ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวซัคเซสมอร์ (Successmore) : สองผู้ก่อตั้งและผู้บริหารซัคเซสมอร์ ยิ้มออกผลการทำโฟกัสกรุ๊ปชี้ว่าตลาดและนักธุรกิจยอมรับในความเป็นมืออาชีพ







smm (Mobile)

 


นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันท์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร กรรมการผู้จัดการบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการขับเคลื่อนซัคเซสมอร์ด้วยการลุยทำงานหนักมาตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา อย่างเข้าใจธุรกิจ เข้าใจนักธุรกิจและการบริหารงานอย่างมืออาชีพ จนถึงวันนี้ การทุ่มเททุกอย่างเริ่มออกดอกออกผล โดยใช้ตัวชี้วัดจากความสำเร็จและความสุขของนักธุรกิจและลูกค้าเป็นตัวอ่านค่า ซึ่งทั้งนักธุรกิจเครือข่ายผู้มากประสบการณ์ทุกระดับและและคนใหม่เอี่ยมถอดด้าม ที่เข้ามาร่วมธุรกิจด้วย ต่างยอมรับในฝีมือการบริหารว่าเป็นมืออาชีพที่มีมาตรฐานสูง ซึ่งทั้งนี้ ข้อมูลความมั่นใจดังกล่าว ได้มาจากการทำโฟกัสกรุ๊ปกับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ที่มีพื้นฐานตั้งแต่คนใหม่ในวงการไปจนถึงนักธุรกิจที่เคยเป็นมนุษย์เงินล้านในเครือข่ายมาก่อน ซึ่งจากโฟกัสกรุ๊ปดังกล่าว ได้ข้อสรุปปัจจัยหลักที่หนุนให้พวกเขาประสบความสำเร็จกับซคเซสมอร์ได้ 7 ปัจจัย ดังนี้


1.เจ้าของผู้ก่อตั้งและผู้บริหารเป็นคนๆเดียวกัน มีความทุ่มเท มีความเข้าใจธุรกิจและมีความรู้ความสามารถด้านการบริหารจัดการสูง อีกทั้งสัมผัสได้ถึงเจตนาการสร้างธุรกิจระยะยาว


2.มีผลิตภัณฑ์หลากหลายและมีเรือธงที่ช่วยให้เปิดใจคนง่าย เพราะตรงความต้องการ ให้ผลลัพธ์เกิดคาดและคุ้มค่าเงิน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ชื่อ More Collagen ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ลำไส้ที่ชื่อ Phytovy ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูเซลล์ที่ชื่อ Nutrigaและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณที่ทำให้หน้าเด้งกระชับภายใน 5 นาที ที่ชื่อ S’Mone


3. มีซัคเซสมอร์ลีดเดอร์ชิพอคาเดมี ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาผู้นำระดับสากล ที่ออกแบบหลักสูตรต่างๆกว่า 25 หลักสูตรเป็นการเฉพาะเจาะจง รวมทั้งการสอนที่เข้าถึง ทำให้ตัวเองและคนที่ตามมามีความรู้ความเข้าใจและมีพลังมากพอที่จะสร้างความสำเร็จในธุรกิจ


4.มีแผนการจ่ายโบนัสทางธุรกิจที่ไม่ซับซ้อน จ่ายสูง เริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายและรักษายอดต่ำ ส่งผลให้หาคนเข้าใหม่ง่ายและรักษาคนเก่าได้


5.มีนโยบายการขยายสาขาเพื่อรองรับการเติบโต เปิดมา 8 เดือน มี 5 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ หาดใหญ่ อุดรธานี เชียงใหม่และประเทศพม่า และที่ชอบมากคือเป็นสาขาที่เป็นทั้ง เซอร์วิสเซ็นเตอร์ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์และช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ไปในตัว


6.มีความเข้มข้นในการรักษากฎจรรยาบรรณ และตระหนักในเรื่องของการไม่ให้เกิดการตัดราคาสินค้า โดยบริษัทไม่มีนโยบายการตลาดในการลดแลกแจกแถมและไม่มีการเปิดโค้ดสูงเพื่อเร่งยอดขายในปัจจุบัน เพราะการตัดราคาถือเป็นศัตรูตัวฉกาจของความสำเร็จที่ยั่งยืน


7.มีวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นหนึ่งเดียว ที่มุ่งเน้นค่านิยมการทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง ทำให้ทุกคนที่เข้ามาอยู่ในสังคมนี้ มีความสุขและสบายใจ


นอกจากนี้ นพ.สิทธวีร์และนายนพกฤษฏิ์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า บริษัท ซัคเซสมอร์ จะแข่งกับตัวเอง ด้วยการจดจ่อทำแต่สิ่งที่ช่วยให้นักธุรกิจและลูกค้า มีความสุขและความสำเร็จยิ่งขึ้น และมั่นใจว่าปีหน้าจะมีทีเด็ดที่จะทำให้เป็นปีแห่งการเติบโตของซัคเซสมอร์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆที่คัดสรรโดยคุณหมอเอง และการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ซัคเซสมอร์ให้เป็นบริษัทเครือข่ายคนไทย มาตรฐานสากล


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น