ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : “เฮิร์บ วีก้า” ค่าย “นีโอไลฟ์” สัดส่วนยอดขาย 20%







23-7-2555 21-06-57 (Mobile)

 


ขายตรงยักษ์ใหญ่ไบนารี่ “บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ทีได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทขายตรงที่มีผู้นำประสบความสำเร็จมากที่สุด เพราะที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและสมาชิกได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลายรายการ แต่หากเป็นสินค้าที่เพิ่มความคึกคักให้กับท่านชาย สร้างชื่อเสียงให้กับ “นีโอไลฟ์” ก็ต้องยกให้กับสมุนไพร “เฮิร์บ วีก้า” (Herb Vika) ชนิดแคปซูล ที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศสำหรับคุณสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสินค้ารือธงแต่ก็ได้สร้างกระแสความเชื่อมั่นในคุณภาพนำไปบอกต่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสูการต่อยอดธุรกิจให้แก่สมาชิก นีโอ ไลฟ์ ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นราวม้าผยศนี้ ผลักให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังคงเป็นที่กล่าวขวัญ บนความต้องการของตลาด ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์สมุนไพร “เฮิร์บ วีก้า” นี โอไลฟ์ สามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทในสัดส่วนยอดขายอยู่ที่ 20 %


อย่างไรก็ดี ส่วนหนึ่งของปัจจัยสำคัญที่คอยกระตุ้นให้ยอดขายเติบโตมาจากสุดยอดแผนการตลาดด้วยการจัดโปรโมชั่นแพ็คเกจ จำหน่ายในราคาพิเศษอย่างต่อเนื่อง อาทิ ในหนึ่งแพ็คเกจอาหารเสริม 3 กระปุก ก็จะมีผลิตภัณฑ์สมุนไพร “เฮิร์บ วีก้า” รวมอยู่ด้วย โดยกลยุทธ์ดังกล่าวนับว่าได้รับการตอบรับจากตลาดค่อนข้างดี สามารถสร้างความจดจำในผลิตภัณฑ์อีกด้วย


ส่วนคุณสมบัติพิเศษของ “เฮิร์บ วีก้า” นั้น เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยจีน ที่สามารถช่วยให้อาการของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศดีขึ้นอย่างน่าพอใจ สมุนไพรที่สำคัญได้แก่ โสมจีน สรรพคุณ บำรุงอวัยวะทั้ง5 คือ หัวใจ ตับ ปอด ม้าม ไต เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงเลือด กระตุ้นระบบประสาท ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด และเป็นยาช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ


เขากวางอ่อน ช่วยบำรุงเลือด บำรุงกำลัง เจริญอาหาร เสริมสมรรถภาพทางเพศ โด่ไม่รู้ล้ม ช่วยขับปัสสาวะ บำรุงหัวใจ แก้อักเสบ ขับน้ำเหลืองเสีย บำรุงกำหนัด กวาวเครือแดง บำรุงสุขภาพ เป็นยาอายุวัฒนะ กระชายดำ ทำให้กระชุ่มกระชวย บำรุงกำหนัด ม้าน้ำ บำบัดอาการกามตายด้าน ปัสสาวะบ่อย ปวดเอว กำลังวัวเถลิง บำรุงโดหิต บำรุงเส้นเอ็น แก้ปวดเมื่อย บำรุงกำลัง บำรุงธาตุ ทำให้เจริญอาหาร แก้ปวดเมื่อย


 


 


 


Credit By : นิตยสารลีดเดอร์ไทม์ ฉบับที่157 เดือนธันวาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น