ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ระดมทัพผู้นำร่วมทำศึกไม่ปิดกั้นทำกี่ค่ายก็ได้ จับตา‘นิว เคซีไลฟ์’รุกตลาดขายตรงแรง







ktc (Mobile)

 


แผนรบ “ค่ายนิว เคซี ไลฟ์ฯ” มาแปลกแหวกตะวัน ชูความพร้อม 6 ประการ เหนือค่ายคู่แข่งน้องใหม่เบ็ดเสร็จเด็ดขาด ยึดสำนักงานเก่า IN TV ชั้น 5 ตึกอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เป็นฐานปฏิบัติการรบ “ฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์” ปล่อยหมัดเด็ด อัดฉีดโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อทีวี - หนังสือพิมพ์เต็มอัตราศึก ดึง “กาย ไพรินทร์” จัดรายการ “กล้าท้ารวย” อีกครั้ง หลังรายการนี้ส่งค่ายขายตรง 2 - 3 บริษัทรวยปีละ 2 - 3 พันล้านมาแล้ว ประกาศปลดปล่อยความเป็นอิสรภาพให้กับคนเครือข่ายทั้งประเทศ หนุนให้ทุกคนทำขายตรงพร้อมๆ กันไปเลย 3 - 5 บริษัท ไม่ปิดกั้นสมาชิก บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ จะไปทำกี่ค่ายก็ได้ เพื่อเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับตัวเอง ปลุกกระแสรวยทุกหมู่บ้าน รับสมัครคนอกหักจากขายตรง


นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นความจริงและตั้งใจ นับตั้งแต่ “บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ เน็ตเวิร์ค จำกัด” ซึ่งนำทัพโดย “ฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์” ประธานกรรมการบริหาร ผู้มีความคร่ำหวอดในวงการขายตรงไทยมากว่า 20 ปี น่าจะเรียกได้ว่า มีความรอบรู้ มีความเชี่ยวชาญ และมีความเข้าใจคนทำอาชีพเครือข่ายในทุกมิติเลยก็ว่าได้


เราก็ต้องยอมรับอยู่อย่าง การบริหารธุรกิจเครือข่าย ถ้าผู้ประกอบการไม่มีความเข้าใจในศาสตร์ของคำว่า “เครือข่าย” ไม่เข้าใจในตัวตน ความต้องการของเหล่าสมาชิกเป็นอย่างดี ก็ยากที่จะขับเคลื่อนธุรกิจนั้น ๆ ให้ก้าวสู่ความสำเร็จได้


ดังจะเคยได้ยินข่าวอยู่บ่อย ๆ ว่า กลุ่มนักธุรกิจพันล้าน หมื่นล้านมาเปิดขายตรง จุดสตาร์ทก็สามารถสร้างกระแสได้ร้อนแรงอยู่ไม่น้อย ในที่สุดก็ต้องเดินปัดก้นพับกระเป๋าจากไปพร้อมกับความล้มเหลว บางค่ายก็ 6 เดือน บางค่ายก็ 1 ปีเศษ ๆ


จะเห็นได้ว่าธุรกิจเครือข่ายขายตรง ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ใช่ว่ากลุ่มธุรกิจรวย ๆ หรือบริษัทข้ามชาติ ซึ่งถูกผู้นำอุปโลกน์ขึ้นมาว่า มีความพร้อมอย่างนั้นอย่างนี้จะประสบความสำเร็จก็หาไม่


ฉะนั้น นักบริหารที่ไม่มีความเข้าใจในคำว่า “อาชีพเครือข่าย” ไม่เข้าใจจิตวิญญาณของคนเครือข่าย ย่อมจะไต่บันไดทองขึ้นไปถึงดวงดาวไม่ได้แน่


ทิ้งความล้มเหลวให้กับผู้นำ ทิ้งความเจ็บช้ำให้สมาชิกระดับล่าง ๆ กลับไปนอนเลียแผลที่บาดลึก แถมยังเป็นหนี้คนแล้วคนเล่า จะเรียกว่าถูกหลอกให้เข้าไปเป็น “เบี้ยล่าง” ของแกนนำก็คงไม่ผิด


นี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้คนเบื่อธุรกิจขายตรง เบื่ออาชีพขายตรง เพราะแม่ทีม ผู้บริหารไม่ได้พูดความจริงทั้งหมดว่า บริษัทของตัวเองมีความพร้อมด้านเงินทุนจริงหรือไม่อย่างไร


