ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

‘เยส ไอ แคน’ปล่อยอาวุธเด็ด หลังชิมลางตลาด MLM ไปได้สวย







Capture (Mobile)

 


ขายตรง “เยส ไอ แคน” เดินเครื่องรุกตลาดเครือข่ายโค้งสุดท้าย หวังสร้างการรับรู้ พร้อมยอมรับ 2 ปีโตช้า การดำเนินธุรกิจมีสะดุด แต่ไม่ล้ม...ล่าสุดเข็นสินค้านางเอก “X-Factor” ตัวใหม่เสริมทัพธุรกิจ หลังปล่อยกลุ่มอาหารเสริมพืชชิมลางไปแล้ว ประสบความสำเร็จเกินเป้า...เตรียมอัดโปรโมชั่นเสริม รุกตลาดต่างจังหวัดต่อยอด...แย้มเป้าสิ้นปีขอยอดแตะ 130 ล้าน


“บริษัท เยส ไอ แคน คอร์เปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด” ถือเป็นอีกหนึ่งขายตรงที่จำเป็นต้องสปีด เพราะการเปิดตลาด 2 ปี ไม่เป็นที่หวือหวาเท่าที่ควร ล่าสุด เตรียมสร้างการรับรู้แบรนด์บริษัทภายใต้มิติใหม่ เพราะช่วงตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ยังแจ้งเกิดตลาดขายตรงไทย ยังไม่เต็มรูปแบบมากนัก ส่งผลให้ยอดเติบโตช้ากว่าที่ควรจะเป็น


ล่าสุด จึงมีการจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ส่งท้ายปี เพื่อต้องการสร้างการรับรู้ให้มากขึ้น...โดย “ภัททิยา พชรอัศวกาล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เยส ไอ แคน คอร์ เปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยกลยุทธ์ผ่าน “นสพ.ตลาดวิเคราะห์” ว่า ในช่วง 2 ปีที่บริษัทดำเนินธุรกิจขายตรง ถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมากพอสมควร ทั้งในเรื่องของยอดขายและสมาชิก โดยกลุ่มสินค้าที่เป็นตัวชูโรงในช่วงเริ่มแรกคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช


หากเทียบอัตราการเติบโตในช่วงปีแรกกับปีที่ 2 พบว่า มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 10% ซึ่งถือว่าเป็นการเติบโตที่ดีทีเดียว โดยอัตราการเติบโตไม่ต้องการที่จะโตแบบก้าวกระโดด แต่ต้องการจะเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ณ วันนี้บริษัทมีผู้นำหลัก 12 ท่านด้วยกัน ที่สามารถก้าวขึ้นตำแหน่งเพรสซิเด้นท์


โดยผลิตภัณฑ์ “เยส ไอ แคน” มีอยู่ด้วยกัน 3 กลุ่มที่เปิดเกมบุกตลาด ประกอบด้วย


1. กลุ่มนาโนเกษตร อาหารเสริมพืชชนิดแคปซูลนาโน


2. กลุ่มคอสเมติก


3. นาโนสุขภาพ ล่าสุด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเสริมทัพธุรกิจอีกหนึ่งรายการ คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพที่ชื่อว่า “X-Factor” เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย


“บริษัทฯ มีความมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ “X-Factor” จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่จะสร้างยอดขายให้กับบริษัทอย่างแน่นอน รองจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช โดยเชื่อว่าจะช่วยดันยอดขายให้เติบโตก่อนสิ้นปีอยู่ที่ 130 ล้านบาท พร้อมกับมียอดขายเฉพาะในส่วนของผลิตภัณฑ์ “X-Factor” ในไตรมาสแรกอยู่ที่ 10 ล้านบาทด้วยเช่นกัน”


ส่วนกลยุทธ์การตลาดของ “เยส ไอ แคน” นอกเหนือจากการเสริมทัพด้วยสินค้าใหม่ นับจากนี้จะเน้นในเรื่องของการจัดรายการโปรโมชั่น พร้อมกับการรุกตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นหลักก่อน โดยปลุกสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืชเป็นตัวนำร่อง ส่วนในพื้นที่เขตเมืองจะเป็นการเน้นสินค้าใหม่ X-Factor เป็นหลัก


หากถามความพร้อมของ เยส ไอ แคน ณ เวลานี้ ถือว่าพร้อมอย่างมากทีเดียว ทั้งในเรื่องของสินค้า แผนการตลาด ระบบไอที ซึ่งอยากจะให้ทุกท่านได้ลองมาสัมผัสกับธุรกิจที่นี่ ก็จะรู้ว่าองค์ประกอบที่ได้กล่าวไว้ เยส ไอ แคน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกได้อย่างแน่นอน ส่วนทิศทางการแข่งขันในตลาดขายตรงนับจากนี้ เชื่อว่า ยังคงมีการแข่งขันที่รุนแรงอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน นางภัททิยา กล่าวทิ้งท้าย


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น