ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวโมรินดา (Morinda) : โมรินดาฮึดสู้ขนสินค้าใหม่ปั๊มยอด







Capture-Mobile14-300x345

 


มรินดา เจอพิษการเมืองยอดหลุดเป้า ตั้งแนวรบใหม่เกาะกระแสทรูเอจเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ขนสินค้าลุยศึกขายตรงปีหน้า เดินเกมรุกโหมโปรโมชั่น ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมภาคอีสานครบทุกจังหวัด เตรียมจัดงานใหญ่ ตั้งเป้าโตเท่าตัว


นางวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางการเมืองของประเทศไทยส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจทำให้ยอดขายในปี 2556 ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจของบริษัทแม่ ทั้งนี้จากการตอบรับที่ดีของผลิตภัณฑ์ตลอดจนบริษัทมีผู้นำใหม่ๆ เกิดขึ้น ทำให้เกิดยอดการเติบโตที่ต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในปีหน้าด้วย


"ปีนี้เรามีกลุ่มผู้นำใหม่เข้ามามากขึ้น และเรามีผลิตภัณฑ์ตัวที่ประสบความสำเร็จ คือ แมกซ์ ตัวนี้เราพูดเสมอเรื่องลดค่า AGE แล้วก็จาก 1 ปีที่ผ่านมาจะได้ผลตอบรับสินค้าที่ดี ส่วนเรื่องการจัดอบรมในต่างจังหวัดก็มีผลมาก ในไทย ใน 1 ไตรมาสเราจะจัดเทรนนิ่ง 1 ครั้ง เป็นคีย์แมน ที่ทำโปรโมชั่นที่ค่อนข้างหิน ที่ผ่านมา เราเชิญวิทยากรด้านนอกมาอบรม อันนี้คือส่งท้ายปีของปีนี้"


นอกจากนั้นบริษัทยังประสบความสำเร็จในการขยายฐานลูกค้า โดยในส่วนของภาคกลางที่ จ.ชลบุรี และทางภาคอีสานได้เกิดกลุ่มผู้นำใหม่ๆ ขึ้น ทำให้ฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นในจังหวัดมุกดาหาร ร้อยเอ็ด นครพนม มหาสารคาม และขอนแก่น ซึ่งปีหน้าบริษัทจะขยายฐานลูกค้าทางภาคอีสานให้ครอบคลุมทุกจังหวัด


นางวิภารัตน์ กล่าวว่า ปีหน้าบริษัทจะออกสินค้าใหม่ โดยยังคงเน้นเรื่องการลดค่า AGE โดยจะเป็นสินค้าที่เข้ามาเสริมทัพแมกซ์ ซึ่งเป็นสินค้ายอดนิยม โดยเบื้องต้นคาดว่าจะเปิดตัวภายในปีหน้า 3 ตัว ในกลุ่มอาหารเสริมและสกินแคร์ ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายแบบยกเซตตามความต้องการของลูกค้าเพื่อเป็นทางเลือกและกระตุ้นตลาด


"ปีหน้าเราจะมีโปรดักส์ใหม่เรื่อง AGE ในไตรมาสสุดท้ายของปีจะออกให้ครบ 2 ตัว เสริมอาหารและสกินแคร์ที่ดูแลเรื่อง AGE เพราะค่าความเสื่อมของร่างกายไม่ใช่ค่าอายุอย่างเดียว ริ้วรอยต่างๆ ความเหี่ยวย่น ก็เป็นเอฟเฟกต์ของค่า AGE ตัวนั้นปีหน้าเราจะขยายไลน์เพื่อเป็นตัวเลือกให้คนดูแลค่าความเสื่อมของร่างกาย คือ อย่างคนออกกำลังกาย เป็นผงชงดื่ม หลังออกกำลังกาย คล้ายเอ็นเนอร์จี้ดริ๊งค์ ตั้งเป้าว่าปีหน้า TrueAGE ไลน์ เหล่านี้จะมาเสริมทัพ"


ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด บริษัทมีการออกโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการทำงานของนักขาย นอกจากนั้น ปีหน้าบริษัทจะจัดงานอบรมสัมมนาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการดูงานต่างประเทศ โดยในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ บริษัทเตรียมนำทัพผู้นำเข้าร่วมการประชุมใหญ่ระดับเซาท์อีสต์เอเชียที่ประเทศเกาหลี เป็นเวลา 5 วัน และไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพในปีถัดไปด้วย ส่วนเป้าหมายด้านยอดขายในปีหน้า บริษัทตั้งเป้าหมายว่าจะเติบโตเท่าตัวจากยอดการเติบโตของปีนี้


"เราตั้งเป้าหมายการเติบโตเพิ่มขึ้น 100% ในทุกๆ ปี อยู่ที่ว่าเราจะโตขึ้นขนาดไหน ถ้าเราวางแผนดี มีช่องทางเลือกให้ลูกค้าได้มากขึ้น คนจะนึกว่าเรามีแต่น้ำโนนิหรือเปล่า ปัจจุบันเรามีหลายตัวให้เลือก คาดว่าจะมีหลายตัวมา เสริมแมกซ์ ตั้งแต่ที่ทำกับโมรินดามา แมกซ์เป็นผลิตภัณฑ์ตัวที่ขายดีมาก เหนือความคาดหมาย เทียบเท่ากับที่เราขายตาฮิเตียนโนนิ เพราะคนใช้แล้วเห็นผลจึงตอบรับ" นางวิภารัตน์ กล่าว


 


 


 


 


Credit By : http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น