เป็นแค่การสร้างภาพลวงตา ขายภาพลวงโลก เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่คนเครือข่ายต่างก็ได้เสพข้อมูลเดิม ๆ มาแล้วทุกยุคทุกสมัย จนกลายเป็นนิยายน้ำเน่าหรือเรื่องเล่าขานสืบต่อกันไปในทัศนคติที่ไม่ดี ว่า อาชีพเครือข่ายขายตรงมันหลอกลวงอย่างที่เห็นกันในปัจจุบัน


นายฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผย “ตลาดวิเคราะห์” ว่า เมื่อกว่า 10 ปี ที่ผ่านมาตนเคยเล่นบทอยู่หน้าฉาก ซึ่งบริษัทธุรกิจเครือข่ายมามียอดขายติดชาร์ตอันดับหนึ่งมาแล้ว ในกลุ่มบริษัทขายตรงน้องใหม่ด้วยกัน


“หลังจากนั้นก็เข้ามาเล่นบทบาทอยู่หลังฉากของธุรกิจเครือข่ายขายตรง 2 - 3 ค่าย ทำให้ได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของคนทำอาชีพเครือข่ายในหลายมิติ กล่าวคือ การบริหารธุรกิจเครือข่าย ถ้าผู้บริหารไม่เข้าใจคนที่มาร่วมงานกับเรา โอกาสเติบโตยากมาก ยิ่งยุคนี้มีตัวแปรมากมาย ย่อมไม่ง่ายอย่างที่คิด จะเห็นว่าในหลายปีที่ผ่านมา เป็นยุคสร้างกระแส ว่า กลุ่มทุนเข้ามาทำขายตรง สร้างความคึกคักอยู่ระยะหนึ่ง ในที่สุดก็เป็นแค่การสร้างภาพ สร้างกระแสดูดผู้คนระยะสั้น ๆ เท่านั้น มันไม่ใช่ของจริง ส่วนใหญ่ก็ไปไม่ถึงดวงดาว เพราะเขาไม่ได้ทุ่มทุนอย่างที่จุดกระแสกัน ดูงบของการใช้สื่อก็กระมิดกระเมี้ยนพอเป็นพิธี ทำขายตรงจะจุดกระแสอย่างไรก็ได้ในช่วงเริ่มต้น แต่เส้นทางต่อไปหากไม่ใช่ของจริงมันก็จบ


นี่คือ เหตุผลสำคัญที่ บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ จำเป็นต้องแจ้งเกิดในภาวะซบเซา และบรรยากาศที่อึมครึมอย่างนี้ ทำให้คนเครือข่ายรู้สึกเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด”


นายฉัตรนันทธ์ กล่าวต่ออีกว่า บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ไม่ใช่กลุ่มทุน หรือกลุ่มเศรษฐียักษ์ใหญ่ แต่เป็นกลุ่มที่มีความเข้าใจในการทำธุรกิจเครือข่ายอย่างแตกฉาน มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของคนทำอาชีพเครือข่ายว่า เขาต้องการ อะไร กล่าวคือ ทุกคนที่ย่างก้าวเข้ามาสู่สมรภูมินี้ ก็เพื่อต้องการเสพสุขกับความสำเร็จด้วยกันทั้งสิ้น


“เราจะทำอย่างไรให้ผู้คนเสพความสำเร็จแบบยั่งยืนได้ อย่าง พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร บอกว่า ประชาธิปไตยกินได้ ฉะนั้น นิยามของผมฉัตรนันทธ์ ก็จะสร้างให้คนทำอาชีพเครือข่ายขายตรง ส่วนใหญ่กินดีอยู่ดี บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ จะก้าวไปสู่จุดนั้นได้อย่างไร”


สิ่งแรกที่ผมจะบอกคือ บริษัทมีความพร้อมที่สามารถจับต้องได้ถึง 6 ประการ


1. บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ไม่ได้เกิดขึ้นมาแบบโดดเดี่ยวข้าเก่งคนเดียว เราได้ร่วมมือผนึกความแข็งแกร่งกับโรงงานผู้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพชั้นนำของเมืองไทย นั่นคือ บริษัท วิณพา จำกัด เจ้าตำรับสินค้าภายในผู้หญิง “บีวัน” และผลิตภัณฑ์ของผู้ชาย “วีชัวร์” นอกจากนี้ ยังได้ผนึกกำลังกับบริษัท เชียงใหม่ โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านผลิต ภัณฑ์เพื่อสุขภาพ คือ “นิว เคซี ไลฟ์ พลัส” มีส่วนผสมของ เบต้า - กลูแคน 50% และพลูคาวเกือบ 40%


2. บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ จำกัด ซึ่งรับบทบาทหน้าในที่ส่งเสริมการโฆษณาประชาสัมพันธ์สร้างแบรนด์สินค้าต่าง ๆ


3. บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ได้เซ็นสัญญากับ บริษัท ไอเอ็น ทีวี จำกัด ซึ่งมีช่องทีวีดาวเทียมถึง 2 ช่อง คือ IN TV และ TVD ออกอากาศช่องละ 4 รอบ/วัน หรือวันละ 8 รอบ สปอตโฆษณาบริษัท และผลิตภัณฑ์อีกวันละ 100


สปอต/2 ช่อง ใช้งบในส่วนนี้เดือนละกว่า 7 ล้านบาท ในรายการ “กล้าท้ารวย” คือ ให้ผู้นำมีรายการทีวีเป็นของตัวเองฟรี ๆ ซึ่งคุณกาย ไพรินทร์ ตอบรับเป็นพิธีกรรายการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จุดเด่นของรายการดังกล่าว เคยสร้างตำนานรวยทะลุมิติให้กับบริษัท ปูแดง และบริษัท สตาร์ ซันไชน์ มาแล้ว คุณกายบอกว่า อยากนำรายการนี้มาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง เพราะชอบชื่อนี้มาก เชื่อว่าจะสร้างตำนานรวยให้กับเครือข่ายได้เป็นรุ่นที่ 3 ได้แน่นอน


นายฉัตรนันทธ์ กล่าวต่ออีกว่า ประการที่ 4. บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ได้เซ็นสัญญาโฆษณาขนาดเต็มหน้าทุกฉบับ และครอบปก 4 หน้าอีกปีละ 4 ครั้ง ลงใน นสพ.ตลาดวิเคราะห์ เบื้องต้นเป็นเวลา 3 ปี นี่คือ สื่อหลัก ในกลางปี 2557 จะขยายโฆษณาไปยังสื่อทีวีช่องอื่น และหนังสือ พิมพ์ฉบับอื่น ๆ ที่จะเข้ามาร่วมส่งเสริมเติมเต็มซึ่งกันและกัน


5. บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ จะพัฒนาสื่อออนไลน์เพื่อเสิร์ฟความง่ายให้กับสมาชิก คือ อยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเดินทางมาที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 5 ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว พื้นที่กว่า 700 ตร.ม. หรือที่สำนักงานเก่า ไอเอ็น ทีวี นั่นเอง


6. บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ เปิดกว้างไม่จำกัด ว่า สมาชิกหรือผู้นำจะไปทำขายตรงกับกี่บริษัท และเราสนับสนุนให้ทุกคนควรทำอาชีพเครือข่ายอย่างน้อย 3 - 5 บริษัท เพื่อเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับตัวเราเอง ระบบการเงินจะได้กระจายในวงกว้าง ไม่ใช่ไปจำกัดในวงแคบ ๆ ในบริษัทเดียว เนื่องจากโลกเครือข่ายมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ พร้อมปลดปล่อยความเป็นนักธุรกิจอิสระให้กับผู้คนทั้งประเทศมีทางเลือกที่ดีกว่า


 “แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้จรรยาบรรณที่ดี มีมารยาทในการทำงาน ยุติการใส่ร้ายป้ายสี เลิกโจมตีกัน บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ จะทำหน้าที่คอยเติมเต็มให้กับสมาชิกระดับกลางและล่าง เพื่อเป็นตัวเชื่อมความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบ เพราะที่ผ่านมาหลาย ๆ บริษัทไม่ค่อยคำนึงถึงคนระดับล่างมากนัก จึงทำให้อัตราความสำเร็จของคนเครือข่ายมีอัตราที่ต่ำ ฉะนั้น ด้วยปณิธาน บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ จะทะลุจุดตีบตันตรงนี้ให้เกิดการลื่นไหลในเร็ววัน เพราะเป้าหมายของเราคือ ปลุกกระแสให้คนตื่นตัวออกมาทำอาชีพเครือข่ายแบบกินได้ รวยได้กันทุกหมู่บ้านเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่อกหักจากอาชีพขายตรงอาจทำแล้วไม่สำเร็จ ไม่ต้องท้อแท้ และสิ้นหวัง เพราะ นิว เคซี ไลฟ์ฯ สนใจในตัวคุณ เพียงก้าวเข้ามาด้วยความจริงใจ เรามีอุปกรณ์ และเครื่องมือรบครบมือที่ทันสมัยให้คุณนำไปใช้ได้อย่างเต็มที่” นายฉัตรนันทธ์ กล่าวปิดท้าย


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น