor จำนวน 2 รหัส 3 ท่าน ได้แก่ พงศธร สุขเกษม, ภัทธีรา หนุนวงษา และ ภาสินี บวรทัต


นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ FINITI และ LUMINESCE Ultimate Lifting Masque และ Propectine พร้อมกับประกาศโปรโมชั่นการท่องเที่ยวล่องเรือสำราญ อลาสก้า ฮาวาย และกรีซ สำหรับปี 2557 อีกทั้งมีการจับสลากมอบรางวัลต่างๆ ให้แก่สมาชิกผู้โชคดี เช่น นาฬิกาโรเล็กซ์ กระเป๋าลุยวิตตอง ไอแพดมินิ แพ็กเกจท่องเที่ยว เงินสด สำหรับรางวัลใหญ่ในปีนี้คือ รถเบนซ์รุ่น E250 ซึ่งสมาชิกผู้โชคดีที่ได้รับรถเบนซ์ไปนั้น เป็นสมาชิกจากประเทศสาธารรัฐประชาชนจีน ปิดท้ายด้วยพิธีปิดอย่างยิ่งใหญ่ อลังกาลที่มาพร้อมกับเสียงเพลงอันไพรเราะจาก ณัฐ ศักดาทร และพิธีส่งมอบธง Jeunesse Expo ให้กับประเทศสมาชิกที่จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงานครั้งต่อไป โดย ลาวัลย์ เวทประเสริฐวงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ได้เป็นตัวแทนในการส่งมอบธง ซึ่งงาน Jeunesse Expo ครั้งต่อไปในปี 2557 จะจัดขึ้นที่มาเก๊า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน


 


 


 


Credit By : Bisiness Owner

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น